วายร้ายหน้าใส ฉีกกฎหัวใจประธานที่รัก! *ลดราคา 30% ถึงสิ้นเดือน กรณีซื้อเป็นชุด*

Y

จบ วายร้ายหน้าใส ฉีกกฎหัวใจประธานที่รัก! *ลดราคา 30% ถึงสิ้นเดือน กรณีซื้อเป็นชุด*

วายร้ายหน้าใส ฉีกกฎหัวใจประธานที่รัก! *ลดราคา 30% ถึงสิ้นเดือน กรณีซื้อเป็นชุด*

ชั่วโมงบิน

Y

18
ตอน
188K
เข้าชม
483
ถูกใจ
34
ความคิดเห็น
1.77K
เพิ่มลงคลัง
เจ้าวายร้ายแสบซ่าส์ คิดจะท้าทายอำนาจ "ระดับประธาน" มีหรือ...ที่เขาจะไม่จัดให้สาสมกัน!

 

 

เจ้าวายร้าย แสบซ่าส์ คิดจะท้าทายอำนาจ ระดับประธาน 

มีหรือ ที่เขาจะไม่จัดให้สาสมกัน! 

 

ลำพังแค่หักคะแนนแค่เนี้ย เห็นทีคงจะทำอะไรปีศาจมัธยมจอมแสบสุดกร่างล้างนรกอย่างเจ้านั่นไม่ได้ แหงล่ะ มันไม่มีผลกับคนหน้ามึนอย่างเขาหรอก 

 

ไม่แม้แต่น้อย! 

แต่ถ้าบังเอิญทำให้ไอ้หนุ่มรุ่นน้องนั่นตกหลุมรักเข้าล่ะ!? 

งานนี้หนุก!!! 

 

----------------------------------------------------------------------- 

 

กฏสำคัญ 1. ห้ามจูบประธาน 

2. ห้ามจูบประธาน 

3. ห้ามจูบประธาน 

4. ห้ามลูบประธาน 

5. ห้ามจูบประธาน 

6. ห้ามจูบประธาน 

7.  

บลาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ 

 

 

"มีสิทธิ์อะไรมาทำให้ฉันใจสั่น...?" 

 

 

*************************** 

 

 

 

เป็น 1 ในผลงานดอง (แต่งไว้ใน Beetalk นานแล้ว ผลตอบรับพึงพอใจระดับหนึ่ง) เนื้อเรื่องกลั่นกรองจากมันสมองน้อยนิดของโมงบิน ไม่ขอเกริ่นอะไรมากมายหรอกค่ะ ต้องสะสางต้นฉบับอะไรอีกนานับ อ่าา เยอะจัง T^T 

ถามว่าทำไมต้องติดเหรียญ ทำไมมันแพงขนาดนั้นนน คือบวกลบคูณหารดูนักเขียนแทบไม่ได้อะไรเลยนะคะ ถ้าใจไม่รัก แต่หวังกำไรจากงานเขียนเพียงอย่างเดียวบอกเลยว่ามันไม่คุ้มค่าขนาดนั้นหรอกค่ะ ขาดทุน (คิดแบบนั้นแสดงว่าไม่ได้ชอบเขียน แต่ชอบเงิน!) บินตั้งใจปั่นจากใจ อยากแต่งให้คนอื่นอ่านบ้าง แล้วก็ยอมรับว่าอยากขายจินตนาการ (อยากได้เงินนั่นแหละ) เงินคือแรงบันดาลใจ เพราะสิ่งที่อยากได้ต้องใช้เงิน (เอาพริกเอาเกลือไปแลกเค้าก็ไม่รับแล้วไงคุณณณณ) รายได้จากงานเขียนคือค่าขนมเล็กๆน้อยๆ อิอิ แต่คุ้มค่านะ ที่ได้แบ่งปันจินตนาการของเรา แค่มีคนเข้ามาอ่านสิ่งที่เราเขียนมันก็คุ้มค่าที่สุดสำหรับนักเขียนต๊อกต๋อยคนหนึ่ง ในเรื่องเม็ดเงิน ขาดทุนไม่เป็นไรค่ะ ย้ำว่าที่ต้องติดเหรียญเพราะทุกสิ่งที่อยากได้ต้องใช้เงินแลกมา ขายผลงาน ขายจินตนาการ เงินส่วนที่ได้มา มันไม่เยอะ ไม่ได้เปลี่ยนบินให้เป็นเศรษฐี แต่มันสามารถทำให้บินส่งเสียตัวเองเรียน ลดรายจ่ายครอบครัว ช่วยเหลือตัวเองได้ดีในระดับหนึ่ง ภูมิใจมากค่ะ อย่างน้อยแม่ก็เอาเรื่องนี้ไปคุยให้ป้าข้างบ้านฟังได้ (โฮ่ะๆๆ) นักเขียนไม่ใช่อาชีพของอภิมหาเศรษฐี แต่เป็นอาชีพของศิลปินที่ใช้จินตนาการแลกรางวัล บ่นมากชักเพี้ยน เอาเป็นว่าขอให้มีความสุขในโลกแห่งจินตนาการของบินนะค่ะ 

 

ขอขอบคุณเหรียญ+กุญแจทุกบาททุกสตางค์ ที่เปรียบเสมือนต้นทุนของบินเกือบทุกๆอย่าง ถ้าไม่มีทุกคนก็ไม่มีบินวันนี้ ขอบคุณที่คอยสนับสนุนบินนะ ซึ้งใจอย่างแรงกล้า TOT รักนะจุ้บๆ 

 

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ 

 

<div class="fb-page" data-href="https://www.facebook.com/&#xe0a;&#xe31;&#xe48;&#xe27;&#xe42;&#xe21;&#xe07;&#xe1a;&#xe34;&#xe19;-440030209520946/" data-tabs="timeline" data-small-header="false" data-adapt-container-width="true" data-hide-cover="false" data-show-facepile="true"><blockquote cite="https://www.facebook.com/&#xe0a;&#xe31;&#xe48;&#xe27;&#xe42;&#xe21;&#xe07;&#xe1a;&#xe34;&#xe19;-440030209520946/" class="fb-xfbml-parse-ignore"><a href="https://www.facebook.com/&#xe0a;&#xe31;&#xe48;&#xe27;&#xe42;&#xe21;&#xe07;&#xe1a;&#xe34;&#xe19;-440030209520946/">ชั่วโมงบิน</a></blockquote></div> 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว