บอดี้การ์ดร้อนซ่อนสวาท
9
ตอน
3.99K
เข้าชม
2
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
46
เพิ่มลงคลัง
สถานะคุณอาที่เธอเรียกทำให้เขาไม่กล้าเผยความในใจ แต่หลานสาวคนสวยก็งัดทุกวิธีมายั่วยวน เมื่อห้ามใจไม่ไหว ไฟสวาทที่ปะทุจึงแสนร้อนแรง

 

‘ริคาโด้ เบอร์ลุคชี’ บอดี้การ์ดหนุ่มผู้ซึ่งแอบซ่อนพิศวาสร้อนแรงที่มีต่อสาวน้อย ‘พริสซิลล่า’ มาแสนเนิ่นนาน สถานะของ ‘อาริค’ ที่เธอเรียกขาน ทำให้เขาไม่อาจเปิดเผยความรักที่มีต่อเธอ โดยหารู้ไม่ว่าสาวน้อยพริสซิลล่าเองก็ใฝ่ฝันที่จะเป็นเจ้าสาวของ ‘อาริค’ ของเธอแต่เพียงผู้เดียว ใช้ทุกวิถีทางที่จะดึงคุณอาหนุ่มเข้าสู่เข้าบ่วงพิศวาส ร้อยรัดเขาเอาไว้ด้วยหัวใจที่แสนภักดี ความน่ารักนั้นทำให้คุณอาหนุ่มตอบแทนเธอด้วยพิศวาสที่แสนร้อนแรงด้วยความรักที่แอบซ่อนมาเนิ่นนานเฉกเช่นเดียวกัน 

“พะ...พริสซี่ ไม่ได้ค่ะ พริสจะเจ็บ อย่ายั่วอาเลยนะคะ” พึมพำห้ามสาวน้อยตะกุกตะกัก ไม่แน่ใจด้วยซ้ำไปว่าตรงกับใจตัวเองหรือเปล่า 

“พริสยังไม่กลัวเลย แล้วอาริคกลัวอะไรคะ ไม่หิวเชอร์รี่แล้วเหรอคะ แต่พริสหิวค่ะ ยังไม่ได้กินอาริคสักคำ” 

พอนึกถึงอาการ ‘กิน’ ที่เธอจะทำต่อเขา ขนบนร่างริคาร์โด้ก็ลุกเกรียวไปทั้งร่าง สาวน้อยคนนี้สามารถปลุกอารมณ์เขาได้ร้อนแรงยิ่งกว่าบรรดาเซ็กส์ซิมโบลระดับแถวหน้าของประเทศเสียอีก และยิ่งคิดถึงเชอร์รี่สีแดงสดฉ่ำที่ลอยเด่นกลางกลีบเนื้อที่เผยอแย้มก็ยิ่งร้อนรุ่ม 

หยดน้ำเล็กจิ๋วผลิซึมมาที่ปลายยอดอย่างสุดระงับเมื่อจินตนาการโลดแรงไปไกล เส้นเอ็นรอบท่อนลำปูดโปนเมื่อเลือดร้อนวิ่งไปรวมตัวกันอยู่ที่นั่นจนหนักอึ้งไปทั้งลำ และสาวน้อยก็เลียริมฝีปากอีกครั้งราวกับว่าอยากดื่มกินหยาดน้ำที่ปลายยอดอย่างเหลือแสนจนริคาร์โด้สบถลั่นกับลีลาของสาวช่างยั่วที่ทำเอาเขาแทบระเบิดเสียเดี๋ยวนี้! 

“ให้ตายสิพริส! จะยั่วกันไปถึงไหนฮึ อาอดไม่ไหวขึ้นมาเรานั่นแหละจะลำบาก มานี่เลยมาวายร้าย!”  

  

**************************** 

เรื่องนี้ porn without plot นะคะ เน้นความแซ่บเรียกเลือดกำเดาเป็นหลัก กวักมือเรียกสายหื่นให้ลองแวะมาสักนิด ท่านที่เน้นพล็อตเป็นหลักผ่านได้เลยค่ะ 

ฝากกดเลิฟ กดหัวใจ กดติดตามและเก็บเข้าชั้นเป็นกำลังใจด้วยนะคะ ท่านที่อยากแซ่บแบบไม่ขาดตอนก็สามารถตามไปโหลด E-book ได้เลยค่ะ ฝากด้วยนะคะ 

รักมากมาย >__< ไอปา   

E-book โหลดที่ลิงก์นี้ค่ะ  

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NjoiNzA5NTQ1IjtzOjc6ImJvb2tfaWQiO3M6NToiMjMzNjQiO30 

  

  

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว