เดิมพันครั้งนี้ ข้อตกลงคือเอากันได้ มีคนอื่นได้ แต่ห้ามหึง ห้ามหวง ห้ามแสดงความเป็นเจ้าของ และ ห้ามบอกรัก!

เดิมพันครั้งนี้ ข้อตกลงคือเอากันได้ มีคนอื่นได้ แต่ ห้ามหึง ห้ามหวง ห้ามแสดงความเป็นเจ้าของ และ ห้ามบอกรัก!

🔥coming soon🔥

ปรมาจารย์ พิศิษฐ์วิศาลไพบูลย์ (อะตอม)

 

แพทย์หนุ่มผู้หล่อเหลาเอาการ (และเอาทุกอย่างไม่เลือก) วัย 30 กะรัตต้นๆ เขาคือแบดบอยในคราบเทพบุตรเสื้อกาวน์ชุดขาวราวเทวดา จะตลบหนังตัวเองสิ้นลายเสือ เพียงเพราะเจอยัยปากกล้าท้าทายอย่าง "ลลิน" กระตุกหนวดเข้าให้ เนี่ยนะ? ถึงเธอจะเซ็กซี่เป็นที่สุด เย้ายวนใจกว่าใคร แต่ก็ใช่ว่าผู้ชายที่ถูกโหวตในนิตยสารชื่อดังว่าน่าขย้ำที่สุดในปฐพีอย่างเขาจะน้อยหน้าเธอเมื่อไหร่ เตรียมใจไว้ให้ดีก็แล้วกัน เพราะเขาไม่มีวันยอมแพ้เธออย่างเด็ดขาด

"จะเปลี่ยนจากเสียงครางหวานๆ เป็นบอกรักฉันได้หรือยัง? "

 

*********************

ลลินวรา อัครวริญธรณ์ (ลลิน)

สาวสวยไฮโซสุดเซ็กซี่ ดีกรีนางแบบนิตยสารวัย 23 ปี มากความสามารถ เพราะหาเลี้ยงตัวเองจนเรียนจบโดยไม่พึ่งเงินจากทางบ้านสักแดง เธอเป็นสาวมั่นมาดนางพญา ที่ใครๆ ก็ยอมสยบสิโรราบแนบเรียวขาสวย เรียกได้ว่าชี้นกเป็นนก ชี้ไม้เป็นไม้ จะมีก็แต่พ่อตัวดีบางคนเท่านั้นแหละที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของหนองโพโอฬารคัพดับเบิ้ล E ของเธอ

"ทำปากแข็งไปเถอะย่ะ แล้วอย่ามาหวงทีหลังแล้วกัน! "

 

*********************

ฝ่ามือเล็กแกล้งประคองใบหน้าของอีกฝ่ายขึ้นมาด้วยสีหน้ายั่วยวนอวัยวะในกางเกงคนอีกร่างให้ดึ๋งดั๋งสุดฤทธิ์ เมื่อเห็นว่าปรมาจารย์กำลังมองมา ลลินวราก็ยิ่งเร่าร้อนขึ้น

เธอจงใจยั่วโมโหเขาเห็นๆ!

ร่างบางฉวยจุมพิตจากคนตรงหน้าอย่างแผ่วเบา โดยเพิ่มสัมผัสรุนแรงขึ้นอีก...

"พอได้แล้ว" ทว่าร่างเล็กกลับถูกกระชากออกมาเต็มแรงด้วยพละกำลังมหาศาล

"หึ อะไรกัน ทำแบบนี้มันผิดกฎไม่ใช่รึไง" เธอหยักยิ้มดูถูก เขาชักจะผิดกฎบ่อยเกินไปแล้ว

"ฉันไม่สนเรื่องข้อตกลงบ้าบออะไรนั่นทั้งนั้น"

"..."

"เธออยากให้ฉันพูดคำนั้นออกมามากใช่ไหม? "

เขาตะคอกเธอเสียงดัง ซึ่งระดับวอรุ่มนั่นทำให้รู้ว่าเขาโกรธจริง

"งั้นฟังให้ดีนะ"

"..."

"ฉัน XXXXX"

(อุบไว้ก่อน ><)

 

*********************

แรกพบสบตา เธอและเขาต่างหลงใหลได้ปลื้มกันเพราะรูปลักษณ์ ก่อให้เกิดความสัมพันธ์แน่นแฟ้นชนิดรวมร่างเป็นหนึ่งเดียว ท้ายสุดกลายเป็นเกมส์ประหลาด เพียงเพราะเพื่ออยากเอาชนะบ้าๆ นานวันเข้าหลอมรวมเป็นความรู้สึกพิเศษ ที่ทั้งสองไม่อาจห้ามใจไม่ให้ทำผิดกติกาของเดิมพันรักสุดพิสดารในครั้งนี้ได้อีกต่อไป!

*********************

ชี้แจง ชี้โบ๊ ชี้เบ้

*เนื้อหา ข้อมูล ทุกสิ่งทุกอย่างภายในเรื่องล้วนแล้วแต่กลั่นออกมาจากจินตนาการของผู้แต่ง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน บุคคลในภาพมิได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาใดๆของนิยายเรื่องนี้ทั้งสิ้น ผู้เขียนเพียงแต่นำมาประกอบคาแรคเตอร์ให้ผู้อ่านสามารถเห็นภาพตัวละครได้ชัดเจนขึ้นเพียงเท่านั้น ข้อมูลใดๆภายในเรื่องเป็นลิขสิทธิ์ของผู้แต่ง ขอจงอย่า Copy งานกันเลยค่ะ มาหัดแต่งไปด้วยกัน ^^//

ป.ลิง นิยายอัพให้อ่านฟรี ติดเหรียญทีหลัง แนะนำให้กดติดตามไว้ จะได้ไม่พลาดด้วยประการใดทั้งปวง

ป.ลิงกัง นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาเชื่อมโยงกับนิยายเรื่อง 'ยั่วสวาทรักคุณหมอ' เล็กน้อย (หาอ่านได้ที่หน้านิยายชั่วโมงบินเลยค่า) ถ้าไม่เคยอ่านรุ่นพ่อ ก็จะสามารถอ่านเรื่องของรุ่นลูกได้เข้าใจแน่นอน ไม่จำเป็นจะต้องอ่านเรื่องใดเรื่องหนึ่งก่อนหรือหลัง เพราะไม่ถือว่าเป็นภาคต่อ แค่เนื้อเรื่องอาจเชื่อมโยงกันเล็กน้อย

ขอให้มีความสุขกับการอ่านเหมือนที่บินมีความสุขกับการแต่งนะคะ มาลุ้นกันว่าพล็อตนี้จะอัพได้จบไหม ช่วงนี้กำลังใจถดถอย ท้อแท้ เลยอยากมีรักแท้สักสิบคน ฮือๆ

ด้วยรัก ชั่วโมงบิน.

[ติดตามข่าวสาร พูดคุยแบบเอ็กซ์คลูซีฟได้ที่เพจเฟสบุ้ค 'ชั่วโมงบิน' (พิมพ์ตรงตัว) นะคะ <3

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว