ทิวาเปี่ยมรัก
6
ตอน
870
เข้าชม
6
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

 ‘ทิวากาล’ เธอคือสาวมั่นหมายเลขหนึ่งของกลุ่มชะนีแก๊งล่มที่มีสไตล์เป็นของตนเอง เธอไม่ใช่หญิงสาวหน้าหมวยหุ่นนางแบบพิมพ์นิยมของผู้ชายส่วนมาก แถมความมั่นโหนกมั่นหน้าและชอบมโนว่าผู้ชายทุกคนคือสามีก็ทำให้ชายหนุ่มทั้งหลายเลือกที่จะถอยห่างเธอ จนกระทั่งโชคชะตาได้เล่นตลกให้เธอต้องร่วมงานกับผู้บริหารหนุ่มที่มีใบหน้าหล่อเหลาเหมือนนักร้องเกาหลี แต่ริมฝีปากคมกริบประดุจมีดที่กรีดกรายลงบนหัวใจ  

    มาดนิ่งขรึมราวกับเจ้าชายน้ำแข็งของ ‘สยมภู’ ส่งผลกระทบร้ายแรงต่อจังหวะการเต้นของหัวใจเธอ จากหญิงออฟฟิศวัยสามสิบกะรัตที่มั่นใจในตนเองสูง กลับกลายเป็นขาดความมั่นใจแบบติดลบเพราะการกระทำที่ใกล้ชิดเข้ามาทุกทีของเขา ถึงแม้จะมีคำปรึกษาจากแก๊งเพื่อนสาวคอยหนุนหลัง ทว่าการถูกปฏิเสธความรักแบบไม่รักษาน้ำใจจากเขาก็ทำให้ชีวิตเธอเสียศูนย์เอาการ เธอจะยัดเยียดตนเองกลับเข้าไปในชีวิตเขาอย่างไร หากไม่รวบหัวรวบหางเขาเสีย แต่ให้ตายเถอะ ว่าที่สามีของเธอดันเป็นผู้ชายที่เวอร์จิ้น! 

เธอชักไม่แน่ใจแล้วสิว่าเขาเป็นเพียงผู้ชายที่รักนวลสงวนตัว หรือจริงๆ แล้วเขาเป็นชายชาวสีม่วงกันแน่!!! 

 

chat group ชะนีแก๊งล่ม (4) 

ทิวากาล : จะผิดไหมนะถ้าฉันกำลังจะเอาความลับของเขามาปรึกษาพวกแก 

แสงสายัณห์ : ทำไมน่ะ เขาเล็กเกินไปงั้นเหรอ 

เริงราตรี : หรือเขาไม่สู้อ่อนปวกเปียกไร้เรี่ยวแรง 

รุ่งอรุณ : เวิร์คกิ้งเมนอย่างเขาอาจจะเสร็จเร็วเกินไปใช่ไหม 

ทิวากาล : พอ!!! หยุดวิเคราะห์เดี๋ยวนี้นะ... เขายังเวอร์จิ้นต่างหากล่ะ 

หลังจากทิวากาลพิมพ์ประโยคนี้เข้าไปก็มีหนึ่งในสามกดโทรวีดีโอคลอกรุ๊ปอย่างฉับไว ทั้งสี่เข้าไปอยู่ในสาย ทุกสายตาจับจ้องมายังทิวากาลพร้อมต้องการคำอธิบายที่มากกว่าแค่เขายังเวอร์จิ้นอยู่ 

“เขาไม่ใช่เกย์นะ คุณสยมภูเป็นผู้ชาย” 

เธอรีบรุดปฏิเสธ ขณะที่จิตใต้สำนึกยกมือเท้าเอวพร้อมกับถลึงตาใส่เธอ ให้ตายเถอะ เธอลงทุนอ่อยเขาขนาดนั้นแล้ว ถ้าสยมภูไม่เคยผ่านผู้หญิงมาก่อน ลวนลามใครไม่เป็น เขาก็ต้องเป็นเกย์แน่ๆ เขาถึงใจแข็งกับเธอได้ขนาดนี้  

เรื่องนี้ต้องพิสูจน์!! 

 

 

 

ฝากติดตามเรื่องราวที่มากกว่าความรัก มิตรภาพของเพื่อนสาวทั้ง 4 ที่มีชีวิตแตกต่างกันแบบสุดขั้ว แต่ก็รักใคร่กันราวกับพี่น้อง เป้าหมายในชีวิตของพวกเธอไม่ใช่ความรัก การตามหาเจ้าชายในฝัน หรือว่าการแต่งงาน แต่... เป็นการใช้ชีวิตให้สุดขีดเพื่อเติมเต็มความสุขให้กับตนเอง โดยไม่คาดฝันว่าสักวันหนึ่งโชคชะตาจะเล่นตลกโดยการส่งความรักเข้ามาเล่นงานบ้าง 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว