สัญญา....นครา
22
ตอน
37.9K
เข้าชม
226
ถูกใจ
171
ความคิดเห็น
216
เพิ่มลงคลัง

 

นิยายเรื่องนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย ถ้าไม่มีน้องคนหนึ่งมาบอกให้เขียน ตัว Writer เองก็ไม่อยากเขียนเพราะไม่มีความรู้เกี่ยวกับพญานาคเลย แต่น้องคนนี้ก็ตื้อและบอกว่า "พี่เขียนได้ เขาเลือกพี่แล้ว" นานเหมือนกันกว่าจะตัดสินใจเขียน เพราะไม่มีแนวในหัวเลย เวลาเขียนก็มีเหตุให้ปวดหัวตลอด แต่ทุกครั้งที่เขียนจะมีอาการหนึ่งตลอดเวลา คือ ขนลุกตั้งแต่หัวเรื่อยไปจนถึงสันหลัง 

ขอขอบคุณ น้องวรกร สีหนาท ที่คอยเล่าเค้าโครงเรื่องให้ในตอนที่ 1 ส่วนในตอนต่อมา เป็นจินตนาการของ writer เองค่ะ 

สัญญา...นครา

ตอน

"นคราอนาคิน"

โดย........ควันหลง

อารัมภบท 

“จะอยู่ตรงนี้..........ไม่ว่าจะนานอีกแค่ไหน 

จะรอต่อไป......... ไม่ว่าจะนานกี่ปี 

จะอยู่ตรงนี้.........  เพื่อรอคนดี 

คนคนนี้......... จะรอตรงนี้ตลอด.....ไป” 

นครา 

เขาเป็นชายหนุ่มลึกลับที่เฝ้ารอคอยคนรักมานานนับพันปี  เขาวนเวียนไม่ยอมไปไหน หลายภพหลายชาติ อดทนต่อการรอคอย มีเหตุทุกครั้งที่ชายคนรักของเขาจะจำภพชาติได้ เมื่อภพนี้มาถึงเขาจะไม่ยอมให้เป็นเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมาอีกแล้ว เขาพยายามทุกวิถีทางเพื่อให้คนรักระลึกนึกเขา เพลงนี้ที่เขาเคยฟังด้วยกัน เพลงนี้เสมือนตัวแทนแห่งความทรงจำ 

อนาคิน 

หนุ่มน้อยปีหนึ่งหน้าใส ที่ฝันซ้ำๆ ซากๆ แถมยังได้ยินเพลงนี้เป็นประจำ พยายามค้นหาว่าเป็นเพลงอะไรก็ไม่มีใครตอบได้ ถามแม่ แม่ก็ไม่รู้จัก เขาทั้งสองคนจะจดจำกันได้มั้ยนะ เรามาลุ้นกันนะค่ะ.......^____^ 

 

Cr. On pic 

นครา 

บุรุษหนุ่มรูปงาม เป็นชายหนุ่มลึกลับ มาดขรึม เยือกเย็น สุขุม เมื่อเจออนาคินจะมีรอยยิ้มน้อยๆ ให้ได้เห็นเสมอ เป็นรุ่นพี่ปีสามของอนาคิน มีความสามารถพิเศษ สามารถถอดจิตลงไปยังเมืองบาดาลเสมอ เมื่อมีเหตุที่คลังสมบัติ หรือมีเหตุที่เมืองบาดาลหรือได้รับสัญญาณจาก อนันตราผู้เป็นน้อง 

 

Cr. On pic 

อนาคิน 

เด็กหนุ่มวัย 19 ปี นักศึกษาปีหนึ่งจอมเฮี้ยว ขี้เกียจแต่หัวดี เป็นหัวโจกของก๊วนในกลุ่มก็ว่าได้ เขาชอบฝันซ้ำๆ ซากๆ เรื่องเดิมๆ และได้ยินเพลง เพลงหนึ่งเป็นประจำจนแทบจะร้องได้ พยายามค้นหาแต่ก็ไม่มีข้อมูล ถามแม่ แม่ก็ไม่รู้จักซะงั้น 

******** 1 คอมเม้น คือ 1 กำลังใจนะค่ะ********* 

********* ขอบคุณที่รออ่าน*************** 

*********ขอบคุณค่ะ************** 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว