สยบรักบอดี้การ์ดร้อน
12
ตอน
1.15K
เข้าชม
3
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง
ภารกิจกำราบรักแมวป่าของบอดี้การ์ดสุดฮอตที่ไม่รู้ว่าสุดท้ายแล้วใครจะกลายเป็นทาสสวาทของใคร

 

‘มาร์คัส เลติอาร์นี’ บอดี้การ์ดร้อนรักผู้ไม่เคยละทิ้งหน้าที่ แต่ภารกิจลับจับแมวสาวกลับทำให้เขายอมวางภารกิจทุกอย่างลงเพื่อล่าแมวน้อยให้ตกเป็นทาสสวาท โดยไม่คาดฝันว่าความร่านร้อนของเขากำลังจะถูกสยบลงด้วยผู้หญิงที่ชื่อ ‘วิฬาร์’ หญิงสาวที่เขาขนานนามว่า ‘แมวยั่วสวาทตัวจริง!’ 

  

“คุณได้ยินไหมมาร์ค ฉันบอกว่าฉันเจ็บ” แมวสาวเริ่มโมโห เพราะคนตัวโตไม่มีทีท่าว่าจะหยุดล่วงล้ำ ยังคงกดสะโพกสอบลงมาเรื่อยๆ จนเธอทั้งแน่นทั้งจุกแม้ท่อนลำนั้นยังเข้ามาได้แค่นิดหน่อย แล้วถ้ามันเข้ามาจนหมดเธอจะไม่ตายไปเลยหรือไงกัน! 

“ได้ยินสิจ๊ะเหมียวจ๋า แต่ก่อนจะได้เสียว เหมียวต้องทนเจ็บก่อน แต่ผมรับรองว่าถ้าผมเข้าไปจนสุดแล้วเหมียวจะเสียวจนลืมเจ็บจ้ะ”  

 “แต่มันเจ็บมาก” คนตัวเล็กน้ำตาคลอจนมาร์คัสใจสั่น อยากก็อยาก สงสารก็สงสาร 

“เหมียวอย่าเกร็งสิครับ รีแล็กซ์สิครับทูนหัว ก็เหมียวยังไม่เคย ก็เลยต้องเจ็บแบบนี้” มาร์คัสปลอบทั้งสูดปากเร่า เพราะการเกร็งกล้ามเนื้อของเธอมันยิ่งบีบรัดตัวตนของเขายิ่งกว่าเดิม 

“ตกลงมันเป็นความผิดของฉันหรือไงกัน” วิฬาร์ตวาดแหว 

“โถ...ใครจะกล้าว่าเมียผิดจ๊ะ เหมียวไม่ผิดสักนิด เหมียวไม่เคยน่ะดีแล้ว ดีที่สุดจนผมจะแตกอยู่รอมร่อนี่ไง” มาร์คัสพร่ำชมเยินยอ แต่คนที่เขาเรียกว่า ‘เมีย’ กลับอ้าปากหวอ 

“ใครเป็นเมียคุณตาบ้า!” แมวสาวขู่ฟ่อ แต่จอมหื่นไม่สลดแม้แต่น้อย 

“ตอนนี้ของผมอยู่ในตัวใครล่ะ เอาละ! นี่คงไม่เจ็บเท่าไรแล้วมั้ง ถึงมีแรงลุกขึ้นมาด่าผัวแบบนี้น่ะ ทนอีกนิดเดียว ความเสียวจะเริ่มต้นแล้ว!” 

  

**************************** 

ฝากบอดี้การ์ดสุดฮอตกับแมวเหมียวของเขาด้วยนะคะ 

เรื่องนี้ porn without plot นะคะ เน้นความแซ่บเรียกเลือดกำเดาเป็นหลัก กวักมือเรียกสายหื่นให้ลองแวะมาสักนิด ท่านที่เน้นพล็อตเป็นหลักผ่านได้เลยค่ะ 

ฝากกดเลิฟ กดหัวใจ กดติดตามและเก็บเข้าชั้นเป็นกำลังใจด้วยนะคะ ท่านที่อยากแซ่บแบบไม่ขาดตอนก็สามารถตามไปโหลด E-book ได้เลยค่ะ ฝากด้วยนะคะ 

รักมากมาย >__< ไอปา 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว