พ่ายกลรักมาเฟียร้าย NC++
6
ตอน
3.26K
เข้าชม
9
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
37
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่า ขอนำแนะตัวอีกรอบนะคะ แว่นเองค่ารอบนี้จะเป็นการเปิดตัว 

ลูกสาวคนโตของบ้าน ปอมเปย์และหมูตุ๋นนะคะ 

(ตัวละครเรื่องนี้มีสองเพศนะคะ ทุกเรื่องสมมุติขึ้นมาและไม่มีการอ้างอิงพาดพิงใครใดๆทั้งสิ้น ผิดพลาดประการใดก็ขอโทษด้วยนะคะ) 

"รุ่นพิเศษที่กำลังก่อสร้างนะคะ ติดตามต่อได้เร็วๆนี้" 

1. พ่ายกลรัก มาเฟียร้าย 

2. ทรราชมาเฟียเถื่อน 

3. ลวงรักมาเฟียฝึกหัด 

4. พันธนาการต้องห้าม ซ่อนรักมาเฟียร้าย 

แนะนำตัวคร่าวๆ เลยก็มี 

โรม สาวลูกครึ่ง หลายประเทศ ไทย สเปน ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส 

อายุ 21 สูง 175 เพราะว่าได้ส่วนสูงมาจากคุณตาที่ตายไปแล้ว 

อารมณ์ค่อนข้างนิ่งแถมยังเก็บอารมณ์เก่ง ไม่ค่อยมีอารมณ์ขันเท่าไหร่ นิสัยอบอุ่น โกรธยากแต่หายง่าย ชอบกระต่ายเป็นที่สุด 

บันนี่ หรืออีกฉายาก็คือกระต่ายแคระ เนื่องจากส่วนสูงที่ไม่มากบวกกับนิสัยกวนๆ ก็เลยมีคนชอบแกล้งบ่อยๆ เนื่องด้วยผลบุญที่สะสมมาก็เลยได้จับฉลากเป็นรูมเมทกับโรมแบบงงๆ อายุ 20 สูง 159 เป็นกระต่ายที่ขี้โมโหมากและชอบกัดกับโรมบ่อยๆ จนกลายเป็นคู่ปรับกันโดยปริยาย 

และตัวประกอบอีกมากมายที่จะพากันยกโขยงมาสร้างสีสรรอันหน้าปวดหัวให้กับเรื่องนี้ ที่สำคัญที่สุดก็คือสาเหตุที่ไรท์เปลี่ยนชื่อนิยายนิดหน่อยเพราะมันมีคนใช้ชื่อซ้ำน่ะค่ะ - -) ขอโทษนะคะสำหรับเรื่องนี้ 

และที่สำคัญอย่างยิ่งคือ ไรท์ขอลงแค่ช่วงต้นไว้จนกว่าเนื้อเรื่องในปัจจุบันของปอมและตุ๋นจะจบลงไรท์จะเริ่มขยับขยายไล่เคลียร์ทุกเรื่องที่ค้างคาต่อนะคะ 

แต่ไรท์ยังไม่สามารถรับปากได้เต็มที่ว่าไรท์จะมาต่อเรื่องนี้ในเร็ววันเนื่องจากไรท์มีภารกิจอีกมากมายต้องสะสาง ขอบคุณและขอโทษนะคะที่ไม่สามารถทำทุกอย่างพร้อมกันได้ในทีเดียว 

สาเหตุที่ไรท์มาลงไว้ก็คือเปิดเนื้อเรื่องสำหรับเด็กๆ ว่าไรท์ยังคงจะสานต่อเรื่องราวอันปวดหัวมึนกบาลของสามแสบต่อไป และไรท์จะหาเวลาว่างมาไล่เคลียร์ทุกอย่างเรื่อยๆ 

หากมีโอกาส และเรื่อง e-book นั้นไรท์กำลังศึกษาอยู่นะคะ ถ้ามีโอกาสไรท์อาจจะขาย e-book และเพิ่มเนื้อหาใหม่ทั้งหมดให้แตกต่างจากตอนเปิดให้อ่านแน่นอนค่ะ 

รักเสมอนะคะ..หากอยากถามอะไรกับไรท์สามารถแวะเวียนไปที่เพจในเฟสบุ๊คได้นะคะ BlackMagma-สาวแว่น ขอบคุณค่ะที่ยังติดตามเสมอมา รักที่สุดในโลกเลยค่า 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว