พี่เลี้ยงเด็กแสบ
36
ตอน
140K
เข้าชม
553
ถูกใจ
234
ความคิดเห็น
860
เพิ่มลงคลัง
เขาหนีจากความวุ่นวาย เพื่อไปพักใจที่ต่างจังหวัดชั่วคราว แต่ทำให้เขาได้ไปเจอความวุ่นวายกว่า เมื่อเขาต้องไปเจอเด็กแสบ ใครจะแสบกว่าใคร ความวุ่นวายจะขนาดไหน ฝากติดตามด้วยนะคะ

ลงเรื่อยๆ ไม่มีกำหนดลงค่ะ ปั่นไปลงไปค่ะ 

# NC ติดเหรียญเลยค่ะ# 

ตอนพิเศษ มีแค่ในE-book ค่ะ 

 

ตัวอย่างเรื่อง 

"ไม่นะต้า เขมรักต้านะ พี่เทพ...พี่กลับไปก่อนนะ ต้าไม่นะ..." 

"อือ งั้นพี่กลับก่อนนะ" เทพพยักหน้ารับคำอย่างว่าง่าย ก่อนที่เขาจะรีบเดินไปที่กองเสื้อผ้าของตัวเองอย่างรวดเร็ว เพราะว่าเขาเองก็อยากจะออกจากสถานการณ์นี้อยู่เหมือนกัน เขากลัวว่าต้าจะเอาเรื่อง แล้วเรื่องจะแดงไปถึงเมียเขา ทีนี้แหละ บ้านแตกกันหมดแน่ๆ 

"ไม่ต้องกลับหรอกพี่เทพ พี่มาต่อให้เสร็จเถอะ ผมขอเวลาเก็บเสื้อผ้าแค่แป๊บเดียว ของทุกอย่างผมยกให้ พงส์...มึงช่วยโทรไปบอกให้เมียของพี่เทพเก็บเสื้อผ้ามาให้พี่เทพหน่อย พวกเขาจะได้อยู่ด้วยกันอย่างเปิดเผย ไม่ต้องมาแอบกินกันลับหลังของกูอยู่แบบนี้ หรือว่าแอบกินมันอร่อยกว่า" ต้าถามทั้งคู่เสียงเรียบ ในขณะที่เขมยืนอ้าปากค้างทำอะไรไม่ถูก ส่วนเทพก็ชะงักค้างไปด้วยความตกใจ ก่อนที่เขาจะหันไปหาพงส์เพื่อที่จะห้าม 

"อย่านะต้า ไอ้พงส์อย่านะ กูมีลูกนะเว๊ย แล้วกูก็..." 

"ทุกอย่างมันมีราคาที่ต้องจ่ายพี่ ถ้ารอผลกรรม ผมกลัวว่ามันจะช้าไป" ต้าเดินไปดักทางด้านหน้าของเทพ ก่อนที่เทพจะเดินไปห้ามพงส์เอาไว้ แต่เหมือนจะไม่ทันแล้ว เพราะว่าพงส์หยิบมือถือแล้วโทรออกไปเร็วมาก เหมือนกับเตรียมการเอาไว้อย่างดีแล้ว 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (4)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ