(BL) พิษเกศขาว (Mpreg R18+) จบแล้ว มี e-book

Y

(BL) พิษเกศขาว (Mpreg R18+) จบแล้ว มี e-book

(BL) พิษเกศขาว (Mpreg R18+) จบแล้ว มี e-book

果儿 • 作者

Y

23
ตอน
4.42K
เข้าชม
10
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
60
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เรือนกายขาวผ่องที่ขยับเคลื่อนไหวอยู่บนเตียง เสียงครางนั้นมัวเมาไปด้วยรสกามปลุกเร้า เรียกร้องให้แนบกายเข้าหา สุดท้ายแล้ว ซยงอ๋องก็กำลังลุ่มหลงร่างนี้อย่างถอนตัวไม่ขึ้น!

พิษเกศขาว 

เป็นนิยายแนวจีนโบราณ กำลังภายใน แฟนตาซี มีเนื้อหาบางส่วน R18+ ในเรื่องของฉากเรท การต่อสู้ ฉากข่มขืน ฆ่า ไม่เหมาะสำหรับนักอ่านทุกคนที่ไม่ชอบแนวนี้นะคะ เป็นเนื้อหาเรื่องราวของคู่ตัวประกอบที่ปล่อยก่อนเรื่องหลัก (?) เท่านั้น ข้าน้อยจึงจัดให้มันอยู่ในเรื่องสั้น (?) ฉบับกั่วเอ๋อร์จัดหมวดหมู่เอง -///- 

 

อวี้เมิ่งอวิ๋นลืมตาตื่นขึ้นมาได้ไม่กี่ปี เขาก็ต้องพบว่าชะตาของเผ่าตนเองนั้นต้องพบกับหายนะครั้งใหญ่จากน้ำมือมนุษย์ ปีศาจราคะที่ยังไร้เดียงสาถูกบีบให้ต้องดิ้นรนและอดทนรอวันแก้แค้น เขาไขว่คว้าคนผู้หนึ่งเอาไว้ ปรารถนาจะควบคุมให้อีกฝ่ายเป็นกำลังสำคัญของตนในการทวงชีวิตและเลือดของคนในเผ่ากลับคืนมา ทว่า... 

ซยงอ๋อง อ๋องที่มีสายเลือดครึ่งหนึ่งเป็นปีศาจเช่นกันกลับไม่ได้โง่เขลาอย่างที่ใครคาดคิดไว้ เพียงแค่มีโอกาสในการเปลี่ยนตัวเองให้แข็งแกร่งขึ้นก็เป็นแรงผลักดันให้เขาเลือกหันหน้าบูชาสายเลือดอมุษย์เสียยังดีกว่า เลือด เนื้อ การสังหาร การเปลี่ยนแปลง ทุกอย่างไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าการได้เสพสุขกับพลังอันไร้ขีดจำกัดที่จะได้มา 

 

ข้าต้องการแก้แค้น 

ข้าต้องการเข่นฆ่า 

ข้าต้องการเปลี่ยนแปลง 

ข้าต้องการพลัง 

ไม่มีใครจะเหมาะสมไปมากกว่านี้อีกแล้ว 

 

 

TRIGGER WARNING : นิยายเรื่องนี้ NOT FOR EVERYONE * 

มีเนื้อหาเกี่ยวกับ among other immoralities (การผิดศีลธรรมจรรยา) , Angst (มีความรุนแรงในอารมณ์ บีบคั้นกดดัน) , child abuse (การทารุณกรรมเด็ก) , coercion (การใช้อำนาจที่เหนือกว่าบังคับให้คนอื่นทำในสิ่งที่ไม่อยากทำ , corporal punishment (การลงโทษทางร่างกาย) , death (การตาย) , explicit sex (การร่วมเพศแบบเปิดเผย) , genocide (การฆ่าล้างเผ่าพันธุ์) , gore (เนื้อหามีความโหดร้าย และรุนแรง) , humiliation (การทำให้อีกฝ่ายได้รับความอับอาย) , massacre (การสังหารหมู่) , mental and emotional abuse (การทำร้ายร่างกายและจิตใจ) , questionable principles (มีหลักการที่น่าสงสัย) , rape/non-con/dub-con (การข่มขืนโดยที่อีกฝ่ายไม่ยินยอม หรือ กึ่งจำยอม) , suicide (การฆ่าตัวตาย) , starvation (ความอดอยาก) , torture (การทรมาน) , unhealthy relationship (ความสัมพันธ์ที่เป็นปัญหา) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว