ขอให้เป็นรักแท้
2
ตอน
929
เข้าชม
47
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

Introduction

=br=

“เจ็บ” มันเจ็บเกินที่จะหาคำบรรยายความรู้สึกนี้ได้ ตลอดระยะเวลา 3 ปี ที่คบกันว่าสำหรับเขาแล้วมันไม่มีค่าอะไรเลย ฉันจะโทษใครได้มันเป็นความผิดของฉัน ที่เขาพูดบอกฉันว่า “คุณไม่เคยใส่ใจความรู้สึกของผมเลย” คำพูดนั้นทำฉัน เจ็บ จุก จนแทบยืนไม่ไหว

=br=

ฉันเป็นคนที่บ้างาน ให้ความสำคัญกับงานเสมอ จึงทำให้ตัวเองประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานได้ภายในระยะเวลาอันสั้น แต่กับเรื่องคนข้างกายฉันบอกได้เลยว่า “เขาพูดถูก” แต่ให้ถามว่าฉันรักเขามากไหม ฉันรักเขามากที่สุด

=br=

หลังจากที่เราเลิกกันก็ 3 เดือนมาแล้ว ตัวฉันก็ไม่เคยที่จะทิ้งการงานให้มันเสียเปล่า แต่ฉันเรียกที่จะเก็บความรู้สึก เหงา เศร้า ปวดร้าว นั้นไว้ เพื่อมานอนร้องไห้อยู่ทุกคืน

=br=

(เจส) จินดา โชติประเสริฐ

บก. แผนกหนังสือท่องเที่ยว คนรุ่นใหม่ไฟแรง มีใจรักในการเขียนและการผจญภัย มาทำงานที่กรุงโซลได้ 3 ปีชีวิตการทำงานรุ่ง แต่เธอก็ต้องผิดหวังเรื่องความรักเพราะคนรักที่คบกันมา 2 ปี ทิ้งไปด้วยเหตุผลที่ว่า “เธอไม่เคยมีเวลาให้เขาเลย”

=br=

คิม ดีแลนท์

นักแสดงลูกครึ่งเกาหลีแคนาดา รูปหล่อ พ่อรวย เป็นที่จับตามองอยู่ ณ ตอนนี้ ไม่มีใครไม่รู้ และยังเป็นทายาทเจ้าของโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีใต้ ข้อดีเยอะอย่างนี้แต่ก็มีข่าวฉาวได้ทุกวัน

=br=

พึ่งหัดแต่งผิดพลาดประการต้องขออภัยด้วยนะคะ

=br=

=pc=นามปากกา : VirgoDH

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว