วายร้าย.....ในสายงาน
3
ตอน
2.62K
เข้าชม
44
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

 

i

 

วายร้าย....ในสายงาน 

By 

ควันหลง 

อารัมภบท 

ชีวิตการทำงานที่เหมือนอยู่ในสนามรบก็ไม่ปาน ทุกวันที่มาทำงานผู้คนต่างถือมีดสั้นคนละเล่ม เตรียมทิ่มแทงใครก็ได้ที่ไม่เข้าพวก ฉันเองก็เป็นหนึ่งในจำนวนนั้นที่ทำงานอย่างหวาดระแวง ไร้ซึ่งความสงบสุขในการทำงาน ตัวฉันไม่ใช่ว่าไม่เคยทำงานนะ ฉันเพิ่งเปลี่ยนที่ทำงานมาได้เดือนกว่าเองตะหาก แต่สิ่งที่ฉันเจอยิ่งการออกรบที่สามจังหวัดภาคใต้ซะอีก ฉันต้องคอยวิ่งหลบกระสุนแทบทุกนาที ทุกขณะจิตที่ฉันต้องเอาตัวรอด แต่แม่ของฉันสอนไว้เสมอว่า ให้สร้างความดี ทุกอย่างจะแพ้ความดี ฉันเองก็เชื่ออย่างนั้นเช่นกัน  

ขอแนะนำคู่หลักก่อนเลยละกัน เจนศึก กะ ปกป้อง 

 

Cr.Onpic 

เจนศึก 

ชายหนุ่มที่อารมณ์ขึ้นลงได้ตลอดเวลาโหยหาความรัก ทั้งชีวิตของเขาพยายามค้นหาใครสักคนที่เข้าใจ ในความเป็นเขา แต่ยิ่งค้น ยิ่งหา ยิ่งเป็นการทำร้ายตนเอง ทุกคนที่ผ่านเข้ามาเหมือนจะจริงจัง กลับกลายเป็นว่า ผ่านเข้ามาเพื่อเรียนรู้หรือมาเติมเต็มกันแน่ เจนศึกกับโจเป็นพี่น้องฝาแฝดที่ต่างกันสุดขั้ว ลองเข้ามาอ่านดูนะคะ จะต่างกันแบบไหน 

 

Cr.ตากล้องเล็กเล็ก 

ปกป้อง 

เด็กหนุ่มวัยใส เด็กเทรนด์ของบริษัท มีนิสัยร่าเริง ยิ้มง่าย มองโลกสดใส ทุกอย่างรอบตัวดูสดใสมีชีวิตชีวา ชอบเล่นกีฬาบาสเกตบอลในยามว่าง และร้องเพลงแต่ไม่ค่อยเป็นเพลงเท่าไร  

 

Cr. On pic 

โจ 

เพื่อนชายคนสนิทของปุริมภัทร คอยปลอบใจเมื่อปุริมภัทรเครียดจากการทำงานและหาทางออกไม่ได้ โจเป็นหนุ่มอารมณ์ดี จบครุศาสตร์จินตนาการสูง หลงรักเพื่อนสาวอย่างปุริมภัทร แต่ไม่กล้าจีบ ได้แต่คอยให้คำแนะนำเธอ 

 

Cr.On pic 

ปุริมภัทร 

สาวมาดเซอร์ อารมณ์ติส ผู้อ่อนไหวกับโลกของความเป็นจริง ผู้ตกอยู่ในสมรภูมิรบที่ได้ชื่อว่า ที่ทำงานเธอไม่เคยพบกับปัญหาแบบนี้มาก่อนจึงพกความสงสัยไปปรึกษาโจเพื่อนสนิทคนเดียวที่มี และเธอจะได้รอยยิ้มและเสียงหัวเราะกลับมาเสมอ 

mage

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว