Forget me not! ....โปรดอย่าลืมฉัน
7
ตอน
4.5K
เข้าชม
46
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
24
เพิ่มลงคลัง

หวัดดีค่าาาา ทุกคน (กราบงามๆ)

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน่ะค่ะๆ

นี่เป็นนิยายเรื่องแรกกับไรท์มือใหม่ 55555555555

ไรท์เองเพิ่งเริ่มคิดคอนเซบของเรื่องนี้เสร็จใหม่ๆ ก็เลยรีบแต่งมันสะเลยกลัวจะลืม

นิยายเรื่องนี้ก็เกี่ยวกับความรักวัยรุ่นใสใสหัวใจสี่ห้องปนดราม่ากันไปค่ะ ถ้าถามว่ามี 'NC' ไหม ตอบเลยว่ามีแน่นอนค่าาา^^

แต่ไรท์เองก็ยังแต่งไม่เก่งอ่ะเลย แต่ไม่เป็นไรจะพยายามเพื่อทุกคนน่ะค่ะ ยังไงก็เก็บเรื่อง  Forget me not! ....โปรดอย่าลืมฉัน ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยน้าา ^^^^^^ (แต่งไม่สนุกหรือมีอะไรเพิ่มเติมเม้นมาได้เลยน้าาา)

Forget me not! ....โปรดอย่าลืมฉัน

-ข้อความ-

20 ธ.ค 2558

MINLER : อยู่ที่นู้นอย่าลืมดูแลตัวเองน่ะค่ะ :')

TIMEMY : คับ:)

21 ธ.ค 2558

MINLER : พี่ทามค่ะ?

read.

----------------------------------------------เขาหายไป...---------------------------------------------

TIMETHAI TAYMER (ทามไทย์ เทย์เมอร์)

หนุ่มฮอตเดือนคณะสถาปัตย์จากมหาลัย M-University อายุ 22 ปี

ทามไทย์ เขาเป็นคนที่เก็บตัวไม่พูดมากกับคนที่ไม่รู้จัก แต่ก็มุมเฟรนลี่กับเขาเหมือนกันน่ะ แต่กับเพื่อนและคนสนิทเขาจะกลายร่างเป็นหนุ่มแบดบอยสุดหล่อที่สาวๆต่างก็หลงไหล เขาเป็นคนลูกชายคนโตของ 'อาร์เทอร์ เทย์เมอร์' เจ้าของบริษัทการออกแบบต่างๆรวยติดอันดับของประเทศเลยก็ว่าได้ เขามีนิสัย อ่อนโยน ใจดี และชอบเสียสละ มีผิวพรรณ หน้าตาที่หล่อเหลาเอาการเหมือนกับพ่อของเขา แต่ในมุมแบดบอยของเขานั้น เขามีนิสัยไปแบบหนึ่ง

MINLER GRANSELL (มินเลอร์ แกรนเซล)

สาวหวานสุดน่ารักคณะสถาปัตย์จากมหาลัย M-University อายุ 20 ปี

มินเลอร์ ผู้หญิงที่ถูกโหวตจากมหาลัยให้เป็นผู้หญิงที่น่ารักที่สุดในมหาลัย M-University เลยก็ว่าได้ เพราะเธอเพียบพร้อมไปสะทุกอย่าง อีกทั้งเธอยังเป็นลูกคนเดียวของ 'มาร์ธ แกรนเซล' และ 'เมย์ล่าล์ แกรนเซล' ที่บริษัทอัญมณีพันล้าน ฐานะที่ร่ำรวยล้นฟ้า การเรียนที่ดีสุดขีดทั้งงานกิจกรรมต่างๆเธอก็ทำมันออกมาได้เยี่ยมเลยทีเดียว หน้าตาก็จัดว่าน่ารักผิวสีแทนหุ่นดีหน้าสะสวยไร้ที่ติ แต่เธอก็มุมที่ห้าวๆนิดๆ  ใจดี มีน้ำใจ น่ารักกับทุกๆคนที่เข้าหา เธอจึงเป็นที่รักของครอบครัวและคนในมหาลัย M-University

THAITAN TAYMER (ไททรัล เทย์เมอร์)

หนุ่มหล่อสุดน่ารักเแอมบาสเตอร์คณะบริหารจากมหาวิทยาลัย M-University อายุ 21 ปี

ไททรัล ลูกชายคนเล็กของ 'อาร์เทอร์ เทย์เมอร์' น้องชายของ 'ทามไทย์ เทย์เมอร์' นั้นเอง ไททรัลเขาเป็นคนที่แบดบอยสุดๆเลยก็ว่าได้เขาเป็นคนเปิดเผยควงผู้หญิงไม่เคยซ้ำหน้าจึงเป็นที่รู้จักในบรรดาหมู่สาวๆด้วยหน้าตาอันหล่อเหลาไม่แพ้พี่ชายของเขานั้นจึงทำให้เขามีนิสัยเอาแต่ใจมาตั้งแต่เด็ก ทั้งฐานะ การเรียน เรียกได้ว่าเพอร์เฟคสุดๆเลยก็ว่าได้ (กะล่อนนั้นเองจ้า^^) เขาแตกต่างจากพี่ชายของเขามาก แต่ลึกๆแล้วก็เป็นคนอ่อนโยนและเขารักพี่ชายของเขามากด้วยเช่นกัน (ออกจะหัวดื้อไปหน่อย)

ORORA RAN (ออโรร่า เรนส์)

สาวสุดสวยดาวคณะสถาปัตย์จากมหาวิทยาลัย M-University อายุ 22 ปี

ออโรร่า นั้นเธอเป็นผู้ที่ดูดีสุดๆ ทั้งหน้าตา ฐานะ การเรียน เรียกได้ว่าเฟอร์เฟคแบบไร้ที่ติเลยก็ว่าได้ เธอฮอตในหมู่หนุ่มๆสาวๆมากๆเธอเป็นคนนิสัยดี มีน้ำใจ อ่อนโยน น่ารักกับทุกคนๆ แต่เธอก็ร้ายลึก เธอเป็นคนใจเย็น นุ่มนวล เธอเป็นลูกสาวเพียงคนเดียวของ 'เอสาร่า เรนส์' กับ 'อีวานธ์ เรนส์ ' เจ้าของบริษัทแฟชั่นสุดฮิตที่สุดในประเทศไทย เธอมีหน้าตาผิวพรรณที่ขาวใส อวบอึม ไปทุกสัดส่วนเรียกได้ว่า หุ่นนางฟ้ามาเกิดเลยก็ว่าได้ (ร้ายลึกน่ะแม่คนนี้^^^^^^^^)

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ฮูวเร่ๆๆๆๆๆๆๆๆ

แนะนำตัวละครเสร็จแย้ววว เย่ ^^^^^^

วันนี้อัพตัวละครไปก่อนเน้อะะๆ แล้วเดี๋ยวพรุ่งนี้ค่อยเริ่มตอนแรก อาจช้าไปหน่อยน่ะเพราะช่วงนี้งานไรท์เยอะมากแต่จะพยายามอัพทุกวันนั้นแหละ ยังก็ขอบคุณมากน่ะค่ะ ที่เข้ามาอ่านดู  อย่าลืมเก็บเรื่อง  Forget me not! ....โปรดอย่าลืมฉัน  ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยน้าาาาา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว