จบ (จบแล้ว) ลิขิตรักลูกมาเฟีย18+
53
ตอน
398K
เข้าชม
1.03K
ถูกใจ
416
ความคิดเห็น
1.12K
เพิ่มลงคลัง

ออสติน เวล อายุ 29 ปี ลูกชายคนเดียวของแม็คไคลและพิมพราวเขาดูแลกิจการไนท์คลับแทนพ่อของเขาตั้งแต่อายุ20 และด้วยรูปร่างหน้าตาที่หล่อเหลา รวย และมีเสน่ห์ทำให้พวกสาวๆทั้งดารานางแบบวิ่งเข้ามาให้เขาเลือกไม่เว้นแต่ละวันแต่พวกเธอก็เป็นได้แค่คู่นอนของเขาเท่านั้นต่างจากผู้หญิงอีกคนที่เขาเฝ้ามองเธอมาตั้งแต่เธอเด็กๆแต่ก็ต้องถอนห่างออกมาเมื่อความรู้สึกของเขามันไม่สามารถที่จะเป็นพี่ชายทีแสนดีของเธอได้อีกต่อไป

 

เฮเลน ริชาโต้ อายุ 21 ปีลูกสาวคนเล็กของเอนริเก้และเนตรดารา นิสัยห้าวๆกล้าได้กล้าเสียเธอสามารถทำงานทุกอย่างได้ดีไม่ต่างจากผู้ชายทั้งช่วยพ่อของเธอดูแลกิจการโรงแรมในเครือริชาโต้หรือแม้แต่กาสิโนที่พ่อเขาเป็นหุ้นส่วนกับไรอัลเธอก็สามารถช่วยดูแลร่วมกับอลันลูกชายของไรอัลได้อย่างสบายๆ เพราะน้อยใจ ไม่เข้าใจที่อยู่ๆพี่ชายที่เคยสนิทก็หนีหายออกไปจากชีวิตเธอโดยไม่บอกเหตุผลจึงทำให้เธอต้องเข้มแข็งพยายามที่จะไม่คิดถึงเขาและต่อต้านเมื่อเขากลับเข้ามาในชีวิตเธออีกครั้ง

 

 

อลัน ฟาเลนเซ่ อายุ 29 ลูกชายคนเดียวของไรอัลและเบญจวรรณ นิสัยเจ้าชู้ ขี่เล่น เป็นคู่กัดกับแอนนา ริชาโต้ พี่สาวของเฮเลน

 

แอนนา ริชาโต อายุ 27ปี บุตรสาวคนโตของเอนริเก้และเนตรดารา เธอเป็นดีไซเนอร์ชื่อดังมีแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเอง รักน้องสาวมาก เธอไม่ค่อยชอบขี้หน้าอลันลูกชายเพื่อนพ่อมาตั้งแต่เด็กๆไม่รู้เพราะอะไร

ขอขอบคุณภาพประกอบจากgoogle บุคคลในรูปไม่มาส่วนเกี่ยวข้องใดทั้งสิ้น นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นมาจากจินตนาการของผู้แต่งตัวละครทุกตัวไม่มีอยู่จริง

 

 

 



 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว