จบ เสือร้ายขังรัก
50
ตอน
189K
เข้าชม
240
ถูกใจ
61
ความคิดเห็น
1.28K
เพิ่มลงคลัง

คำเตือน!!

(นิยายต่อไปนี้ เป็นนิยายเฉพาะ (ผู้ใหญ่) ซึ่งไม่เหมาะสมต่อเด็กที่ต่ำกว่า 18ปี นิยายเรื่องนี้จะมีเนื้อหาที่อันตรายอย่างชัดเจน ซึ่งจะมีฉากและตอนที่ใช้ความก้าวร้าว รุนแรง บังคับและขืนใจมีความสะเทือนใจ มีการข่มขู่ /ขืนใจ/ และใช้ความรุนแรง โดยไม่สมยอม รวมถึงการทำร้ายร่างกาย ไม่เหมาะสมกับคนจิตใจบอบบาง และมีปัญหาชีวิต อาจจะทำให้จิตตก หดหู่ นำไปสูหายนะของสุขภาพจิต ใครไม่ไหวกดข้ามตอนนี้ได้เลยค่ะมีผลกระทบทางจิตใจ หรือลักษณะที่ไม่เหมาะสม โปรดพิจารณาก่อนอ่าน)

คำโปรย

ในวันที่เธอเดือดร้อน เขากลับเป็นคนเดียวที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือเธอทุกอย่าง และเป็นคนเดียวที่เหลืออยู่ในชีวิต หากไม่มีเขาในวันนั้น เธอคงเป็นคนเร่ร่อนที่ไหนสักที่ แต่เธอกลับลืมไปว่า ของฟรีไม่มีในโลก...หากเธอต้องการที่จะเรียนต่อและรักษาบ้านหลังสุดท้ายที่เหลืออยู่ของเอาไว้เธอต้องอยู่ใต้อานัติของเขา จนกว่า...คนรักของเขานั้นจะกลับมา..

" เสือเป็นคนบอกเราเอง ว่าถ้าคนรักของเสือกลับมา... เสือจะปล่อยเราไป"

" กูไม่ปล่อยใครทั้งนั้น"

อือออออ!!!!

˖◛⁺˖◛⁺˖◛⁺˖◛⁺˖◛⁺˖◛⁺˖◛⁺

 

เสือ : บริหารปี 4 หล่อ นิ่ง เงียบ ดุดัน

เอวา : บริหารปี 4 น่ารัก พูดน้อย นิ่ง เงียบ และยอมคน...

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 โดยห้ามผู้ใดนำส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ไปลอกเลียนแบบ ทำสำเนาถ่ายเอกสารหรือนำไปเผยแพร่บนอินเตอร์เน็ต และเครือข่ายต่างๆ ไม่ว่าจะรูปแบบใดๆ นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากทางเจ้าของสิทธิ์เท่านั้น หากพบเจอจะดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

𝚆𝚁𝙸𝚃𝙴𝚁 : วารินทร์ทิพย์

𝙿𝙰𝙶 : วารินทร์ทิพย์

𝚃𝚆𝙸𝚃𝚃𝙴𝚁 : @nammwannyy

𝙵𝙰𝙲𝙴𝙱𝙾𝙾𝙺 : นามปากกา วารินทร์ทิพย์

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม