Heart 2 :XXVI  PT. jin + NC
0
ตอน
1.19K
เข้าชม
33
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง

“มึงจะร้องทำไม  กูกำลังจะมอบความสุขให้มึงนะ ”

O_O

จินเบิกตากว้างเมื่อนัมจุนกระชากข้อมือเล็กให้เข้ามาใกล้  ก่อนจะผลักจินให้นอนราบไปกับเตียง จัดการขึ้นคร่อม สองแขนยาวเท้าไว้ข้างกายเล็กเพื่อไม่ให้ดิ้นหนี  สายตาจ้องเขม่งยังร่างบางที่โดนนัมจุนจับเปลือยเสื้อผ้าชิ้นเล็ก


“ฮึก ไม่นัมจุน อย่าทำไรกูเลยนะ”

เสียงเล็กวิงวอนขอความเห็นใจจากร่างสูงที่กำลังเปลืองเสื้อผ้าของตัวเองออกทีละชิ้น จนร่างกายเปลือยเปล่า  เผยให้เห็นยอดอกเม็ดไตสีชมพูน่าลิ้มลอง ผิวขาวเนียนราวกับน้ำนมนวลผ่องประจักแก่ตาให้ได้มอง ร่างสูงก้มหน้าลงคลอเคลียกับพวงแก้มนวลใส พร้อมทั้งออกแรงขบกัดนิดๆเพื่อให้เกิดอารมณ์ จนร่างเล็กใต้ร่างสะดุ้งกลัวจนตัวสั่น



“ อ๊ะ ไม่นะ ไม่!!!!”



“มึงหุบปากได้มั๊ยจิน กูรำคาญ”

เสียงเล็กที่สะอึกสะอื้นจนตัวโยน ไม่ได้ทำให้ร่างสูงสนใจเลยสักนิด ร่างสูงจัดการถอดกางเกงยีนส์ของตนออก จนเผยให้เห็นสิ่งที่กำลังขยายใหญ่ใต้บอกเซอร์   สายตาของจินจ้องมองจนเกิดอาการตัวสั่นระริก  มือเล็กปัดป่ายใบหน้าหล่อเหลาที่กำลังเลือนเข้ามาใกล้จนได้ช่วงชิมลิ้มฝีปากอวบอิ่ม



ร่างสูงบดขยี้ริมฝีปากเล็กอย่างรุนแรงโดยไม่มีแม้แต่ความอ่อนโยนเลยสักนิด  ร่างบางเองก็เม้มริมฝีปากไว้แน่น เพื่อไม่ให้ร่างสูงสอดลิ้นร้อนเข้าไปช่วงชิมความหวานในโพรงปากเล็กได้  แต่ยิ่งร่างบงเม้มปากไว้เท่าไหร่ ร่างสูงยิ่งได้ใจขบกัดปากเล็กอย่างแรงจนริมฝีปากเล็กปริแตก เมื่อทนความเจ็บแสบไว้ไม่ไหวร่างเล็กจึงต้องเผยอปากออกให้อีกคนได้เข้ามาช่วงชิมความหอมหวานจากภายในได้  ลิ้นร้อนแหย่สอดแทรกเข้ามาเกี่ยวกระหวัดกับลิ้นเล็ก ลิ้นร้อนควานดูดหาความหวานทุกซอกทุกมุม พลางหยอกล้อลิ้นเล็กที่พยายามไม่จูบต่อเขากลับ



“อ๊ะ อื้อ”

เสียงหวานครางกระเส่า เมื่อร่างสูงใช้มือทั้งสองข้างบีบคลั้นยอดอกที่มีขนาดใหญ่เหมือนผู้หญิง หรืออาจจะใหญ่กว่าผู้หญิงหลายคนอีกด้วยซ้ำ จินพยายามผลักร่างสูงให้ถอยห่าง แต่ด้วยความที่มีกำลังเพียงน้อยนิดทำให้ร่างสูงไม่สะทกสะท้าน มิหนำซ้ำยังเพิ่มความรุนแรงในการจูบเป็นเท่าตัว ยิ่งดิ้นเท่าไหร่แรงจูบยิ่งรุนแรงขึ้นกว่าเดิ


“มึงมองตัวเองให้ดีจริง ต่อให้มึงเกลียดกูมากขนาดนั้น  สุดท้ายมึงก็ต้องกลับมาครางใต้ร่างของกูอยู่ดี”

นัมจุนกระตุกยิ้มอย่างผู้มีชัย ก่อนจะจัดการถอดบ็อกเซอร์ออกจนเผยให้เห็นแกนกายที่กำลังขยายใหญ่ จินได้แต่สะอื้นไห้แรงขึ้นกว่าเดิม  เมื่อรู้ว่าต่อจากนี้ตนต้องต้องกลายเป็นของนัมจุนอีกครั้ง  และมันต้องทรมานใจมากแค่ไหนที่ต้องกลับไปหาโฮซอกให้สภาพแบบนี้  “เตรียมตัว  เตรียมใจได้เลยมึง”





ร่างสูงจับขาเรียวให้แยกออก แต่ร่างบางดิ้นขัดขืน  และจินก็รู้ดีว่านัมจุนไม่ชอบให้ใครขัดใจ

จินน่าจะรู้ดีว่าเวลาขัดใจนัมจุนแล้วจะโดนยังไง  มือหนาง้างขึ้นข้างบนก่อนจะตระหวัดฝ่ามืออย่างแรงจนใบหน้าสวยหันไปตามแรงตบ  ทว่านัมจุนเห็นจินเจ็บมากเท่าไหร่ นัมจุนกลับสะใจมากเท่านั้น ใบหน้าสวยหวานที่เขาคอยเฝ้ามอง คอยชื้นชมดอมดม บัดนี้ได้ขึ้นเป็นรอยแดงฉ่า และมีเลือดซึมออกมาที่มุมปาก เพราะฝีมือของเขาเอง นัมจุนก้มลงดูดซับเลือดที่ไหลออกมาช้าๆ ก่อนจะกลืนมันลงคอเหมือนน้ำหวาน


เมื่อเห็นว่าร่างบางสิ้นแรงที่จะขัดขืน นัมจุนจึงจับขาเรียวให้แยกออกมากขึ้น ก่อนจะสอดแกนกายใหญ่เข้าไป โดยที่ไม่มีการเบิกทางก่อนสักนิด ใบหน้าหวานเหยเกเพราะความเจ็บปวดถึงแม้จินจะโดน นัมจุนข่มขืนครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ด้วยความที่ร่างกายบอบบาง


เมื่อโดนแกนกายขนาดใหญ่แทรกเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า ทำให้ร่างบางรู้สึกเจ็บปวดที่ช่องทางรักเป็นอย่างมาก นัมจุนสอดใส่เข้าไปในช่องทางรักสีแดงสด รู้สึกถึงแรงที่ขมิบไว้เพื่อไม่ให้เขาเข้าไปให้สุด นัมจุนจึงต้องลงไม้ลงมือกับจินที่ดื้อ ไม่ยอมอีกครั้ง



“มึงชอบยั่วโมโหกูนักใช่มั๊ย ห๊ะ  จิน!”



“ฮีก กูเจ็บ  กูไปทำอะไรให้มึงนัมจุน  ทำไมต้องทำร้ายกูซ้ำแล้วซ้ำเล่า”



“มึงยังจะถามกูอีกเหรอห๊ะ กูบอกให้อ้าขากว้างๆ แล้วก็ครางดังๆ”

" ไม่ "

“ถ้ามึงไม่ทำ กูจะส่งให้คนไปเก็บไอ้โฮซอกที่โรงพยาบาลเดียวนี้แหละ ดูซิว่าน้ำหน้าอย่างมันยังจะรอดอีกครั้งไหม”



“ฮี่ก ฮื่อ”

ด้วยความกลัวที่ว่านัมจุนจะทำร้ายคนที่ตนเองรัก   จินจึงตรอมใจยอมอ้าขาเรียวให้แยกออกจากกัน จนเผยให้เห็นช่องทางรักสีแดงสด น่าสอดใส่แกนกายเข้าไปแล้วกระแทกแรงๆ มันคงจะให้อารมณ์ความสุขของเขาเป็นอย่างดี  ไม่รอช้านัมจุนจัดการสอดแกนกายเข้าไปในช่องทางรักของจิน ก่อนจะโหมแรงกระแทกไม่ยั้ง  ร่างบางก็ได้แต่นอนร้องครางอย่างเจ็บปวดในขณะที่ร่างสูงใส่แรงกระแทกแกนกายเข้าออก



“ฮึก อ๊ะ อ้ะ”




“ครางดังๆสิ ทีกับไอ้โฮศซอกแหละครางซะดังเชียว”




“อ๊ะ ฮึก อ๊า”

ทั้งสองกระตุกเกร็ง ก่อนที่นัมจุนจะปล่อยน้ำรักเข้าไปในตัวของจิน ด้วยความที่นัมจุนโหมแรงกระแทกเข้าไปไม่ยั้ง ทำให้ช่องทางรักฉีกขาด ของเหลวสีแดงสดไหลออกมาจากช่องทางที่บัดนี้พังยับเยิน จินได้แต่นอนหอบหายใจปานจะขาดใจอยู่รอมร่อด้วยสภาพร่างกายที่เหงื่อออก เปียกชื้น ทั้งเจ็บที่ช่องทางที่โดนรุกล้ำอย่างรุนแรง ร่างบางนอนอ้าขาหมดสภาพ





แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว