ก็อดเทลองค์กรพิทักษ์พระเจ้า

แฟนตาซี

 ก็อดเทลองค์กรพิทักษ์พระเจ้า

ก็อดเทลองค์กรพิทักษ์พระเจ้า

Wmtawisa9a

แฟนตาซี

3
ตอน
195
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง
บ่อยครั้งที่ฉันนึกสงสัยว่า โลกใบนี้ถูกขับเคลื่อนด้วยแรงพลังอะไรบางอย่าง ซึ่งตัวของฉันเองก็ไม่อาจอธิบายถึงมันได้ แต่แล้ววันหนึ่งฉันก็ต้องกลายไปเป็นส่วนหนึ่งของพลังที่ว่านั่นอย่างไม่ต้องสงสัยอีกต่อไป

บันทึกวันที่ 31 ธันวาคม ปี 2018 

 

ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าโลกของเราจะมีพลังที่นอกเหนือจากยมทูตหรือปีศาจร้ายอยู่ในโลก ฉันเป็นเพียงพวกครึ่งๆกลางๆที่มักจะเห็นหรือได้ยินก็แค่เศษเสี้ยวของวิญญาณเหล่านั้น แค่เห็นเป็นเงาได้ก็แทบเต็มกลืนแล้ว ฉันมักจะใช้ชีวิตประจำวันไปกับการทำงานที่ได้เงินเดือนซึ่งพอจะประทังชีวิตต่อไปได้ในแต่ละวันก็เพียงพอ ฉันไม่เคยคิดมากกว่านั้น นั่นก็อาจเป็นเพราะสิ่งที่ฉันรับรู้ได้แต่ก็ต้องแกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นไม่ได้ยิน มันทำเอาฉันแทบจะก้าวขาออกไปไม่ออก

 

' กินเลย....หรือว่า...จะหักขาเล่นดีนะ....'

 

เป็นแบบนี้อีกแล้ว หลังจากนั้นคนตรงหน้าฉันก็จะถูกดึงตัวไปยังซอกตึกโดยที่ผู้คนรอบๆตัวไม่มีใครรับรู้ถึงการหายไปของคนๆนั้นเลย มันน่าแปลกใช่ไหมล่ะ นั่นก็เพราะมันมีแค่ฉันเท่านั้นที่ได้ยินและได้เห็นเงาที่ว่านั่น

 

' อร่อย....ฮ่า ฮ่า วิ่งไม่ได้แล้ว...ก็คลานหนีซะสิ เจ้ามนุษย์....'

 

ถังขยะมัน...ถูกย่อยหายไปต่อหน้าต่อตาแต่ฉันกลับเลือกที่จะเดินหนีออกไปทั้งๆแบบนั้น เลวสิ้นดี แต่ถึงจะทำอะไรมันไปก็มีแต่จะถูกฆ่าตายเท่านั้นล่ะ ก็เพราะสิ่งพวกนั้นมันเป็นพลังอะไรบางอย่างที่คอยขับเคลื่อนโลกนี้อยู่นี่น่า

 

.

.

.

.

 

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ ก็อดเทลองค์กรพิทักษ์พระเจ้า โดย wmtawisa9a

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว