มาม่าซังป้ายแดง
9
ตอน
2.04K
เข้าชม
22
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

 

เมื่อธุรกิจ ‘อาบอบนวด’ ของผู้เป็นพ่อตกอยู่ในวิกฤต ลูกเศรษฐีใหม่ที่กำลังจะกลายเป็นยาจก อย่าง ‘วริษา’ จึงจำใจต้องเดินทางกลับประเทศไทยอย่างไม่มีทางเลือก และเพื่อกู้สถานภาพทางสังคมของครอบครัวให้กลับคืนมา 

หญิงสาวก็จำเป็นต้องถอดหน้ากาก ‘คุณหนูนักเรียนนอก’ ทิ้งไป แล้วผันตัวเองให้กลายมาเป็น ‘มาม่าซังปากตลาด’ ที่พร้อมจะฟาดฟันกับเหล่าหมอนวดในสังกัด รวมถึงลูกค้าหน้าหม้อทุกคน ที่กล้าเสี่ยงตายเข้ามาแทะโลมเธอ 

แต่สำหรับ ‘ธนาวิน’ นักธุรกิจหนุ่มรูปหล่อ คารมร้าย ไม่เคยลืมเลย... ว่าครั้งหนึ่งในชีวิตเขาจะต้องกลายเป็นตัวตลก ให้เธอและก๊วนเพื่อนสาวลูกหลานไฮโซทั้งหลาย ได้หัวเราะขบขัน และวันนี้ก็ถึงเวลาแล้วที่ชายหนุ่มจะได้ ‘แก้เผ็ด’ มาม่าซังคนสวย เอาให้อ่อนระทวยคาเตียงไปเลย คอยดูก็แล้วกัน... 

 

     “ขอต้อนรับสู่มงเปอลีเย ให้มะลิช่วยแนะนำ...”

       “จะรีบไปไหนไม่ทราบครับคุณวริษา”

       น้ำเสียงเน้นหนักของเขาเปรียบเสมือนโซ่ตรวนที่รัดตรึงอยู่บริเวณข้อเท้าและขึงฉันเอาไว้กับที่ มาริสาเขยิบตัวถอยไปทางด้านซ้ายสองก้าว ทำให้ฉันยืนประจันหน้ากับเขาแบบเต็มๆ โดยไม่มีอะไรกำบัง มาริสามองมาทางฉันด้วยสายตาฉงนฉงาย แต่วินาทีนี้ฉันไม่สนใจใครทั้งนั้น นอกจากแยกเขี้ยวใส่ผู้ชายปากร้ายที่เคยต่อว่าฉันเป็นผู้หญิงสวยใสไร้สมอง

       “ไม่คิดว่าจะผู้ชายที่แค่กระดิกนิ้วผู้หญิงสาวๆ ก็วิ่งเข้าหาแบบไม่ต้องโอ้โลมปฏิโลมอย่างคุณ จะปากคอแห้งหิวโซถึงขนาดต้องมาที่นี่” ฉันเท้าเอวจ้องหน้าเขาแบบไม่เกรงกลัว

       เขาไม่ยี่หระท่าทางร้ายกาจของฉัน ดวงตาสีดำขลับกวาดสายตาไปรอบๆ “อย่าบอกนะว่านี่คือธุรกิจสปาอันดับหนึ่งของครอบครัวคุณ” เขาหยุดสายตาที่ฉัน และยกมุมปากขึ้นนิดๆ “ผมไม่สงสัยในตัวคุณเลยสักนิด หลังจากได้มาพบคุณที่นี่”

       “หมายความว่ายังไง ที่พูดแบบนี้หมายความว่ายังไง” ฉันชี้นิ้วใส่หน้าเขา

      “ไม่แปลกใจเลยที่คุณไม่เข้าใจ... คุณนี่ช่างเหมาะกับคำนิยามว่าสวยใสไร้สมองไม่มีเปลี่ยนเลยจริงๆ” เขาพ่นเสียงหัวเราะในลำคอราวกับเยาะเย้ย “เอาเป็นว่าผมจะทำเป็นลืมๆ เรื่องทั้งหมดไปซะ และจ่ายราคาเต็มให้คุณสำหรับการบริการในวันนี้”

 

 

 

 

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537© มัทนีญา ไม่อนุญาตให้สแกนหนังสือ หรือคัดลอกเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใดเพื่อสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เป็น ลายลักษณ์อักษรเท่านั้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว