เพลย์บอยร้ายเผด็จศึกรัก Nc18+ (สายหื่นปะทะสายแซบ)

อีโรติก

จบ เพลย์บอยร้ายเผด็จศึกรัก Nc18+ (สายหื่นปะทะสายแซบ)

เพลย์บอยร้ายเผด็จศึกรัก Nc18+ (สายหื่นปะทะสายแซบ)

ลลิซ ลาริสซ่า ❤

อีโรติก

52
ตอน
439K
เข้าชม
641
ถูกใจ
473
ความคิดเห็น
1K
เพิ่มลงคลัง

"เอ้ะ! นี่คุณ จะตามตื๊ออะไรนักหนา บอกแล้วไงว่าฉันชอบแรดแต่ไม่ได้ชอบร่าน"

"อย่าเล่นตัวนักเลยน่า การเงินมีปัญหาก็ใส่ชุดนักศึกษามาหาฉันนี่"

"ประสาท! มีปัญญาหาเลี้ยงตัวเองย่ะ ไปไกลๆน่ารำคาญ"

"หึ คำก็รำคาญ สองคำก็รำคาญ หมดความอดทนเมื่อไหร่กูจะกระแทกให้ลืมรำคาญเลย"

"อุบาท! หยาบคาย! สถุน! ไร้การศึกษา!"

"ว้ายย ทำบ้าอะไร อะอื้อออ" ฉัตรร้องออกมาอย่างตกใจเพราะอยู่ดีๆไอ้คนหุ่นล่ำนั่นก็ดึงร่างระหงเข้าหาตัว แล้วก้มลงจูบปิดปากร้ายกาจนั่น

จ๊วบบๆ อ่าอืมมม

"หวานชิบ ร่องปากหวานขนาดนี้ แล้วร่องข้างล่างจะหวานขนาดไหนวะ" ไม่พูดเปล่าเขายังส่งมือหนาสะกิดทักทายไปที่โหนกนูนสามเหลี่ยมใต้กางเกงขาสั้นนั่น จนฉัตรตัวสั่นสะท้านไปทั้งตัว

ไดมอนด์ (เพชร) คาสโนว่าตัวพ่อ อายุ 29 ทำธุรกิจเกี่ยวกับบ่อนคาสิโนมีสาขามากมายแทบทั่วทุกมุมโลก ด้วยความหล่อเหลา ร่ำรวย และลีลารักที่ร้อนแรงจนเป็นที่ขนานนามจนสาวๆทุกคนที่พบเห็นต่างยินยอมพร้อมใจก้าวกระโดดขึ้นเตียงถ่างขาให้เขา

ฉัตร สาวน้อยวัย 21 ปี เรียนมหาลัยปีสุดท้าย ทำงานแบ่งเบาภาระที่บ้านส่งตัวเรียน ด้วยหน้าตาและหุ่นสุดแสนเพอร์เฟคนั้นทำให้เธอได้เป็นพริตตี้ระดับต้นๆของประเทศ ผู้ชายที่พบเห็นต่างต้องการเธอแต่ไม่มีใครได้ใกล้ชิดและได้ใจเธอไปซักคน!

เขา..จะต้องเอายัยเด็กขี้ยั่วนั่นมาทำเมียให้ได้ มีผู้หญิงเป็นร้อยรอต่อคิวให้เขาเสียบ แต่ยัยนี่กล้าดียังไงมาปฏิเสธคนอย่างไดมอนท์ได้ลง!!

เธอ..จะไม่มีวันยอมไอ้หน้าปลาไหลนั่น หึ ไหลได้ไหลดีไปกับคนโน้นทีคนนี้ที มีดีอะไรนักหนากันเชียวกับอีแค่ หล่อ! รวย! ...โต!?***

#เรื่องนี้พระเอกหื่น ยั่วแรง อ่อยแรงมาก เอะอะจะจับนางเอกทำเมียตลอด แต่นางเอกใครๆก็ขนามนามว่า นางฟ้าน้ำแข็ง* ก็นะนางสวย นางใสต้องเล่นตัวเป็นธรรมดาล่ะ #

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว