สวาทรักคลุมถุงชน
10
ตอน
57.1K
เข้าชม
176
ถูกใจ
23
ความคิดเห็น
565
เพิ่มลงคลัง

 

 

 


 

มื่อสาวสวยสุดมั่นอย่างเธอกับหนุ่มหล่อมาดนิ่งอย่างเค้าต้องมาถูกจับคลุมถุงชน โดยมีเหล่าแม่ๆ เป็นผู้บงการ แต่เพราะแรกพบกันดัน

ไม่น่าประทับใจเสียเท่าไหร่ เลยทำให้ทั้งสองคนไม่ลงรอยกัน แต่กับต้องถูกผู้เป็นแม่บังคับให้ใกล้ชิดกัน

 

"แม่ของลูกฉันต้องไม่ใช้ผู้หญิงกร้านโลกแบบนี้"

"พ่อของลูกฉันจะต้องไม่ปากร้ายยิ่งกว่าสุนัขเรียกพี่แบบนั้นเด็ดขาด"

 

 

“นายไม่มีสิทธิมาว่าฉัน!!! คนที่มัวกับคนอื่นไม่เลือกนะมันนายต่างหาก ฉันละเกลียดผู้ชายอย่างนายที่สุด แล้วรู้เอาไว้เลยนะว่าต่อให้ฉันจะมัวจริงอย่างที่นายค่อยกล่าวละก็ นายจะเป็นผู้ชายเพียงคนเดียวที่ฉันจะไม่มีทางเอา!!!!!!” หญิงสาวตวาดลั่นพลางสะบัดแขนอย่างเต็มแรงจนมันหลุดออกจากมือของปฐพี จากนั้นเธอก็รีบเดินเร็วๆ ไปที่ประตูทันที เพราะถ้าขืนยังอยู่ต่อ เธอกับเขาคงทะเลาะกันไม่จบเป็นแน่

 

ชายหนุ่มเมื่อโดนอีกฝ่ายตวาดใส่ด้วยคำพูดแบบนั้น พูดเหมือนว่าเขานั้นน่ารังเกียจมากในสายตาของเธอ แต่ทีกับนายอินฑรกับยิ้มอ่อนยิ้มหวานให้ เพียงแค่คิดเท่านั้นก็ทำให้ชายหนุ่มถึงกับฟิวส์ขาดทันที

 

หมับ!!!!

 

“ทำบ้าอะไรอีกเนี่ย” หญิงสาวโวยวานอีกรอบเมื่อโดนอีกฝ่ายคว้าแขนเอาไว้อีกครั้งก่อนที่ชายหนุ่มจะออกแรงลากเธอจนถึงโซฟาตัวยาวที่อยู่ในห้อง แล้วชายหนุ่มก็เหวี่ยงหญิงสาวลงไปบนโซฟาเต็มแรงจนเธอล้มลงไปนอนบนโซฟาด้วยความจุกเล็กน้อย ชายหนุ่มเองก็ไม่รอช้าเขารีบตามขึ้นไปคร่อมร่างของอีกฝ่ายทันทีพลางกดมือทั้งสองข้างของอีกฝ่ายที่พยายามผลักไสเขาให้แนบลงไปบนโซฟา

 

“ไม่มีทางจะเอาคนอย่างฉันอย่างนั้นเหรอ ได้!!! ถ้าอย่างนั้นฉันจะเอาเธอเอง” ชายหนุ่มพูดออกมาเสียงดุดันแล้วมองหญิงสาวด้วยแววตาที่เธอเองยังรู้สึกกลัวชายหนุ่มเป็นอย่างมาก

 

“อ๊ะ อ๊า!...ปะ ปล่อยนะ...อะ!ไอ้คนทุเรศ อ๊า! ปล่อยฉันนะ!!!” หญิงสาวทั้งร้องทั้งครางให้อีกฝ่ายปล่อยตน แต่กูเหมือนชายหนุ่มจะไม่ฟังมันเลยซักนิด แถมเขายังเคลื่อนปากลงมายังทรวงอกอิ่มของเธอ แล้วใช้ลื้นโลมเลียยอดอกสีสวยที่ชูชันท้าทายลิ้นของเขา ก่อนจะครอบปากดูดดึงมัน ส่วนมืออีกข้างก็ยังคงบีบเค้นแล้วขยี้ยอดอกอีกข้างอย่างเมามันส์

 

“อ๊า! พะ พอแล้ว อืม! อ๊ะ! อ๊า!...ยะ อย่าทำอะไรฉันเลย อ๊ะ! อ๊า!!!!” หญิงสาวพยายามรวบรวมสติที่เหลืออยู่น้อยนิดพูดขึ้นเสียงกระท่อนกระแท่น ตอนนี้เธอทั้งกลัว และทั้งตื่นเต้นกับสัมผัสแปลกใหม่ที่ตัวเองพึ่งได้รับ จนสมองตีรวนไปหมด

 

“ทำไม? ที่กับฉันรังเกียจเหรอ แต่ถ้าเป็นนายอินฑรคงอ้าขาให้มันแล้วใช่ไหม” ชายหนุ่มยอมคลายยอดอกของอีกฝ่ายออกก่อนจะพูดแล้วจ้องตาร่างบางเขม็ง หญิงสาวเองพอถูกพูดแบบนี้ใส่ก็ฟิวส์ขาดเช่นกัน ทำไมผู้ชายคนนี้ถึงชอบพูดจาดูถูกเธอนัก

 

“มะ...มันจะมากไปแล้วนะ....ใช่ ฉันรังเกียจนายจนฉันจะอ้วกยะ.....” ยังไม่ทันที่หญิงสาวจะตะคอกใส่เขาได้จบประโยคก็โดนอีกฝ่ายจูบปิดปากอีกรอบ อย่างนักหน่วงก่อนที่ชายหนุ่มจะถอนริมฝีปากออก

 

 

“ดี!!!! ดูสิถ้าได้ฉันเป็นผัวแล้วยังจะรังเกียจฉันอยู่ไหม!!!!” พูดจบชายหนุ่มก็ก้มจูบปิดปากร่างบางอีกรอบพลางปลดเน็คไทของตัวเองออกก่อนจะเอามันไปมัดข้อมือทั้งสองข้างของหญิงสาวไว้ด้วยกันก่อนจะถอนปากออกมาซุกไซร้ซอกคอของเธออย่างหนักหน่วงกว่าครั้งก่อน

 

 

 

 

 

หนึ่ง ปฐพี เจริญทรัพย์ไพศาล

พี่ชายคนโตของบ้านเจริญทรัพย์ไพศาล มีน้องชายอีก 2 คนคือนายสอง พสุธรา กับนายสาม ธราดล

และยังเป็นนักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงที่เก่งติดอันดับต้นๆ ของประเทศไทย

เป็นผู้ชายมาดขรึมและนิ่ง เค้ามักจะมีสีหน้านิ่งเฉยอยู่ตลอดเวลาราวกับไม่รู้ร้อนรู้หนาวกับเรื่องอะไรก็ตามยกเว้นเรื่องของยัยผู้หญิงกร้านโลก

อ้างอิง http://sistacafe.com/

 

 

 

 

ปรายฟ้า ปรายนภา จันทราพิพัฒน์ฃ

หญิงสาวสวยนักเรียนนอก ผู้มั่นใจในตัวเอง เป็นลูกสาวคนเล็กของบ้านมีพี่ชายหนึ่งคนคือดล นภดล

เป็นคนไม่ยอมคน ถือคติใครดีมาฉันดีตอบ แต่ถ้าใครร้ายมาฉันตบกลับ เอ๊ย!! ร้ายกลับ โดยเฉพาะไอ้ผู้ชายปากปีจอนั้น

http://entertain.teenee.com/

ปล.รูปภาพข้างต้นไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับนิยายแต่อย่างใด ใช้เพียงเพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่านเท่านั้น

ฝากคอมเม้น ฝากไลค์ด้วยนะจ๊ะคน ขอบคุณจร้า

*** นิยายเรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์ตามมาตรา พ.ศ. 2537 ห้ามนำไปเผยแพร่หรือดัดแปลงเนื้อหา

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว