[Mpreg]Superstars Unlocked...ปลด(รัก)ซูเปอร์สตาร์

Y

จบ  [Mpreg]Superstars Unlocked...ปลด(รัก)ซูเปอร์สตาร์

[Mpreg]Superstars Unlocked...ปลด(รัก)ซูเปอร์สตาร์

BLACKLIPS

Y

57
ตอน
7.7K
เข้าชม
3
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
75
เพิ่มลงคลัง
“เกอ…” อี้เถียนเอ่ยเรียกน้ำเสียงออดอ้อน ขณะหอบหายใจไปด้วย “ครับ...” เซียวหลางขานรับ ก่อนสายตาดุจหมาป่าจะมองอย่างจดจ้อง “เกอ...ต้องการตี้ไหม?...”

Title : Superstars Unlocked ปลด (รัก) ซูเปอร์สตาร์ 

Paring : เซียวหลาง (Xiaozhan) X โยชิดะ จุนอิจิ ,อี้เถียน (Wang Yibo) 

Author : ZhanBo 

Rate : NC 18+ 

Warning : Dirty talk , เจาะอวัยวะเพศ ,เจาะสัดส่วนต่าง ๆ บนร่างกาย  

Note : มีคำผิด , ภาษาง่าย ๆ ใช้คุยกับเพื่อน ,ใช้วิจารณญาณ , อ่านเพื่ออรรถรส ฟิลกู๊ดเบาสมอง 

. 

. 

คำโปรย 

จุนอิชิ ดาราไอดอลผู้มากความสามารถวัย 23 ปี เขากำลังโด่งดังเป็นอย่างมากในญี่ปุ่น จนได้รับเลือกให้เป็นทูตเจริญสัมพันธไมตรีระหว่างประเทศ แสดงหนังวายอันคัตเรื่องแรกของจีน ประกบคู่กับ เซียวหลาง ดาราหนุ่มวัย 32 ปี ที่เคยโด่งดังและทรงอิทธิพลอันดับหนึ่ง 

แต่ทว่ามีเหตุผลบางอย่างที่ทำให้เขาห่างหายไปจากวงการ การกลับมาครั้งนี้จึงทำให้เขาเป็นที่สนใจ อีกทั้งยังต้องทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะได้กลับมายืนหนึ่งในวงการอีกครั้ง 

การทำงานร่วมกันของทั้งสองคนไปด้วยดี ความใกล้ชิดทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มก่อตัว ความรู้สึกดี ๆ เริ่มคลืบคลานเข้ามาในหัวใจของกันและกันทีละนิด ทีละนิด ความรักต่างวัย ต่างสัญชาติ อีกทั้งเบื้องลึกเบื้องหลังของเซียวหลางที่ถูกซุกซ่อนเอาไว้ไม่ได้เปิดเผยให้ใครรู้ ความรักของทั้งสองคนจะลงเอ่ยเช่นไร ระยะทางจะจำกัดรักครั้งนี้หรือไม่ โปรดติดตาม... 

ข้อแนะนำก่อนอ่าน 

1.นิยายเรื่องนี้เป็นนิยาย ฟิลกู๊ด เรื่องที่สามของไรท์นะคะ SET Unlock มี 4 เรื่องใน 1 SET 

2.นิยายเรื่องนี้ไม่มีพลิกโพหรือสลับโพนะคะ  

3.ทุกอย่างสร้างมาจากจินตนาการ ไม่ได้ อ้างอิงวิชาการอะไร หรือเหตุการณ์จริงใด ๆ ทั้งสิ้น ตัวละคร เนื้อเรื่อง และคาแร็คเตอร์เป็นเพียงสิ่งที่นักเขียนจินตนาการขึ้นเอง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน เสพเพื่ออรรถรสค่ะ 

4.ขอบคุณทุกคนที่เสียสละเวลาเข้ามา 

5.ไม่ชอบพล็อตเรื่องขอให้ปล่อยผ่านนะคะ ไม่ต้องคอมเมนต์บั่นทอนกำลังใจกัน ช่วยเคารพพล็อตเรื่องของไรท์ด้วยค่ะ ไรท์ตั้งใจทำให้พวกคุณอ่านกัน ยังไงโปรดเข้าใจไรท์ด้วยค่ะ 

6.ไม่คอมเมนต์คำหยาบนะคะ ไรท์ใจบาง 

 

cr.คุณเปียกปอนได้รับอนุญาตแล้ว 

........... 

ขอสงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ.2557 ห้ามมิให้บุคคลใด คัดลอก หรือ ทำสำเนา หรือ ดัดแปลง สแกนข้อความหรือบทความใด ๆ ของเว็บไซต์ หากผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของบทความนี้ไปใช้ ดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว