Under the influence Destiny : ตกอยู่ภายใต้ห้วงภวังค์ของฟีโรโมน

Y

จบ Under the influence Destiny : ตกอยู่ภายใต้ห้วงภวังค์ของฟีโรโมน

Under the influence Destiny : ตกอยู่ภายใต้ห้วงภวังค์ของฟีโรโมน

BLACKLIPS

Y

80
ตอน
36.2K
เข้าชม
48
ถูกใจ
16
ความคิดเห็น
324
เพิ่มลงคลัง
ว่ากันว่าโชคชะตาไม่มีทางเลือกให้เรามากนัก บางคนใช้เวลาทั้งชีวิตเพื่อรอคอยใครสักคนมาเติมเต็ม ทว่า ‘คังซอจิน’ กลับไม่เป็นอย่างนั้น เขาได้พบกับอัลฟ่าที่มีฟีโรโมนเข้ากันได้ถึงสองคน

Under the influence Destiny : ตกอยู่ภายใต้ห้วงภวังค์ของฟีโรโมน 

Rate : NC 20+ 

#ตกอยู่ภายใต้ห้วงภวังค์ของฟีโรโมนคิมทันซอจิน 

Note : อาจจะยังมีคำผิด, ใช้ภาษาง่าย ๆ 

-คำโปรย- 

ว่ากันว่าโชคชะตาไม่มีทางเลือกให้เรามากนัก บางคนใช้เวลาทั้งชีวิตเพื่อรอคอยใครสักคนมาเติมเต็ม ทว่า ‘คังซอจิน’ กลับไม่เป็นอย่างนั้น เขาได้พบกับอัลฟ่าที่มีฟีโรโมนเข้ากันได้ถึงสองคน คนหนึ่งเป็นเจ้านายที่เงียบขรึม กลิ่นฟีโรโมนของเขาทำให้รู้สึกปลดภัย ส่วนอีกคนเป็นคนที่ซอจินไม่คิดว่าจะได้เจอ ทว่าฟีโรโมนของอีกฝ่ายกลับทำให้ซอจินรู้สึกสบายใจ ‘แล้วใครกันนะ…ที่จะเป็นโชคชะตาที่แท้จริงสำหรับเขา’  

 

Warning ข้อแนะนำก่อนอ่าน : 

1.นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องสมมุติ บุคคล สถานที่หรือเหตุการณ์เป็นสิ่งที่สร้างขึ้นเหมาะสำหรับผู้ที่อยากอ่านนิยายไม่ใช่หนังสือ... 

2.AU Alternate Universe : เขียนขึ้นโดยจินตนาการล้วน ๆ 

3.นิยายเรื่องนี้ไม่มีพลิกโพนะคะ 

4.มีส่วนที่ไรท์ปรับแต่งเพื่ออรรถรส มีบ้างที่อาจจะไร้เหตุผล ทั้งยังไม่ได้อ้างอิงหลักการทางวิชาการ หรือทางการแพทย์มากนัก โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน เพียงเพื่ออรรถรสค่ะ 

5.ขอบคุณทุกคนที่เสียสละเวลาเข้ามาอ่าน

6.ไม่ชอบพล็อตเรื่องขอให้ปล่อยผ่าน กดปิดไปอย่างมีมารยาทนะคะ ไม่ต้องมาคอมเมนต์บั่นทอนกำลังใจกัน ช่วยเคารพพล็อตเรื่องของไรท์ด้วยค่ะ ไรท์ตั้งใจทำให้พวกคุณอ่านกันยังไงโปรดเข้าใจไรท์ด้วยค่ะ

​ขอสงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ.2557 ห้ามมิให้บุคคลใด คัดลอก หรือ ทำสำเนา หรือ ดัดแปลง สแกนข้อความหรือบทความใด ๆ ของเว็บไซต์ หากผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของบทความนี้ไปใช้ ดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว