ทรราชมาเฟียเถื่อน NC++
6
ตอน
6.84K
เข้าชม
25
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
59
เพิ่มลงคลัง

แนะนำมวยคู่เอก

(ตัวละครเรื่องนี้มีสองเพศนะคะ เรื่องราวทั้งหมดเป็นการสมมุติขึ้นไม่ได้มีการเอ่ยถึงอ้างอิงพาดพิงใดๆทั้งสิ้น ผิดพลาดประการใดก็ขอโทษด้วยนะคะ)

"รุ่นพิเศษที่กำลังก่อสร้างนะคะ ติดตามต่อได้เร็วๆนี้" 

1. พ่ายกลรัก มาเฟียร้าย 

2. ทรราชมาเฟียเถื่อน 

3. ลวงรักมาเฟียฝึกหัด 

4. พันธนาการต้องห้าม ซ่อนรักมาเฟียร้าย 

ฟรานหรือปารีส แล้วแต่สะดวกตามใจคนเรียกเจ้าตัวไม่ถือ เอกลักษณ์คือตาสองสีของปู่ที่ชัดแจ๋วแวววาวสะใจเหมือนย้อมสีมาก็ว่าได้ ส่วนสูง170 น้ำหนักไม่ทราบที่แน่ชัด นิสัยติดตัวปากหมาเหมือนปอมเปย์อี เป็นพวกหัวรั้น แต่บางครั้งก็มีเหตุผลแต่น้อยมากๆกว่าจะมี ชีวิตนี้ขอถวายให้น้องสาวตัวนิ่มที่น่าแกล้งที่สุดในสามโลก ชอบอยู่สันโดษส่วนใหญ่ ชอบเนื้อที่อร่อยๆ

เดียร์หรือยัยกวางเนื้อเค็มที่ฟรานชอบบ่นถึง ส่วนสูง 161 น้ำหนักไม่ได้ระบุไว้ มีอาชีพส่งเนื้อเนื่องจากที่บ้านครอบครัวขายเนื้อแช่แข็งซะส่วนใหญ่งานอดิเรกคิดค้นสูตรเนื้ออร่อยๆออกมาขาย เนื่องจากเธอเป็นคนที่ผิวไม่ขาวมากออกเป็นสาวไทยบ้านๆทั่วไปไม่ได้มีเชื้อสายทางสาวเหนือนะเจ้า สาเหตุหลักๆที่ชอบตีกันคือยังไม่สามารถหาสาเหตุที่แน่ชัดได้แต่อย่างใด

เอ็ม หนุ่มสุดมาดเข้มที่สาวเห็นเป็นต้องกริ๊ดและกำลังเล็งเดียร์ไว้แต่ยังไม่ได้เข้าไปเต๊าะแต่อย่างใด งานอดิเรกคือล่าแต้มกับสาวๆที่หมายตา

ใด๋ เพื่อนสาวหมาดกวนของเดียร์ ซึ่งเป็นกลุ่มสาวสี่สหายพิทักษ์จิ้น หากผู้ใดโดนเต๊าะจะต้องเผยความลับแบบหมดเปลือกออกมา

มะลิ สี่สาวพิทักษ์จิ้น เป็นฝ่ายสนับสนุนการยุแยงตะแครงรั่วของเพื่อนๆตัวปั่นประจำกลุ่ม

ไผ่ หญิงสาวที่เงียบสงบสุดในกลุ่มสี่สามพิทักษ์จิ้น แต่ความจริงเป็นตัวอันตรายสำหรับหนุ่มๆเพราะเจ้าคุณเธอจะเอามาจิ้นใส่กันประหนึ่งว่าทำของมนต์ดำใส่

และอีกมากมายที่ยังไม่มานะงับ ไรท์ขอเปิดเนื้อเด็กๆไว้ก่อนนะงับแต่ไรท์ยังชี้แจงไม่ได้ว่าจะมาต่อตอนไหนนะงับ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว