Fluffyngo story รัก(ลั่น)แสนดีของมิสฟลัฟฟี่โงะ

รักวัยรุ่น

Fluffyngo story รัก(ลั่น)แสนดีของมิสฟลัฟฟี่โงะ

Fluffyngo story รัก(ลั่น)แสนดีของมิสฟลัฟฟี่โงะ

มิสฟลัฟฟี่โงะ

รักวัยรุ่น

8
ตอน
3.28K
เข้าชม
39
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง
เนื้อคู่ที่จะเจอระหว่างทาง จะเป็นนักบาสสุดหล่อในดวงใจ หรือเป็นใครบางคนที่ไม่เคยถูกกันกันแน่นะ

ใครๆต่างก็เรียกฉันว่า "มิสฟลัฟฟี่โงะ" มากกว่าจะเรียกชื่อเล่นจริงๆของฉันเสียอีก นี่ไม่ใช่นิยายแฟนตาซีหรอกนะ แต่เรื่องราวที่เกิดขึ้นกับฉันมันยิ่งกว่าแฟนตาซีเสียอีก 

ไม่มีวิทยาศาสตร์หรือศาสตร์ไหนสามารถอธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับฉันได้ ฉันมักจะไปทำให้คู่รักหลายคู่ทะเลาะกันจนบางคู่เกือบเลิกกัน เพราะฉันดันไปตามตื๊อผู้ชายที่เป็นเจ้าของหัวใจของฝ่ายหญิง แต่เหตุการณ์ทั้งหมดมันเกิดขึ้นไม่ทันข้ามวัน ฉันก็ลืมความรู้สึกหลงใหลได้ปลื้มพวกนั้นไปในชั่วพริบตา แทบจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าตัวเองทำอะไรกับผู้ชายที่มาโวยวายใส่ฉันในวันต่อมาอีกด้วย ฉันไม่คาดหวังอะไรกับความรักอีกเลยตั้งแต่ได้เห็นคลิปยืนยันพฤติกรรมของตัวเองจากเพื่อนสนิทคนสวย บางทีฉันอาจเกิดมาเพื่อบ้าผู้ชาย(ไม่ซ้ำหน้า)และตายไปอย่างสงบและแสนสวยก็เป็นได้ เฮ้อ... แบบนั้นก็น่าจะดีแล้วมั้ง =.,= 

 

"ทำไมลิงชอบยิ้มมุมปากเวลาฉันโดนเพื่อนแซว แต่นั่นไม่ใช่ประเด็นหรอก ทำไมฉันต้องจำเรื่องน่าอายเวลาตอนอยู่กับลิงได้ทุกเรื่องขนาดนี้เนี่ย... ออกไปเลยนะ อาการประหลาดของฉันจะต้องหายเพราะพี่ปาล์ม ไม่ใช่เพราะแกอีพี่ลิงงงงง >O<" 

ใคร ๆ ก็เรียกฉันว่า "มิสฟลัฟฟี่โงะ" 

 

"ก็เธอไม่ชอบเข้าเรียน ผมชอบเห็นเธอเข้าเรียน ชอบเธอเหรอ... ไม่เห็นเกี่ยวกันตรงไหนเลย ^^" 

พี่เกียร์ รุ่นพี่แสนดี(?)ที่ฉันตกหลุมรักเขาทุกครั้งที่เจอหน้า... 

 

"สองเมตรสูงไปเหรอ งืมมม... แมงมุมเท่าอกพี่พอดี อยากฟังเสียงหัวใจพี่ดูไหม เพลง'มีแต่เธอ'ดังใหญ่เลย พี่ไม่ได้อ่อยนะ ถ้าอ่อยต้องแบบนี้..." 

พี่ต้นปาล์ม นักบาสที่ฉันปลื้มมาตั้งแต่เด็ก ๆ แต่ยังไม่เคยเจอตัวจริงสักที 

ความลักลั่นของความรักครั้งนี้จะจบลงยังไง แล้วทำไมฉันถึงไม่สามารถลืมความรู้สึกดี ๆ ที่มีต่อผู้ชายสองคนนี้ได้ ไหนจะคำทำนายของพ่อหมอลักกะ ปิดรักกะเปิดที่บอกว่าฉันจะเจอเนื้อคู่ระหว่างการเดินทางอีก ใครจะไปรู้เล่า แต่ละวันเดินผ่านคน และผู้ชาย(หน้าตาดี)เป็นร้อย ๆ เลยนะเว้ยเฮ้ย ฮือออ TT 

ป.ล. สร้างจากเรื่องราวฟิน ๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตจริงของ "มิสฟลัฟฟี่โงะ" คัดตอนเด็ดมาจากเฟซบุ๊คเพื่อแต่งเป็นนิยาย ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ><' 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว