จบ [5p]คำสาปอัสดง
40
ตอน
5.64K
เข้าชม
8
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
95
เพิ่มลงคลัง
สิ่งที่เกิดขึ้นไม่ทันได้ตั้งตัวอะไรเลย ชีวิตนักแสดงตกอับก็ว่าแย่อยู่แล้ว ยังต้องบังเกิดบางอย่างผิดปกติจากร่างกายของตนเองอีก แล้วใครกันนะคือผู้ที่ช่วยให้เขาหลุดพ้นได้อย่างแท้จริง...

 คำสาปอัสดง Rate : NC 20+  

#คำสาปอัสดง5P 

⚠️Warning : มีคำหยาบคาย, มีความรุนแรง ,คำพูดหยาบโลน , บีบคั้นกดดัน, การใช้อำนาจที่เหนือกว่าบังคับให้คนอื่นทำในสิ่งที่ไม่อยากทำ , PWP , มีหลักการที่น่าสงสัย , ความสัมพันธ์ที่เป็นปัญหา , Consensual Drug Use , rape/non-con/dub-con,5P 

Note : อาจจะยังมีคำผิด, ใช้ภาษาง่าย ๆ 

 

 

อิน อลินทร วรโชติอนันต์ 

-เรื่องย่อ- 

สิ่งที่เกิดขึ้น 'อิน' ไม่ทันได้ตั้งตัวอะไรเลย ชีวิตนักแสดงตกอับก็ว่าแย่อยู่แล้ว ยังต้องบังเกิดบางอย่างผิดปกติจากร่างกายของตนเองอีก ตั้งแต่มีมันชีวิตของ 'อิน' ก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป แล้วใครกันนะคือผู้ที่ช่วยให้เขาหลุดพ้นได้อย่างแท้จริง... 

Warning ข้อแนะนำก่อนอ่าน : นิยายเรื่องนี้แฟนตาซี เกี่ยวข้องกับไสยศาสตร์ ความเชื่อและพิธีกรรม เป็นเรื่องสมมุติ บุคคล สถานที่หรือเหตุการณ์เป็นสิ่งที่สร้างขึ้นจากจินตนาการ มีส่วนที่ไรท์ปรับแต่ง เพื่ออรรถรส มีบ้างที่อาจจะไร้เหตุผล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน เพียงเพื่ออรรถรสค่ะ  

เหมาะสำหรับผู้ที่อยากอ่านนิยายไม่ใช่หนังสือ...ไม่ชอบพล็อตเรื่องขอให้ปล่อยผ่าน กดปิดไปอย่างมีมารยาทนะคะ ไม่ต้องมาคอมเมนต์บั่นทอนกำลังใจกัน ช่วยเคารพพล็อตเรื่องของไรท์ด้วยค่ะ ไรท์ตั้งใจทำให้พวกคุณอ่านกันยังไงโปรดเข้าใจไรท์ด้วยค่ะ 

 

 

ขอสงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ.2557 ห้ามมิให้บุคคลใด คัดลอก หรือ ทำสำเนา หรือ ดัดแปลง สแกนข้อความหรือบทความใด ๆ ของเว็บไซต์ หากผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของบทความนี้ไปใช้ ดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด 

  

  

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว