จบ ภารกิจลับ ห้ามเผลอใจรัก : มี e-book
30
ตอน
11.7K
เข้าชม
6
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
148
เพิ่มลงคลัง
"ผมพูดไปเยอะขนาดนี้แล้ว ถ้าคุณยังไม่เข้าใจในสิ่งที่ผมพูด เสื้อผ้าของคุณจะถูกผมถอดออก และเริ่มอธิบายด้วย...ภาษากายแทนนะครับ"

(นิยายเรื่องนี้จะอัปทุกวัน และปล่อยให้อ่านฟรีจนจบก่อนติดเหรียญนะคะ) 

ฝากกดติดตาม กดหัวใจ เก็บหนังสือเข้าชั้น และคอมเมนต์เป็นกำลังใจให้กันด้วยน๊า 

  

"ฉันรู้! ว่างานอย่างพวกเราห้ามมีความรู้สึกส่วนตัว ห้ามสร้างความผูกพันแต่...จะให้ฉันทำไง?" 

ก็คนมันรักไปแล้ว! 

   

มันน่าแปลกนะ! สำหรับคนที่ปิดตายเรื่องหัวใจไปแล้วอย่างเขา วิคเตอร์ แต่แล้วทำไมตอนนี้หัวใจที่มั่นอกมั่นใจ ว่ามันแข็งนักหนา กำลังถูกเธอทุบมันให้อ่อนลง หญิงสาวที่แสนจะบอบบาง เดียน่า เพราะอะไรกัน อะไรในตัวของเธออย่างนั้นเหรอ ที่กำลังเซาะหัวใจที่แข็งเหมือนหินผาของเขา หัวใจที่มันเป็นของเขาตอนนี้ได้เริ่มกลายเป็นของเธอเข้าไปทุกวันๆ 

“ถ้าคุณถามผม ว่าที่ผมทำเหมือนว่าคุณสำคัญ เพราะว่าคุณคือภารกิจของผมใช่ไหม ผมขอตอบว่า ใช่! ผมให้ความสำคัญกับงานเสมอ และผมอยากบอกให้คุณรู้ว่า ภารกิจนี้สำคัญสำหรับผมมากที่สุด เพราะภารกิจนี้คือคุณ เดียน่า...”

 

แนะนำเรื่องค่ะ 

นิยายเรื่อง ‘ภารกิจลับ ห้ามเผลอใจรัก’ เรื่องนี้ไรท์อยากลองแต่งเป็นแนวพระเอกคุ้มครองความปลอดภัยให้นางเอกค่ะ แบบผมคือฮีโร่ของคุณ แต่ยังคงคอนเซ็ปต์เป็นนิยายรักโรแมนติกอยู่นะคะ จะมีมุมดราม่านิดๆ NC พอหอมปากหอมคอ แต่มีความคลั่งรักของพระเอกหนักมาก ไรท์หวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ ขอฝากด้วยน๊า ขอบคุณมากๆ ค่ะ 

 

(มี E-book พร้อมให้โหลดน๊า ราคาเบาๆ สบายกระเป๋าเหมือนเดิม หรือจะเข้าไปกดหัวใจ5ดวงก็ได้ค่ะ) 

ช่องทางติดตามอื่นๆ 

www.tiktok.com/@nutnumpa 

  

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจิตนาการของผู้เขียน เนื้อหาในนิยายเรื่องนี้ เหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีอายุ 18+ มีการบรรยายถึงการใช้ความรุนแรงบางช่วง ตัวละคร สถานที่และเหตุการณ์ไม่มีอยู่จริง ทุกอย่างเป็นเพียงเรื่องสมมุติ หากมีข้อผิดพลาดประการใดผู้เขียนต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ  

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับที่2) พ.ศ.2558 ห้ามทำซ้ำ ห้ามคัดลอกเลียนแบบหรือดัดแปลงก่อนได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เท่านั้น 

ด้วยรัก จาก ณัฐนรรมภา 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว