จบ มาเฟียตามรัก
37
ตอน
104K
เข้าชม
194
ถูกใจ
83
ความคิดเห็น
840
เพิ่มลงคลัง
ความเอาแต่ใจและมั่นใจในตัวเองสูงของอิทธิพัทธิ์ ทำให้เขาไม่รู้ว่าสิ่งที่เขาทำไป มีสิ่งหนึ่งก่อเกิดขึ้นมา พอเจอกันอีกครั้ง เขาจะทำยังไงกับสิ่งที่เกิดขึ้นมาสองชีวิตและอีกคนที่เขาเคยทำร้ายมาก่อน

 

 

 

  

#  ตอนพิเศษมีแค่ในE-bookเท่านั้นค่ะ 

พระเอก อิทธิพัทธิ์ จินาวัฒนา อิทธิ  อายุ 30 ปี สูง 187 ผิวขาว หล่อ รวย นักธุรกิจเจ้าของห้างสรรพสินค้าชื่อดังและคอนโด และซื้อขายที่ดิน เขามีแฝดที่เป็นน้องสาวหนึ่งคน ทุกคนมองว่าเขาเป็นมาเฟีย เพราะมีชายชุดดำเดินตามหลังของเขาทุกที่ที่เขาไป แต่เขาคิดว่าเขาเป็นแค่นักธุรกิจธรรมดา ที่ต้องมีบอดี้การ์ดมาดูแลเท่านั้น เพราะว่างานของเขามีคู่แข่งเยอะ

นางเอก กรรณิกา บุญวัชร (กั้ง) อายุ 25 ปี สูง 160 ทำงานออฟฟิศที่โรงงานเล็กๆแห่งหนึ่ง เงินเดือนพอเลี้ยงตัวเองได้ 

กั้ง...เธอคิดว่าตัวเธอเป็นผู้หญิงที่หน้าตาธรรมดามาก ไม่มีอะไรดึงดูดเพศตรงข้ามเลย แต่ทุกคนมองว่าเธอก็น่ารักในแบบของเธอ เธอตัวคนเดียว พ่อแม่เสียตั้งแต่เธอเรียนอยู่ปีสี่ เธอมีเพื่อนที่สวยและโดดเด่น จนมีผู้ชายมากหน้าหลายตามาหลงรักจนสับรางไม่ทัน จนต้องให้เพื่อนหน้าตาธรรมดาอย่างเธอช่วยสับรางให้ และนั่นคือจุดกำเนิดของเรื่องราวทั้งหมด

น้อง กนกอร บุญวัชร (กุ๊ก) อายุ สองขวบห้าเดือน (กะ-หนก-กร)

น้อง กฤตพร บุญวัชร (กุน) อายุ สองขวบห้าเดือน

 

"หยุด...อย่าเข้ามานะ" กั้งพูดพร้อมกับเดินถอยหลังออกไปช้าๆ ในขณะที่อิทธิเดินเข้ามาหาเธอช้าๆ เหมือนกัน

"อะไรกัน อิทธิรู้จักกับคุณกั้งเหรอ" อลิสถามด้วยความสงสัย พร้อมกับเดินเข้าไปยืนข้างๆ กั้ง เพื่อที่จะปกป้องกั้ง เพราะว่าตอนนี้กั้งหน้าซีดมาก

"อิทธิ...อิทธิจะทำอะไรหนูกั้งลูก แล้วอิทธิกับหนูกั้งรู้จักกันเหรอ" เอวาถามด้วยความสงสัย และเริ่มเป็นห่วงกั้ง เพราะว่ากั้งหน้าซีดมาก และกั้งก็เป็นแขกของเธอด้วย

"กั้งขอตัวนะคะ" กั้งพูดพร้อมกับหมุนตัวจะกลับเข้าห้องไป เพราะว่าห้องที่เอวาจัดเอาไว้ให้เธอกับลูก อยู่ชั้นเดียวกัน เป็นห้องพักสำหรับแขกที่มาพัก

"หยุด...เธอจะหนีฉันไปไหนกั้ง เธอมันผู้หญิงเห็นแก่เงิน รับเงินฉันไปแล้ว..."

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว