จบ ภารกิจลับ พันธนาการหัวใจ
31
ตอน
6.83K
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
82
เพิ่มลงคลัง
“ทั้งหมดมันเป็นแผนของคุณ เป็นเรื่องโกหก คุณหลอกล่อฉัน เรื่องของเราไม่มีความจริงเลย และคุณก็ไม่เคยรักฉัน!”

(นิยายเรื่องนี้จะอัปทุกวัน และปล่อยให้อ่านฟรีจนจบก่อนติดเหรียญนะคะ) 

ฝากกดติดตาม กดหัวใจ เก็บหนังสือเข้าชั้น และคอมเม้นต์เป็นกำลังใจให้กันด้วยน๊า 

  

'คนที่คว้าหัวใจเธอไปดันเป็นคนแรกที่เธอมีอะไรด้วย แบบที่เธอก็ไม่มีสติ แต่แล้วเขากลับเป็นคนที่อยู่ฝั่งตรงข้ามกับเธอ ความจริงที่เธอค้นพบเกี่ยวกับเขา เธอควรทำอย่างไร เพราะเธอรักเขาแต่เธอก็ต้องทำลายเขา หรืออาจเป็นเขาที่ต้องการทำลายเธอ' 

------------------------------------------------------------ 

“เมื่อวานผมได้บอกคุณไปแล้วแซม ผมตกหลุมรักคุณตั้งแต่หน้าประตูแล้ว ตอนคุณเดินเข้ามาในผับ คุณสะกดใจผม ทำให้ผมไม่สามารถละสายตาไปจากคุณได้เลย ใช่! คุณพูดถูก ผมมีทางเลือกอื่นที่จะไม่เอากับคุณก็ได้ แต่ผมชอบคุณไง ผมไม่ได้ชอบแบบเล่นๆ ผมชอบคุณจริงๆ ผมอยากมีความสัมพันธ์จริงจังกับคุณ ไม่ใช่แบบชั่วคราว ผมอยากคบกับคุณ อยากเรียกคุณว่าแฟน อยากให้เรื่องของเรายาวกว่านี้” 

 

แนะนำเรื่องค่ะ 

นิยายเรื่อง ภารกิจลับ พันธนาการหัวใจ เรื่องนี้เป็นเล่มต่อจาก ภารกิจลับ ห้ามเผลอใจรัก นะคะ คุณรี้ดสามารถอ่านแยกได้ไม่มีสับสนแน่นอนค่ะ เพราะเรื่องราวแยกกันไม่ใช่เวลาที่ทับซ้อนกันค่ะ 

เรื่องนี้เน้นหนักไปที่นางเองของเราค่ะ ซาแมนต้า จากคนที่จองพื้นที่บนคานทองไว้แล้ว แต่ดันไปเจอเขา คนที่พลาดไปมีอะไรด้วยกันครั้งแรกในตอนที่ไม่มีสติครบถ้วน และเขานี่แหละที่ทำให้หัวใจของเธอเริ่มเปลี่ยนไป ทว่า คุณพระเอกของเราเขาก็ไม่ธรรมดานะคะ เป็นคนที่เราต้องจับตามองกันให้ดีๆ เลยค่ะ เรื่องนี้มีดราม่านิดๆ ขมหน่อยๆ ตลกไม่น้อย ความคลั่งรักไม่เป็นรอง ฟินจิกหมอน แซ่บไฟลุก มาลุ้นไปกับความรักของพวกเขากันนะคะ

 

(มี E-book พร้อมให้โหลดน๊า ราคาเบาๆ สบายกระเป๋าเหมือนเดิม หรือจะเข้าไปกดหัวใจ5ดวงก็ได้ค่ะ) 

  

ช่องทางติดตามอื่นๆ 

www.tiktok.com/@nutnumpa 

  

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจิตนาการของผู้เขียน เนื้อหาในนิยายเรื่องนี้ เหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีอายุ 18+ มีการบรรยายถึงการใช้ความรุนแรงบางช่วง ตัวละคร สถานที่และเหตุการณ์ไม่มีอยู่จริง ทุกอย่างเป็นเพียงเรื่องสมมุติ หากมีข้อผิดพลาดประการใดผู้เขียนต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับที่2) พ.ศ.2558 ห้ามทำซ้ำ ห้ามคัดลอกเลียนแบบหรือดัดแปลงก่อนได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เท่านั้น 

ด้วยรัก จาก ณัฐนรรมภา 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว