จบ พ่ายรักสัญญาลวง : มี E-book พร้อมโหลด
45
ตอน
19.8K
เข้าชม
7
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
130
เพิ่มลงคลัง
“แล้วถ้าสมมุติว่าฉันพูดจริงละ ถ้าฉันอยากให้เธอมาเป็นเมียฉันจริงๆ เธอจะยอมรับได้ไหม”

ตัวละครคอปเตอร์กับต้นข้าว เป็นตัวละครที่ไรท์เคยใช้ตั้งชื่อพระเอก นางเอก สมัยที่ไรท์ยังอยู่ชั้นมัธยม ^^ แต่ตอนนี้จำชื่อเรื่องที่แต่งไม่ได้แล้วค่ะ 

เพราะว่าคิดถึงเลยอยากพาเขาทั้งสองคนกลับมาอีกครั้ง ในนิยายเรื่องนี้ พ่ายรักสัญญาลวง 

ฝากกดหัวใจ  

 กดติดตาม และเก็บเข้าชั้นด้วยน๊า ขอบคุณมากๆ ค่ะ รักจุงเบย 

  

“ฉันควรทำให้เธอเป็นของฉัน ตั้งแต่แรกที่เราได้พบกัน” 

ต้นข้าว อริสา หญิงสาวอายุ24ปี เธอมีความฝันที่จะเก็บเงินเพื่อสร้างเนื้อสร้างตัว และงานที่คริษฐ์ ผู้นำด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แถวหน้าของประเทศเสนอให้กับเธอก็น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว เงินเดือนหลักแสน แลกกับการดูแลหลานสาวของเขา คิตตี้ และลูกชายของเขา คอปเตอร์ ตลอด 24ชั่วโมง แต่ว่าคุณคอปเตอร์แลจะเป็นอุปสรรคต่อการทำงานของต้นข้าวเสียจริง 

คอปเตอร์ คณานนท์ บุตรชายคนเล็กของคริษฐ์ อายุ32ปี และเขาคือพ่อของคิตตี้ หนุ่มสายเพลย์บอย เคยเจ็บเพราะรักและไม่ขอลงใจกับใครอีกต่อไป จะมีแค่คู่นอนที่นัด กิน จัด เสร็จ จบ แยกย้าย ไม่มีสานต่อ แล้วกับต้นข้าวละ สาวสวยที่ดันต้องมาอยู่บ้านเดียวกันกับเขา จะจัดหรือตัดจบนะ 

  

“มีอะไร ว่างเหรอถึงได้มาทำลับๆ ล่อๆ หน้าห้องฉัน” 

“ปะ เปล่าค่ะ ฉันก็กำลังทำงานอยู่นี่ไงคะ” 

“ทำงาน? อ๋อ จริงสิ เธอกำลังทำงานให้ฉันนี่ งั้นดีเลย ฉันก็อยากเริ่มงานกับเธออยู่พอดี” 

หวือ! ร่างของต้นข้าวถูกคอปเตอร์อุ้มขึ้นลอยหวือ ยังไม่ได้ทันที่ต้นข้าวจะได้ร้องกรี๊ดออกมา ร่างของเธอก็ถูกโยนลงบนเตียงที่เธอจำได้ว่ามันพึ่งผ่านกิจกกรรมรักอันเร่าร้อนของคอปเตอร์และผู้หญิงที่เธอไม่รู้จักไปหมาดๆ 

“นี่คุณ จะ จะทำอะไรน่ะ” ต้นข้าวตะเกียกตะกายเพื่อพาตัวเองลงจะเตียง แต่ไม่ไวพอเพราะเธอถูกคอปเตอร์จับตัวนอนราบลงไปกับเตียงข้อมือทั้งสองข้างของเธอถูกเขาจับขึงเอาไว้

“ก็ทำงานไง ฉันกำลังช่วยเธอทำงานของเธออยู่นะ ไม่ดีเหรอ”

 

มาแล้วจ้า มาแล้ว ขอฝากนิยายเรื่องใหม่ พ่ายรักสัญญาลวง ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของนักอ่านที่น่ารักทุกท่านด้วยนะคะ 

เรื่องนี้เป็นแนวความรักอบอุ่นๆ อุ่นจนร้อนในบางตอนเลย>< คนหนึ่งก็มีกำแพงปิดกั้นเรื่องความรัก ส่วนอีกคนก็แค่อยากทำงานให้สำเร็จตามที่ตั้งใจไว้ เรามาลุ้นกันค่ะว่า คนไม่อยากรัก จะตกหลุมรักสาวน้อยได้อย่างไร เธอช่างแสนดี และดูแลเขากับลูกสาวดีขนาดนี้ เจอแบบนี้ใจจะแข็งไหวเหรอ  

  

  

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจิตนาการของผู้เขียน ตัวละคร สถานที่และเหตุการณ์ไม่มีอยู่จริง ทุกอย่างเป็นเพียงเรื่องสมมติ หากมีข้อผิดพลาดประการใดผู้เขียนต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ 

  

ขอให้ทุกท่านมีความสุขทุกครั้งที่อ่านนิยายนะคะ 

จาก The Yellow Daisy 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0