เล่ห์รักมธุริน
34
ตอน
1.15K
เข้าชม
1
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง
'ศึกร้าย' ที่กลายเป็น 'ศึกรัก' ของปิศาจบ้ากามกับสาวน้อยตัวกะเปี๊ยก งานนี้ใครจะพลาดท่าเสียหัวใจให้ฝ่ายตรงข้ามก่อนคงต้องมาลุ้นกัน

 

 

               เมื่อหนุ่มสุดฮตอตเจ้าของฉายา ‘คุณนิคกี้ผู้กระจายความสุขสู่หญิงสาว’ อย่าง นิโคลัส ศิขรินทร์ มาร์เวล เกิดพลาดท่า เจอฤทธิ์หมัดจนเห็นดาวเพราะดันไปปล้ำจูบ ‘ยายเปี๊ยก’ ด้วยความหมั่นไส้ โทษฐานที่หล่อนบังอาจเมินคนอย่างเขา แถมยังฝากฉายา ‘คิงคองขนดก’ เอาไว้ให้ข้องใจ ทำเอาหนุ่มเจ้าเสน่ห์เสียเซลฟ์ไปมิใช่น้อย  

เมื่อโชคชะตานำพาให้สาวน้อยประหลาดที่ฝากรอยแค้นไว้ในใจให้หวนกลับมาพบกันอีกครั้ง เขาย่อมไม่ยอมพลาดโอกาสที่จะทวงคืนความแค้นนี้แน่นอน หึๆ เขาจะล่อหลอกให้หล่อนมาตกหลุมรักแล้วเฉดหัวทิ้งให้สมแค้นเลยทีเดียว! แล้วจะได้รู้กันว่าหนุ่มเจ้าเสน่ห์ตัวจริงนั้นเป็นเช่นไร แต่ทำไม๊ ทำไม ยายเปี๊ยกนั่นเอาแต่เมินหน้าหนีจนเขาต้องยัดเยียดตัวเองให้เธออยู่ร่ำไป 

“มุกนี้มันเก่าแล้วเปี๊ยก ไม่ได้ผลหรอก” 

คนตัวเล็กคำรามฮึ่มฮั่มในลำคอ ก่อนจะยกเข่าขึ้นกระแทกจุดยุทธศาสตร์ของไอ้เจ้าคิงคองบ้ากามเสียเต็มรัก ทำเอาคนตัวโตร้องลั่น ตัวงอเป็นกุ้ง ละมือจากปุ่มกดมากุมจุดยุทธศาสตร์ของตนเองไว้อย่างเจ็บช้ำระกำทรวง 

พอลิฟต์เปิดมธุรินก็ถลันออกไปทันทีอย่างไม่รอช้า ไม่สนใจคนที่ยังโอดครวญด้วยความเจ็บปวดอยู่ภายในลิฟต์เลยแม้แต่น้อย แต่แล้วก็ชะงักกึก หันกลับไปยักคิ้วหลิ่วตาให้อีกฝ่ายอย่างยั่วเย้า 

นิโคลัสยกมือที่สั่นระริกชี้หน้าคนตัวเล็กเท่าพอจะมีแรงทำได้ “ยายเปี๊ยก เธอ..เธอเล่นนอกกติกา” 

คราวนี้ยายเปี๊ยกนั่นหัวเราะเสียงใส ยั่วประสาทเขาหนักกว่าเดิมเสียอีก “ไม่มีกติกาสำหรับคนบ้ากามอย่างคุณหรอกค่ะ ไปก่อนนะคะบอสขา เริ่มงานวันแรกดิฉันไม่อยากสาย” 

จอมเฮี้ยวอย่าง มธุริน จะทำอย่างไร เมื่อคู่อริที่เคยปล้นจูบแรกของเธอมาปรากฏตัวอีกครั้งในฐานะเจ้านาย เสียจูบแรกไปไม่พอ เขายังตามมาซ้ำสองซ้ำสาม แถมลุกลามจะเอาให้ได้ทั้งตัว แล้วเธอจะเอาตัวรอดจากเจ้านายที่เอะอะก็จะปล้ำ เผลอๆ ก็จะลากขึ้นเตียงได้อย่างไรกันนี่? 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว