Heart 2 : VI [ Nc.KOOKGA ]
0
ตอน
2.72K
เข้าชม
40
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
24
เพิ่มลงคลัง

กระดุมเสื้อของยุนกิถูกปลดออก ริมฝีปากขบเม้มมาที่ใบหู  จนร่างบางขนลุกซุ่  หดลำคอนิดๆอย่างจั๊กจี้   ก่อนที่ริมฝีปากร้อนจะลากผ่านไปยังลำคอหอมกรุ่นที่อย่างคอมีกลิ่นหอมอ่อนๆติดอยู่  พร้อมทั้งขบเม้นเพียงแผ่วเบา   ลมหายใจอุ่นๆถูกรดตามลำคอ  ทำเอาคนใต้ร่างเคลิบเคลิ้ม  จนหลับตาพริ้ม

ก่อนที่ริมฝีปากร้อนจะเลื่อนขึ้นมาที่ปลายคางเรียว  และมาบรรจบลงที่ริมฝีปากสีสดที่กำลังเผยอขึ้นหอบหายใจอยู่พอดี

 

 

“อื่อ—“   ร่างบางครางในลำคอเมื่อจองกุกสอดลิ้นเข้ามากวาดต้อนลิ้นเล็กพร้อมทั้งดูดดึงอย่างหิวกระหาย  ดวงตาคู่สวยหลับพริ้ม  มือเรียวก็เลื่อนขึ้นมาลูบตามแขนแกร่งทีมีกล้ามเป็นมัดๆ  จากที่จูบนุ่มนวล...ตอนนี้กลับทวีคูณความร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ   จองกุกขบเม้นไปตามริมปากล่างของร่างบางไปด้วย  จนคนใต้ร่าง  ตอนนี้อ่อนระทวยไปหมด

นานนับนาที  กว่าที่จองกุกจะถอนริมฝีปากของเค้าออกไป  ปล่อยคนใต้ร่างได้หายใจบ้างๆ

 

ดวงตากลมมีน้ำตาคลอนิดๆ  แต่เป็นน้ำตาแห่งความปรารถนา..ริมฝีปากสีสดที่ตอนนี้เจ่อขึ้นมานิดๆ  มันดูเย้ายวนเสียจนจองกุกทนไม่ไหวอีกต่อไป....

 

 

จ๊วบ +++

 

“ อ่ะ ... อ๊ะ “   คนใต้ร่างครางออกมาเสียงพร่าเมื่อตอนนี้ยอดอกข้างหนึ่งกำลังอยู่ในโพรงปากร้อนๆ  ที่กำลังดูดมันอย่างหิวกระหาย   จนเกิดเสียง.....ฟันคมก็ขบกัดที่ปลายยอดอย่างแผ่วเบาทำเอาร่างบางถึงกับหมดเรี่ยวหมดแรงเพราะความเสียวที่เกิดขึ้น

 

“อื่ออออออ.....กุกพอกิเสียว”   เสียงหวานบอก ดวงตาคมเหลือบขึ้นมามองนิดๆ ใบหน้าหวานที่ตอนนี้เชิดขึ้นสูง   รวมถึงส่วนที่น่ารักกำลังแข็งขืนขึ้นมาต่อสู้กับส่วนกลางของเขาด้านล่าง

 

 

“อ่ะ...อึก  “

 

 

“หึๆ” จองกุกหัวเราะในลำคอเบาๆเมื่อเห็นสีหน้าทรมานของคนเบื้องล่างเมื่อเขากดสะโพกย้ำ ให้กลางกายแนบชิดกันมากขึ้น

 

 

ร่างสูงยืดตัวขึ้นมาและมองจดจ้องไปที่ชายเสื้อเชิ้ตสีขาวบางที่กำบังเกะกะตา....มือเรียวเลื่อนมือลงมาปัดมาออก  พร้อมกับกับกางเกงที่ถูกอดลงไปกองกับพื้น ส่วนร่างบางก็ได้แต่หันมองไปทางอื่นด้วยความอาย   เพราะรู้ว่าตอนนี้สายตาของจองกุกกำลังจ้องมองเค้าอยู่    ในที่สุดตอนนี้ร่างของยุนกิก็แทบจะเปลือยเปล่า    จองกุกค่อยๆจับขาเรียวของยุนกิแยกออกกว้างซึ่งร่างบางก็ให้ความร่วมมือ

ช่องทางสีหวาน  ปรากฏต่อสายตาของร่างสูงอย่างจองกุก  ..มันสวยจนคนมองใจเต้นไม่เป็นจังหวะ...มันสวยมากจนเค้าไม่อยากละสายตา

 

ร่างบางที่ตอนนี้รู้สึกเบาโหวงที่เบื้องล่างเพราะไม่มีอะไรปกปิดหนำซ้ำยังโดนจับแยกออกกว้างแบบนี้อีก   ...ถ้าจะถามว่ายุนกิอายบ้างมั้ย  บอกเลยว่า..อาย..แต่อยากมีความสุขคนที่รัก  ก็ต้องยอม

 

“อ่ะ...อื้ออออออออ......”

 

เสียงหวานครางในลำคอเมื่อรู้สึกถึงผ่ามืออุ่นที่กำลังเลื่อนมาแตะที่แก่นกายน่ารักของเค้า  ที่ตอนนี้แข็งสู้มือทั้งที่ไม่ได้แตะต้องอะไร...มือเรียวจับแก่นกายเอาไว้และขยับขึ้นลงอย่างช้าๆ.....

 

“อ๊ะ...ยะ....อย่าจับ   มันเสียว” ยุนกิบอกออกมา เมื่อจองกุกยิ่งจับมัน  ยิ่งทรมานกว่าเดิมซะอีก  ความเสียววูบวาบแล่นปราดไปทั่วร่าง   ก่อนจะแล่นมาจุกรวมกันที่ส่วนนั้น

 

“รู้สึกยังไง...เสียวมากไหม”    จองกุกแกล้งถาม ทั้งๆที่ก็รู้แก่ใจ

 

แต่ยิ่งจองกุกเห็นร่างบางรู้สึกทรมานแบบนั้น   เค้าก็ยิ่งรู้สึกตื่นตัวขึ้นมาอย่างง่ายดาย  จนตอนนี้มันปวดหนึบไปหมด

ใบหน้าหวานที่สะบัดไปมาพร้อมกับน้ำตาแห่งความปรารถนานั้น   มันทำให้จองกุกตื่นตัวอย่างไม่น่าเชื่อ  รวมทั้งแก่นกาย

ที่มันพองขยายอยู่ภายในมือของเค้าอีก

 

 

“สะ.....สะ...เสียว.........กิม่ไหวแล้วกุก”   ยุนกิบอกด้วยน้ำเสียงที่กระท่อนกระแท่น แทบไม่เป็นภาษา   แต่จองกุกก็ฟังรู้เรื่องเพราะตอนนี้แก่นกายที่อยู่ในมือของเขามีน้ำใสๆเอ่อล้นออกมา บ่งบอกถึงความทรมานอย่างเต็มที่

 

“ไม่ต้องทนนะ...ปล่อยมันออกมาเลยก็ได้กุกไม่ว่าอะไรหรอ”จองกุกบอกพร้อมกับขยับมือให้เร็วขึ้น รวมทั้งใช้นิ้วโป้งวนไปวนมาที่ปลายไปด้วย

 

“อ๊ะ....อ่ะ....อ๊ะ !!!!!”   เสียงหวานครางออกมาอย่างสุดเสียงเมื่อปลดปล่อยออกมา   พร้อมน้ำสีขาวขุ่นที่ถูกปลดปล่อยมาจนเลอะฝ่ามือของร่างสูง....จองกุกมองสิ่งที่อยู่ในมือ  พลันสายตามองไปยังช่องสีหวานที่เป็นเป้าหมายต่อไป

 

นิ้วเรียวเลื่อนมากดคลึงตรงปากช่องทางเบาๆ  เพื่อให้ช่องทางที่ดูเหมือนว่ายังไม่เคยมีใครรุกล้ำได้ปรับตัว  ร่างบางสะดุ้งนิดเมื่อรู้สึกว่ามีอะไรมาคลอเคลียอยู่ตรงนั้น  ดวงตากลมปรือขึ้นมามองจองกุก...

 

 

“อ่ะ....อื้อออออออ...”ร่างบางครางออกมาเบาๆด้วยความรู้สึกแปลกๆ สิ่งที่เค้าพึ่งปลดปล่อยออกมาเมื่อกี้ เป็นตัวช่วยได้อย่างดี ความรู้สึกเสียดๆปนความรู้สึกเสียวๆ เริ่มตีกันจนตอนนี้ยุนกิก็บอกความรู้ไม่ถูกว่ารู้สึกยังไง

 

ยุนกิยันตัวขึ้นมาลุกขึ้นกึ่งนั่งกึ่งนอน  เพราะอยากรู้ว่าจองกุกกำลังทำอะไรกับส่วนนั้นของเค้าบ้าง....นิ้วเรียวที่ตอนนี้กำลังขยับหมุนคว้านพร้อมทั้งชักเข้าชักออกทำให้ยุนกิเหมือนกำลังล่องลอย...

 

ช่องทางสีหวานที่ตอนนี้กำลังตอดนิ้วของเขาดังตุ๊บๆ  ไม่ต้องบอกก็รู้ว่ามันกระชับแค่ไหน   ขนาดนิ้วยังรัดขนาดนี้   พอถึงตอนนั้นล่ะก็เขา...ไม่อยากจะคิดเลย

 

 

“อ๊ะ....อ่ะ....อ๊ะ...!! “  เสียงครางดังขึ้น   พร้อมกับหน้าหวานที่เชิดชูขึ้นสูงพร้อมทั้งริมฝีปากที่เผยอกอบโกยอากาศเข้าออก  หน้าอกเนียนที่กำลังกระเพื่อมขึ้นลงตามแรงหายใจที่ถี่กระชั้นขึ้น   รวมถึงแก่นกายน่ารักที่กำลังตื่นตัวขึ้นอีกครั้ง

 

“ไม่เจ็บหรอ...”   จองกุกถามเสียงนุ่ม   แต่ยุนกิกลับส่ายหน้าน้อยๆ

 

“ไม่เจ็บ กิไม่รู้สึกเจ็บอะไรเลย...อ๊ะ  ..มันตึงไปหมดแล้ว”

 

ยิ่งจองกุกได้ฟังว่ายุนกิไม่รู้สึกเจ็บยิ่งได้ใจ   เริ่มความเร็วขึ้นไปอีก  ...จนได้ยินเสียงเฉอะแฉะ  และแก่นกายที่ตื่นตัวมากขึ้นกว่าเดิม  เพราะจองกุกสอดนิ้วเข้ามากระทบกับจุดเสียวภายในพอดิบพอดี..ยิ่งโดนจุดนั้นถี่ๆ  ตัวเล็กก็ระทวยไปหมด  มือเล็กจิกไปกับที่นอนเพื่อระบายความเสียวซ่าน

 

“อ่ะ...อะ...อ๊ะ...พะ..พอก่อนได้ไหม  “   ยุนกิบอกเมื่อรู้สึกเริ่มทนไม่ไหว   แต่ไม่อยากปล่อยมาตอนนี้

 

“พอทำไม..”  จองกุกถามในขณะที่ค่อยถอนนิ้วออก

 

“กิอยากมีความสุขไปพร้อมกับกุก...ได้ไหม”

 

“อยากมีความสุขไปพร้อมกับกุกหรอ...แต่กุกยังไม่ได้รับความสุขจากกิเลยนะ”  จองกุกลุกขึ้นมานั่งข้างๆ  พร้อมกับเลื่อนหน้าไปกระซิบที่ข้างหู…เสียงทุ้มนุ่มทำให้ยุนกิถึงกับใบหน้าร้อนผ่าว

 

 

ใบหน้าหวานหลุบลงต่ำลงอย่างเขินอายก่อนจะลุกขึ้นนั่งลงตรงหน้าขาของร่างสูง  มือเล็กๆเลื่อนมาปลดเชือกเสื้อคลุมของจองกุกออก  ก่อนที่มันจะร่วงหล่นลงไปกองกับพื้น   ริมฝีปากของร่างบางค่อยเคลื่อนลงมาที่แก่นกายใหญ่  ก่อนจะให้กลีบปาก  ขบเม้มเบาๆที่ส่วนหัว  และตรงบริเวณลำด้านล่าง   ...จองกุกก้มมองอย่างพึ่งพอใจก่อนที่จะเลื่อนมือไปบีบเค้นก้นนุ่ม  ในขณะที่ร่างบางกำลังครอบริมฝีปากกับแก่นกายของเขาช้าๆ..หากแต่ว่ามันลึกมาก........

 

 

“ซี๊ดดดดด..ฮึ่ม.....ดี  กุกรู้สึกดีจังเลยกิ”   จองกุกเอ่ยชม ก่อนที่นิ้วยาวจะลูบไปตามช่องทางสีหวานแล้วสอดนิ้วเข้าไปอีกครั้ง  เพื่อเช็คความพร้อม   หลังจากที่เช็คเรียบร้อย   จองกุกก็หยิบดิลโด้ที่อยู่ในลิ้นชักออกมาและเอาเจ้าสิ่งนั้นถูไปตามร่อง

 

 

“อื้อ.....”  ร่างบางครางในลำคอนิดๆ  พร้อมกับเหลือบสายตาไปมอง  ก่อนที่จองกุกจะส่งยิ้มให้นิดๆแล้วค่อยๆกดเจ้าสิ่งนั้นเข้าไปในร่างของคนตัวบาง

 

“อื้อออออออออออ.”   ยุนกิร้องเบาๆ พร้อมกับหลับตาปี๋  เมื่อสิ่งที่ถูกสอดเข้าไปมันใหญ่กว่านิ้ว  แต่มันแน่นมากจนรู้สึกเจ็บ  ยุนกิละจากแก่นกายใหญ่ซบใบหน้าลงไปที่ต้นขาแข็งของจองกุก   จองกุกถึงกับหน้าเสียนิดๆ  เมื่อเห็นท่าทีแบบนั้น

 

“ยุนกิ...เจ็บหรอ” จองกุกถามพร้อมกับดึงสิ่งนั้นออก แต่มือเล็กคว้าจับมือของจองกุกเอาไว้  พร้อมกับใบหน้าหวานที่เงยขึ้นมามองพร้อมกับน้ำใสๆที่ไหลซึมที่หางตา

 

“ไม่..กิไม่เป็นไร”   ยุนกิบอก  พร้อมกับยืดตัวขึ้นมาเกาะบ่าของจองกุกเอาไว้

 

 

ถ้าไม่ใช่เจ้านี่...ยุนกิอาจจะแย่กว่านี้

 

 

“เจ็บไหม”จองกุกถามพร้อมกับเริ่มขยับดิลโด้ช้าๆ ก่อนที่ยุนกิจะพยักหน้าตอบรับ

 

“เจ็บนิดหน่อย” ยุนกิบอก  จองกุกเลยขยับอย่างเชื่องช้าเพื่อให้ร่างบางได้ปรับตัว  ริมฝีปากเล็กๆก็เริ่มซุกซน  โดยการขบเม้นไปตามลำคอ  ใบหูเหมือนกับที่เขาทำ  จนจองกุกเริ่มทนไม่ไหว

 

“อ่ะ...อ่ะ...อ๊ะ...” และยิ่งเสียงครางและลมหายใจที่ดังอยู่ข้างหูก็ยิ่งกระตุ้นอย่างดีเลยทีเดียว

 

 

ชึ่บๆๆๆๆๆๆๆๆ  จองกุกเริ่มขยับเร็วขึ้น...เร็วขึ้น  จนความเจ็บจากเมื่อตอนแรกเริมเกิดเป็นความเสียววูบที่แล่นเข้ามาแทนที่

 

“อ่ะ...กะ......กุก    อ๊ะ......”    เสียงของยุนกิครางชื่อเขาด้วยเสียงที่แหบพร่านั่น   ทำให้ความอดทนของจองกุกหมดไปทันที

 

“อ๊ะ !!! “  ยุนกิร้องออกมา  เมื่อจองกุกถอนเจ้าดิลโด้นั้นออกไป  โดยที่เค้าไม่รู้ตัว

 

 

จองกุกบีบเจลหล่อลื่นใส่มือถูกวนไปที่ช่องทางสีหวานของร่างบาง และแก่นกายของเขา   เพื่อเป็นตัวช่วยที่จะไม่ทำให้ยุนกิเจ็บไปมากกว่านี้

 

 

กึด....กึก....

 

“อ๊ะ.!!!! อ๊ะ.......”   ยุนกิร้องลั่นออกมาเมื่อกดสะโพกลงมาจนส่วนหัวเข้าไปได้จนมิด  ร่างบางผวากอดจองกุกทันทีเพราะความคับแน่น  และความเจ็บที่แล่นเข้ามา   ส่วนจองกุกก็ข่มตาทันที  เมื่อตอนนี้เขาได้เข้าไปในร่างกายของยุนกิที่ทั้งแน่น. และอุ่น.......

 

“อ๊ะ....อ่ะ “  เสียงหวานร้องครางออกมา

 

จองกุกเบิกตาขึ้นทันทีเมื่อรู้สึกว่ายุนกิกำลังกดสะโพกลงมา..มือเรียวเลื่อนลงมาเพื่อจับไม่ให้ยุนกิกดลงมาเพราะกลัวจะเจ็บ  แต่อีกคนก็รั้น  ไม่สนใจ

 

 

สวบ..!!!!!

 

 

อ๊า”

 

 

ซี๊ดดดดดดดดดดด.....”

 

 

 

ยุนกิตัดสินใจทิ้งตัวลงมาเต็มแรงจนแก่นกายใหญ่เข้าไปในช่องสีหวานจนมิด...จองกุกครางออกมา  เพราะรู้สึกเสียวอย่างไม่เคยรู้สึกมาก่อน  ข้างในมันทั้งนุ่มและอุ่น...  ส่วนยุนกิถึงจะเจ็บอยู่บ้าง  แต่ช่วงเวลาที่จองกุกกอด  เหมือนช่องทางด้างหลังได้ปรับสภาพจนแทบจะไม่รู้สึกเจ็บ...เลยตัดสินใจเดินหน้าต่อให้เสร็จ

 

 

ซี๊ดดดด....ยังเจ็บอยู่ไหม  พอก่อนก็ได้นะ”   จองกุกถามด้วยน้ำเสียงที่กระท่อนกระแท่น   เพราะตอนนี้มันเสียวจนแทบพูดไม่ออก

 

ไม่ต้องหรอก  กิทนได้...รีบต่อให้มันเสร็จๆเถอะกุกจะต้องไปอาบน้ำ แต่งตัวไปทำงานอีกนะ “ ยุนกิบอกพร้อมยิ้มนิดๆ  ก่อนจะผลักจองกุกในนอนราบลงไปบนเตียง

 

ไม่อยากไปเลย..วันนี้กุกไม่ไปทำงานได้ไหม เสร็จแล้วกุกอยากอยู่กับกิต่ออ่ะ”

 

ไม่ได้..กิจะได้รีบทำให้เสร็จ กุกจะได้ไปทำหน้าที่ของตัวเองต่อ”

 

 

ปั่บ....ปั่บ......

 

ยุนกิเท้ามือกับหน้าท้องแกร่ง  ก่อนจะยกสะโพกขึ้นและทิ้งลงมาอย่างแรงจนเกิดเสียงดังหลายๆที

 

 

ปั่บๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

 

 

อ๊ะ....อ๊ะๆๆๆมึงชอบไหมจองกุก “   ยุนกิร้องบอกพร้อมกับเริ่มขย่มในจังหวะที่เร็วขึ้นเรื่อยๆ

 

อื้มมมมมมมม...ดี...ดีมาก”จองกุกบอกอย่างพึ่งพอใจ พร้อมกับมือเรียวที่เลื่อนไปจับแก่นกายเล็กที่กำลังชูชันได้ที่เคลื่อนไหวไปในจังหวะเดียวกัน

 

 

อ๊ะๆ  ๆ ๆ   ....”

 

 

พรึ่บ !

 

อ๊ะ !! “  เสียงยุนกิร้องออกมาด้วยความตกใจเมื่อจองกุกเป็นฝ่ายพลิกร่างบางให้มาอยู่ด้านล่างแทน  ทั้งๆที่ร่างกายยังคงเชื่อมกันอยู่   จองกุกจับขาเรียวแยกออกกว้างจนเห็นจุดเชื่อมกันอย่างชัดเจน

 

 

ปั้บ.......ปั้บๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

 

 

จองกุกขยับสะโพกเข้าออกอย่างรัวเร็วเมื่อตอนนี้ความเสียวเข้าควบคุมร่างกายจนไม่ยั้งแรงเอาไว้  ร่างบางขยับสั่นคลอนไปตามจังหวะที่จองกุกส่งมา

 

 

ตึกๆๆๆๆๆ

 

 

เสียงหัวเตียงที่ไหวโยกชนกับกำแพงเป็นตัวบ่งบอกได้ดีว่าจองกุกทุ่มแรงไปเท่าไหร่กับการสอดใส่  จนร่างบางในตอนนี้   นอนอย่างหมดเรี่ยวแรงเพราะความเสียวมันเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ  ยิ่งแรง  ยิ่งลึก  ก็ยิ่งรู้สึกดี

 

 

ปั่บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

 

 

อ่ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเร็วหน่อย   เร็วหน่อยกุก   กิจะไม่ไหวแล้ว “   เสียงยุนกิร้องออกมาเมื่อใกล้ถึงฝั่ง  จองกุกก็ขยับสะโพกเข้าออกถี่รัวเร็วกว่าเดิม  เพราะรู้สึกเหมือนกัน   ก่อนที่ยุนกิจะเอามือจิกผ้าเอาไว้   พร้อมกับใบหน้าหวานที่เชิดขึ้นพร้อมกับสะบัดเล็กน้อย

 

 

จะเสร็จแล้ว   จะเสร็จแล้ว.....”   จองกุกบอกก่อนที่จะเสียวอย่างขีดสุดเมื่อในร่างกายของร่างบางบีบรัดแก่นกายของเค้าจะแน่น

 

 

อ่า.........”   ยุนกิร้องครางออกมาอย่างสุขสม  พร้อมกับปล่อยน้ำสีขาวขุ่นออกมา  จนเลอะไปหมด  ก่อนที่จะรู้สึกถึงน้ำอุ่นๆที่กำลังถูกปลดปล่อยเข้าในช่องทางสีหวานเหมือนกัน”

 

ฮึ่มมมมมมมมมมมมม”   จองกุกครางต่ำก่อนที่จะโถมร่างกายมากอดร่างบางเอาไว้ ซึ่งร่างบางก็โอบกอดเค้าตอบเอาไว้เช่นกัน

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว