[ซีรีส์สมุดปกดำ] ยัยตัวร้ายที่รัก

รักโรแมนติก

[ซีรีส์สมุดปกดำ] ยัยตัวร้ายที่รัก

[ซีรีส์สมุดปกดำ] ยัยตัวร้ายที่รัก

果儿 • 作者

รักโรแมนติก

9
ตอน
1.59K
เข้าชม
81
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง
วงการมาเฟีย? เฮอะ ของพรรนี้ไม่สะเทือนอะไรกับคนอย่างสไปรซ์ซี่เลย แต่ที่สั่นคลอนหัวใจเธอเนี่ยสิ กลับเป็นเจ้าพ่อมาเฟียต่างหาก แค่ลองคบกันเล่นๆ อย่ามาล้ำเส้นหัวใจกันนะ!

Trigger Warning 

Non-con / Rape (Consent) ข่มขืนที่เห็นการไม่ยินยอมจากอีกฝ่ายได้อย่างชัดเจน Graphic Depictions of Violence มีการบรรยายถึงการใช้ความรุนแรงอย่างชัดเจน /Underage /Violence มีการใช้ความรุนแรง/Cheating การนอกใจ/ Depression ตัวละครมีอาการซึมเศร้า /MDD ตัวละครป่วยเป็นโรคซึมเศร้า /Classism การเหยียดชนชั้น/Non-consensual Drug Use การใช้ยาเสพติดหรือยาปลุกโดยไม่ได้รับการยินยอมจากคู่ ภาษาและคำบรรยายบางอย่างไม่เหมาะสม ขอให้ใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

 

ทุกเรื่องเป็นเรื่องสมมติ หากตรงกับความเป็นจริงหรือเหตุการณ์ของใครขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย 

ผู้หญิงคนนี้คือสาวมั่นผู้มีปมหลังฝังใจ สาวสวยที่ประกาศตัวเองว่าเป็นไบเซ็กชวล แต่ความจริงคือหญิงที่ติดเพื่อนมากกว่าคนรักเสียมากกว่า เพิ่งย้ายที่เรียนหนีหน้าแฟนเก่า ก็มาเจอผู้ชายแย่ๆประเภทที่เกลียดขี้หน้าเข้าไส้ นอกจากปัญหาของเพื่อนที่ทำให้เธอต้องเป็นห่วงอยู่พักๆ ปัญหาเรื่องครอบครัว ความรักก็พุ่งเข้ามาราวกับเทพเจ้าแห่งชะตาชีวิตกลั่นแกล้ง  

วงการมาเฟีย? เฮอะ ของพรรนี้ไม่สะเทือนอะไรกับคนอย่างสไปรซ์ซี่เลย แต่ที่สั่นคลอนหัวใจเธอเนี่ยสิ กลับเป็นเจ้าพ่อมาเฟียต่างหาก แค่ลองคบกันเล่นๆ อย่ามาล้ำเส้นหัวใจกันนะ! 

นอกจากต้องมารับรู้ว่าเพื่อนใหม่หัวอ่อน หน้าใส ล่อง่าย ถูกเพื่อนของนายล่อลวงไปแล้วก็ทำอะไรไม่ได้ นอกจากคอยจ้องกลั่นแกล้งแฟนเพื่อนเป็นพักๆ ยังต้องมาใจสั่นกับเจ้าพ่อมาเฟียรุ่นใหม่ ว่าแต่อยากจะถามจริงๆนะ ครอบครัวพวกนายรู้จักกันมานานแล้วใช่ไหม ถึงได้พร้อมใจกันตั้งชื่อลูกได้เป็นศิลปะแบบนี้ 

กังฟู ยูโด เคนโด้ คาราเต้ 

พวกนายมันก็แค่แก๊งนักเลงนั่นแหละอย่ามาทำกร่างต่อหน้าฉันนะ! 

------------------------------------------------------------------------------------------ 

สวัสดีนักอ่านทุกท่าน หากใครที่เคยหลงเข้ามาในนี้เมื่อหลายปีก่อน จะพอคุ้นหูชื่อพระเอกแปลกๆพวกนี้อยู่บ้าง นิยายของไรท์ครั้งนี้จะนำมารีไรท์อีกครั้ง เรื่องนี้เมื่อก่อนไรท์แต่งเป็นเรื่องหลักของซีรีส์สมุดปกดำอยู่ [BlackList] ไม่ติดเหรียญอะไรนะคะ d=(´▽`)=b  

เก็บไว้อ่านฟรี เวลาว่างๆ พักสมองจากเรื่องเครียด มาปวดหัวกับพระเอกพวกนี้ดีกว่าค่ะ ฮาาา  

แค่ก ว่าชื่อพระเอกแปลกแล้ว ชื่อพวกนางเอกก็แปลกไม่ต่างกันนั่นแหละ เรื่องนี้เป็นเรื่องของแม่สาวมั่นนมโตนามว่าสไปรซ์ มีความแสบซ่าสมชื่อ แต่ที่จริงเป็นพวกอารมณ์อ่อนไหวง่าย (กับเรื่องที่เป็นจุดอ่อนของตนเอง) เรื่องนี้จะมีเนื้อหาการใช้ความรุนแรงบางฉาก โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านเพื่อความบันเทิงเท้านั้นนะคะ เส้นทางความรักที่เริ่มขึ้นแบบลุ่มๆดอนๆของเธอกับกังฟูเป็นสิ่งที่เปราะบางและพังง่ายยิ่งกว่าความรักของคนทั่วไป ตัวละครก็จะเริ่มเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ หลังจากเช็กคำผิด เรียบร้อยจะทยอยลงนะคะ  

ขอบพระคุณและสวัสดีค่ะ  

ლ(・ヮ・ლ)  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว