ลิซ อลิซ

 

ลูกสาวคนเดียวของนักธุรกิจชื่อดัง ที่ใช้ชีวิตอยู่แต่ในกรอบ ทำตามที่พ่อแม่ต้องการทุกอย่าง ตื่นเช้าไปเรียน หลังจากเรียนเสร็จก็ไปเรียนพิเศษ และกลับมาทำการบ้าน ชีวิตของเธอวนเวียนอยู่แบบนี้ตั้งแต่จำความได้ เพราะพ่อแม่ของเธอทำงานอยู่ต่างประเทศนานๆ ทีจะกลับมา แต่เธอก็ไม่เคยน้อยใจอะไร เพราะเธอเข้าใจว่าท่านทั้งสองคนทำทุกอย่างเพื่อเธอ

 

และแล้วชีวิตของเธอก็มาถึงจุดเปลี่ยน เมื่อเธอรู้ว่าพ่อแม่ของเธอไม่ได้ไปทำงานอยู่ต่างประเทศด้วยกันอย่างที่เธอเข้าใจ แต่พวกท่านต่างคนต่างไปมีครอบครัวใหม่ และทิ้งเธอให้อยู่คนเดียว

 

อลิซทำใจกับเรื่องของพ่อแม่ไม่ได้ และเธอก็ไม่สามารถอยู่บ้านหลังใหญ่ที่มีแต่ความว่างเปล่าได้เช่นกัน เธอจึงตัดสินใจที่จะทำในสิ่งที่เธอไม่เคยทำมาก่อน เธอตัดสินใจมาเรียนในที่ที่ไม่มีใครรู้จักเธอ เธอตั้งใจจะใช้ชีวิตแบบคนธรรมดา ไม่ต้องอยู่ที่หรูหรา ไม่ต้องมีคนคอยไปรับไปส่ง ไม่ต้องคอยดูแลเธอเหมือนเธอเป็นเด็กอยู่ตลอดเวลา

 

วันแรกที่อลิซย้ายเข้าห้องเช่าเกรดต่ำราคาไม่ถึงพันเธอก็ได้พบกับรูมเมทสุดแซ่บอย่าง ส้มส้ม สาวสวยที่มาพร้อมฉายา เงินมาผ้าหลุด ใช่แล้วส้มส้มเป็นสาวไซด์ไลน์ ที่รับงานได้ทุกที่ทุกเวลา แค่วันแรกที่มาถึงรูมเมทของเธอก็พาผู้ชายมานัวเนียกับที่ห้องซะแล้ว แล้วยังตั้งวงดื่มเหล้ากันจนอลิซแทบจะไม่มีพื้นที่ส่วนตัว

 

และที่สำคัญไปกว่านั้น...เธอได้เจอกับผู้ชายที่อันตรายต่อหัวใจและร่างกายของเธอ

 

......

 

 

 

ไทเลอร์ (ไทด์)

 

ลูกคนเล็กของตระกูลดัง ที่มีพ่อเป็นนักธุรกิจ แม่เป็นหมอและพี่ชายกับพี่สาวก็เป็นหมอ แรงกดดันจากครอบครัวทำให้เขาเป็นคนร้ายกาจ และมักจะแสดงออกในสิ่งที่ตรงข้ามกับหัวใจ ชอบความท้าทาย และเธอก็เป็นหนึ่งความท้าทายของเขา

 

...

 

 

 

(นิยายต่อไปนี้ เป็นนิยายเฉพาะ (ผู้ใหญ่) ซึ่งไม่เหมาะสมต่อเด็กที่ต่ำกว่า 18ปี นิยายเรื่องนี้จะมีเนื้อหาที่อันตรายอย่างชัดเจน ซึ่งจะมีฉากและตอนที่ใช้ความก้าวร้าว รุนแรง บังคับและขืนใจมีความสะเทือนใจ มีผลกระทบทางจิตใจ หรือลักษณะที่ไม่เหมาะสม โปรดพิจารณาก่อนอ่าน)

 

 

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 โดยห้ามผู้ใดนำส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ไปลอกเลียนแบบ ทำสำเนาถ่ายเอกสารหรือนำไปเผยแพร่บนอินเตอร์เน็ต และเครือข่ายต่างๆ ไม่ว่าจะรูปแบบใดๆ นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากทางเจ้าของสิทธิ์เท่านั้น หากพบเจอจะดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

 

 

 

ช่องทางการติดตามไรท์

 

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100080018902754&mibextid=LQQJ4dpage : https://www.facebook.com/Storythipwa?mibextid=LQQJ4d

 

Lnie : https://line.me/ti/g2/aseZYIPbQvBDoSOpNn94inkZavPXP3h3MmgJFw?utm_source=invitation&utm_medium=link_copy&utm_campaign=default

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (5)

5.0

ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ