จบ หิ่งห้อยหลงจันทร์
37
ตอน
25.2K
เข้าชม
88
ถูกใจ
114
ความคิดเห็น
346
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ความรักมันห้ามกันไม่ได้ แม้ว่ามันจะเกิดขึ้นกับคนที่ไม่ควรจะรัก ดล...หลงรักเจ้านายที่มีแฟนแล้ว รักคนที่เขาแค่จ้างให้มาเป็นแฟนหลอกๆ แล้วเขาจะจัดการกับตัวเองยังไง ฝากติดตามด้วยนะคะ

 

 

#ตอนพิเศษ มีแค่ในE-bookเท่านั้นค่ะ 

 

พระเอก ธราดล เห็นแสง (ดล) อายุ 23 (ธราดล=พื้นแผ่นดิน) เรียนจบใหม่ เป็นพนักงานของบริษัทอสังหาแห่งหนึ่ง เป็นคนต่างจังหวัดที่เข้ามาทำงานในกรุงเทพ 

"นายเอก นิศากร โชติพัฒนกิจเจริญ (กร) (นิศากร= พระจันทร์)อายุ 25 ขึ้นแท่นเป็นผู้บริหารงานแทนพ่อ สถานะ มีแฟนแล้ว  

..... 

"ปล่อยครับ เขาคือแฟนของผม พี่หมอนั่นแหละ อย่ามาแตะต้องตัวของผม" กรพูดพร้อมกับสะบัดแขนของตัวเองอย่างแรง เพื่อให้หลุดจากมือของหมอซี 

"กร...กรพูดเรื่องอะไร กรเป็นแฟนของพี่นะครับ แล้วจู่ๆ กรจะเป็นแฟนกับไอ้...ไอ้กระจอกแบบนี้ได้ยังไง อย่ามาเล่นละครหลอกพี่เลยครับ แค่เสื้อผ้าที่มันใส่ ก็ไม่ผ่านแล้ว หึหึ" หมอซีหัวเราะออกมาเบาๆ พร้อมกับมองผู้ชายที่กรบอกว่าเป็นแฟน ตั้งแต่หัวจรดเท้าอย่างดูถูก ถึงการแต่งตัวจะเหมือนกับผู้ชายทั่วไป คือใส่กางเกงยีนส์เสื้อเชิ้ต ใส่เสื้อยืดสีขาวด้านใน แต่ทุกชิ้นโนเนมทั้งนั้น ซึ่งมันไม่มีอะไรที่ตรงสเปคของกรเลย และไม่มีความเหมาะสมกับกรเลยสักนิด กรเป็นคนที่ไว้ตัวและเลือกคนคบด้วยที่สุด กรชอบคนที่เพอร์เฟคมากๆ เขารู้ดี 

"แสดงตัวสิ...เร็ว" กรกัดฟันบอกกับดล ที่ยืนงงอยู่ ไม่ทำอะไรสักที 

"เออ...ใครเหรอครับกร" ดลถามเจ้านายเสียงเรียบ เขาพยายามเก็กเสียงไม่ให้สั่น แต่ใจของเขาสั่นจนจะทะลุออกมานอกอกอยู่แล้ว และเขาคิดว่าเจ้านายก็น่าจะสัมผัสได้ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม