ลวงรักมาเฟียฝึกหัด NC++
5
ตอน
2.24K
เข้าชม
10
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
22
เพิ่มลงคลัง

มาลัยเป็นน้องสาวฝาดแฝดสุดท้องของฟรานและโรม พี่สาวคนละขั้วที่ชอบกัดกันทุกครั้งที่เห็นหน้า มาลัยเป็นพวกเงียบๆนิ่งๆแต่ก็เป็นมิตรกับทุกคนแถมคนในขณะชอบเข้ามาหยอกมาแกล้งเล่นเป็นประจำก็เลยได้เพื่อนสาวนักกีฬาตัวสูงปริ๊ดมาช่วยไว้ นั่นก็คือมิลค์ 

แต่ไรท์จะยังคงไม่มาต่อตอนนี้หรอกนะคะแค่ลงเนื้อเปิดเรื่องไว้ว่าไรท์ยังจะยังมาสานต่อความป่วนก๊วนเฮฮาของสามแสบเหล่านี้ต่อแน่นอนค่า 

"รุ่นพิเศษที่กำลังก่อสร้างนะคะ ติดตามต่อได้เร็วๆนี้" 

1. พ่ายกลรัก มาเฟียร้าย 

2. ทรราชมาเฟียเถื่อน 

3. ลวงรักมาเฟียฝึกหัด 

4. พันธนาการต้องห้าม ซ่อนรักมาเฟียร้าย 

มาลัย อายุ 21 สูง158 น้ำหนักสุทธิอยู่ที่.... นิสัย ขี้อ้อน เป็นมิตร เกลียดสัตว์กินเนื้อเป็นที่สุดและเกลียดที่สุดคือฟรานที่ชอบมาแกล้งเจ้าตัวอยู่บ่อยๆและโดนโทระและปอมคอยประคบประหงมอยู่ตลอด ให้ท้ายลูกแหละดูออกน่าสองเฒ่านี่ 

มิลค์ อายุ21 สูง 182 น้ำหนักสุทธิอยู่ที่... นิสัยห่ามๆดุดัน แต่เป็นมิตรกับทุกสรรพสิ่ง ได้กรรมพันธุ์มาจากฝั่งพ่อที่เป็นถึงนักเพาะกายระดับตำบล ล้อเล่น ระดับประเทศนั่นแหละ ก็เลยตัวสูงปริ๊ดบวกกับเจ้าตัวชอบออกกำลังกายตลอดก็เลยมีหุ่นแบบเบิ้มๆคือลือๆ 

ปอมเปย์อีหรือปอมเปย์ เป็นพ่อของสามแสบแต่มีสถานะเป็นแค่น้าที่ไทยเนื่องจากไม่อยากให้คนมาก้าวก่ายชีวิตเท่าไหร่ ปลดเกษียณตัวเองแล้วแต่ก็ต้องมารับช่วงต่อแทนปู่ที่หนีไปพักร้อนและต้องช่วยโทระพ่อตาวัยเก๋าบริหารงานที่ญี่ปุ่นเป็นครั้งคราว ปัจจุบันนั้นทำการอุดท่อน้ำเจ้าปัญหาแล้วแต่ก็ไม่ได้ลดความหื่นกระหายมักมากของเธอลงได้เลยแม้แต่น้อย 

หมูตุ๋น หญิงสาวที่เป็นถึงลูกสุดหวงแหนของโทระแต่ก็ดันมาถูกปอมเปย์แอบฉกไปกินก่อนถึงเวลาอันควรเสียนี่แต่ก็เป็นคนที่ดูเหมือนจะไม่มีพิษภัยแต่เอาจริงๆน่ากลัวกว่าปอมเปย์อีกเวลาโมโห 

และเหล่าตัวประกอบสุดจะตีมึนที่ยังไม่เปิดเผย จะพากันยังขบวนมาสานต่อความเฮฮาตามประสาสามแสบและเรื่องเล่าเคล้าน้ำปลาของสาวๆแต่ละคนที่โดนวีรกรรมแปลกๆ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว