จบ 𝐄𝐯𝐢𝐥 𝐩𝐫𝐨𝐦𝐢𝐬𝐞 สัญญามาเฟีย
37
ตอน
110K
เข้าชม
108
ถูกใจ
128
ความคิดเห็น
971
เพิ่มลงคลัง
รองรับความเจ็บปวดให้ไหว ทรมานแค่ไหนก็ต้องทน เพราะหน้าที่นางบำเรอสำหรับเธอมันมีแค่นี้.....

 

𝓢𝓮𝓽 : 𝓑𝓵𝓪𝓬𝓴 𝓢𝓹𝓪𝓭𝓮𝓼

𝐄𝐯𝐢𝐥 𝐩𝐫𝐨𝐦𝐢𝐬𝐞 สัญญามาเฟีย

❛❛ ครูซxนัทเชลล์ ❜❜

คำโปรย...

แม้จะเจ็บปวดทางกาย ก็ไม่เท่าทางใจ แม้จะแสดงออกว่ารักมากแค่ไหน แต่ก็เป็นได้แค่ลำดับสองรองลงมา ถึงมันจะเจ็บปวดแค่ไหน แต่ก็ไม่มีสิทธิ์ไปจากเขาได้อยู่ดี เพราะสัญญามาเฟีย.... ฉบับนั้นฉบับเดียว ที่ทำให้เธอต้องทนอยู่กับเขาอย่างร้าวระบม....

ครูซ : มาเฟียวัย 35 ปี หัวหน้าแก๊งมาเฟียรามานอส

มีความต้องการทางเพศสูง ดุดัน และหน้าเกรงขาม โหดเหี้ยม และดิบเถื่อน

นัทเชลล์ : นักศึกษาปี 4 วัย 22 ปี ฐานะทางบ้านยากจน จึงต้องทำงานส่งตัวเองเรียน ด้วยความที่เรียนและทำงานไปพร้อมๆกัน อาชีพที่จะทำจึงมีไม่มาก นอกจากงานในผับ

.*🧸รวมเซ็ตนิยาย ของ วารินทร์ทิพย์ .*🧸

https://www.mebmarket.com/index.php? store=publisher&action=book_list&publisher_id=4941029&publisher_name=&condition=new&page_no=1

ฝากช่องทางการติดตามไรท์ด้วยนะคะ

เพจ : https://www.facebook.com/Storythipwa/

เฟส : https://www.facebook.com/profile.php? id=100080018902754

คำเตือน!!

(นิยายต่อไปนี้ เป็นนิยายเฉพาะ (ผู้ใหญ่) ซึ่งไม่เหมาะสมต่อเด็กที่ต่ำกว่า 18ปี นิยายเรื่องนี้จะมีเนื้อหาที่อันตรายอย่างชัดเจน ซึ่งจะมีฉากและตอนที่ใช้ความก้าวร้าว รุนแรง บังคับและขืนใจมีความสะเทือนใจ มีผลกระทบทางจิตใจ หรือลักษณะที่ไม่เหมาะสม โปรดพิจารณาก่อนอ่าน)

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 โดยห้ามผู้ใดนำส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ไปลอกเลียนแบบ ทำสำเนาถ่ายเอกสารหรือนำไปเผยแพร่บนอินเตอร์เน็ต และเครือข่ายต่างๆ ไม่ว่าจะรูปแบบใดๆ นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากทางเจ้าของสิทธิ์เท่านั้น หากพบเจอจะดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0