คนของมาเฟียตัวร้าย(20+)

Y

จบ คนของมาเฟียตัวร้าย(20+)

คนของมาเฟียตัวร้าย(20+)

Otata

Y

40
ตอน
116K
เข้าชม
323
ถูกใจ
160
ความคิดเห็น
885
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ตั้งแต่เด็กเขาโดนแกล้ง โดนบูลลี่จากคนในสลัมเดียวกัน บาดแผลมันอยู่ในใจของเขาตลอดไม่เคยลืม รวมทั้งคนที่ช่วยเขาให้พ้นจากสถานการณ์นั้นด้วย สิบปีกว่าที่ไม่ได้เจอกัน พวกเขาจะจำกันได้ไหม

 

 

 

 

คำเตือน เนื้อหาบางตอนค่อนข้างรุนแรง ใครโลกสวยข้ามเรื่องนี้ไปได้เลย เหมาะสำหรับอายุ20ขึ้นไป 

 

ตอนพิเศษมีแค่ในE-book เท่านั้นค่ะ 

แนะนำตัวละคร 

พระเอก ไซรับ ชะลอย (ไฟ) อายุ 29 ปี เติบโตมาในสลัมหลังตลาด พ่อของเขาเป็นคนผิวดำที่ไม่รู้ว่ามาจากประเทศอะไร แม่ของเขาเป็นผู้หญิงที่หาเช้ากินคํ่า 

นายเอก แทนไท รณพีร์ (แทน) อายุ 28 ปี โตมาจากวัด เขาไม่รู้ว่าพ่อแม่เป็นใคร 

ตัวอย่างเรื่อง 

"มึงจะนอนจริงๆเหรอวะยักษ์ มึงหันหน้ามาทางนี้ก่อน กูอยากรู้จริงๆนะ ว่ามึงเอาคืนพวกนั้นยังไง แล้วทำไมช่วงนี้กูถึงต้องอยู่แต่บนนี้ ยักษ์...หันมาเร็ว" แทนไม่ยอมง่ายๆ เขายกแขนกับขาขึ้นไปก่ายบนตัวของไอ้ยักษ์ ซึ่งมันก็ไม่ได้ง่ายมากนัก เพราะว่าถ้าเขาขยับตัวมาก เขาจะเสียวแปล๊บตรงที่เขาโดนยิง เพราะว่าแผลมันยังไม่หายเลย แต่เขาก็ไม่อยากจะนอนเหมือนคนป่วย เขาก็เลยต้องทำเป็นว่าตัวเองไม่เจ็บและแข็งแรงมาก 

"มึงทำอะไรของมึง เอาขาลง มึงจะ..." 

"โอ๊ะ...!! ยักษ์มึงอย่าเพิ่งหันมา กูเจ็บแผล แผลมันยังตึงๆอยู่ว่ะ" แทนห้ามไอ้ยักษ์ของเขา พร้อมกับยกแขนกับขาของตัวเองออกจากตัวของไอ้ยักษ์ช้าๆ 

"เจ็บไหม เดี๋ยวกูเรียกหมอให้มาดู มึงนี่นะแทน เมื่อไหร่มึงจะเลิกห้าวสะทีวะ" ไซรับบ่นแทนพร้อมกับก้าวขาลงจากเตียงอย่างรวดเร็ว เขารีบเดินไปที่เตียงของแทน ซึ่งอยู่ที่ห้องข้างๆ เพื่อที่เขาจะไปกดบุ่มฉุกเฉินให้หมอกับพยาบาลขึ้นมาดูแผลของแทน 

หมับ!! 

"เดี๋ยวไอ้ยักษ์ กูไม่ได้เป็นหนักถึงขนาดกับต้องเรียกหมอ ใจเย็นๆ" แทนรีบตามไปดึงแขนของไอ้ยักษ์เอาไว้ เพราะว่าตอนนี้หน้าของไอ้ยักษ์ คือห่วงเขาเกินเบอร์มาก 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว