วัยรุ่นกลกาม-1
1
ตอน
825
เข้าชม
4
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

ตัวละคร กรวิก-เด็กอายุ๑๕-ขึ้น ๑๖ หน้าหล่อเรียนไฮสกูล"มาลบาร่าคอลเลจ" ประเทศอังกฤษ 

ปริญญา(ปริญ) เด็กชาย อายุ ๑๒ เรียนโรงเรียนเดียวกับกรวิก 

เฌอริน แม่ของปริญ อายุ ๒๙-๓๐ 

มิสซิส โจแอน คีน (Joan Keen) อายุ ๓๒ ที่กรวิกอาศัยด้วย สามีทำงานที่ฐานเกาะน้ำมันในทะเลเหนือ ไม่กลับบ้าน กลับมาปีละครั้ง ครั้งละ ๑ อาทิตย์ 

มิส เมย์ คีน ลูกสาวอายุ ๑๔ ของโจแอน อาศัยอยู่กับแม่ 

สุปรียา(ซูซาน)อายุ ๑๕ขึ้น๑๖ หน้าอกกำลังโต ชื่อเล่น ซู ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ แต่ทั้งเนื้อทั้งตัวเป็นฝรั่ง อยู่บ้านมิสซิสเดย์ เรียนไฮสกูลโรงเรียนเดียวกับกรวิก 

อริสา อายุ ๒๓ ลูกสาวเพื่อนแม่ของกรวิก ชื่อเล่นหนูหริึ่ง ไม่เคยมีประสบการณ์ทางเพศจนกระทั่ง พบกรวิก มีน้องสาวคนส่วยชื่ออริยา อายุ ๑๘ย่าง๑๙อยู่มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่ง ประสบการทางเพศบริสุทธ (vergin) 

คุณอาวีรวัตร อายุ ๓๕ อาจารย์มหาวิทยาลัย และตรูสอนภาษาอังกฤษ ญาติสุปรียา 

_______________________________________ 

ครอบครัวท่านทูตคำรพ วิเศษสุรบูรณ์(อายุ๕๒)ย้ายจากลอนดอน ไปริโอ เดอจาริโอ 

ดวงแข(ดวง)ลูกพี่ลูกน้องญาติซูซาน อายุ๑๖ เรียนไฮสกูล มีเพื่อนเป็นฝรั่งชื่อเจน มินนี่ แมรี่และคิม(รัสเซีย)ทั้ง๓คนเป็นสาวสวยประจำไฮสกูล เปรี้ยวและซุกซน 

ดวงใจ(น้องสาวดวงแข) อายุ ๑๕ กำลังโต นมกำลังตั้งพาน สวยคม เรียบร้อย ซ่อนความอยากรู้อยากเห็น นิสัยดี ไม่ถือตัวโดยเฉพาะกับคนขับรถซึ่งเธอไปยึมหนังสือปกขาว(หนังสือเซ็กซ์มาอ่าน) 

ดวงฤทธิ์ อายุ (๑๗)พี่ชายคนโตของครอบครัว 

คุณหญิงอรณุช(๔๐)ภรรยาท่านทูต ใจดี รักดวงฤทธิ์มากกว่าลูกสาว 

สาว (อายุ๒๑) คนใช้คอยติดตามรับใช้ครอบครัวที่ให้ท่าดวงฤทธิ์จนได้เรื่อง 

นายเข้ม (อายุ๓๐)ข้าเก่าเต่าเลี้ยง หน้าตาดี คนรถประจำตำแหน่งท่านทูตอยู่กินกับครอบครัวมานานจึงติดตามมาอยู่ลอนดอนด้วย พยายามแอบดูลูกสาวเจ้านายนั่งโป๊ 

 

เรื่องราวต่อไปนี้เกิดจากประสบการในชีวิตที่ใกล้เคียงความจริงของวัยรุ่นที่เริ่มรู้จักความต้องการทางเพศและอารมณ์พวกเขานำไปสู่การทดลองด้วยการปฏิบัติจริง มีเซ็กและร่วมเพศกัน ผู้อ่านควรระมัดระวัง เพราะผู้เขียนจะอธิบายอย่างโจ่งแจ้งเพื่อให้ภาพกระจ่างชัด นี่เป็นความทรงจำที่ไม่อาจลืมสำหรับพวกเด็กๆ เป็นประสบการทางเซ็กซ์ที่เร้าใจกับฝรั่งและคนไทยที่เกิดขึ้นหลายปี ระหว่างพ่อลูก แม่ลูก พี่น้อง ซึ่งเกิดขึ้นในวัฒนธรรมตะวันตกเป็นเรื่องปรกติ เด็กไทยเลียนแบบ แต่สังคมไทยสมัยก่อนหลังสงครามก็เริ่มมีบ้าง แม้ในปัจจุบันก็มีแต่ทำกันลับๆ 

ทั้งในแง่การรับรู้เพศศึกษาและการเอากันจริงๆ เขียนจากความทรงจำที่เกิดขึ้นจริงๆ ของเด็กสองครอบครัวที่เกิดขึ้นในต่างประเทศ ไม่มีใครเสียใจในสิ่งที่พวกเขาทำ แต่ทำให้พวกเขาเรียนรู้ เรื่องเหล่านี้นางโจแอน(Joann) เห็นและรายงานให้ผู้เขียนรับทราบโดยละเอียด และเป็นผู้สอนเพศศึกษาทั้งให้ความรู้และการปฏิบัติด้วยตัวเธอเอง ลูกสาวเธอ(เมย์)อยู่กับกรวิกลักลอบ มีเพศสัมพันธ์โดยที่เธอไม่รับทราบ ตัวเธอเองก็แอบมีเพศสัมพันธ์ด้วยกับกรวิก สำหรับสังคมชาวต่างประเทศในยุคนั้น ถือว่าเป็นเรื่องปรกติ 

ผู้เขียนเองมีความสัมพันธ์ทางเพศในต่างประเทศกับเด็กสาวลูกครึ่งเธออายุ ๑๗ ผู้เขียน ๑๙ ได้เสียกัน เอากันเกือบทุกวัน ทั้งบนชายหาด ในรถบนบ้านพัก รวมทั้งกลางแจ้ง บนเขา ไม่ได้คุมกำเนิดใช้วิธีชักออก เรากลับมาเมืองไทยพร้อมกัน แต่เกิดความเข้าใจผิดนิดเดียวไม่ได้แต่งงานกัน ทุกวันนี้ยังเป็นเพื่อนกันและต่างคนยังคุยถึงเรื่องที่เราเคยเอากัน 

(บางตอนของเรื่องเขียนเป็นภาษาอังกฤษ อ่านง่ายครับ) 

____________________________________________________________________________ 

เกริ่นนำ 

ผมชื่อกรวิก พ่อเป็นนักเรียนเก่าอังกฤษ พ่อเลยส่งมาเรียนอักฤษตั้งแต่ผมยังเด็ก เพราะจับได้ว่าผมแอบดูคนใช้ซึ่งเป็นผู้หญิงอายุแค่ ๒๓ อาบน้ำหลังบ้านและผมชักว่าวเป็นแล้วครั้งหนึ่ง อีกครั้งหนึ่ง ผมเห็นมาลี คนใช้แก้ผ้านุ่งแค่เอวท่อนล่าง เห็นนมอวบอูม หัวนมสีชมพู ผมแอบดูทนไม่ไหว ออกมาพูดกับมาลี 

"มาลี หนูขอจับนมพี่หน่อย" 

"แหมเรื่องอะไร" ไม่ทันแล้ว ผมเอื้อมมือไปจับนมมาลี อีกมือหนึ่งกระชากผ้าถุงให้หลุดจากตัว เห็นหีกระจ่างตา ผมรับเอามือมาลีที่พยายามปิดของลับของเธอไว้ แต่ไม่ทัน ผมสอดมือเข้าไปจับไว้ นี่เป็นครั้งแรกที่ผมเห็นได้จับนมและจับหีผู้หญิง แต่มาลีไปฟ้องพ่อว่าผมแอบดูเธออาบน้ำ แต่ไม่บอกว่าผมล่วงเกินเธอ 

พ่อส่งผมไปเรียนเมืองนอกเพราะเรื่องนี้แหละ คงเป็นเพราะเห็นว่าจะเสียคนและนึกว่าหมกมุ่นกับเรื่องเซ็กซ์ 

พ่อติดต่อกับเพื่อนที่อังกฤษ ให้หาโรงเรียน และให้โรงเรียนหาแฟมมิลี่ให้ผมไปอยู่ด้วย 

ที่นี่ผมได้โรงเรียน และได้ที่พักอยู่กับโจแอน ซึ่งเธออายุแค่๓๒ ยังสาวอยู่เลยครับ ผมสีน้ำตาลอ่อน สวยแบบผู้ดีอังกฤษ แม้เธอมีลูกหนึ่งคน จะไม่รู้เลย;ว่าเธออายุเกิน ๓๐แล้ว เพราะเธออกกำลังกายทุกวัน โจแอนเคยเข้าประกวดนางงามพฤกษชาติที่ไหนสักแห่งและได้รางวัลชนะเลิศ เธอจึงสวยเซ็กซี่มาก ลูกสาวอายุ ชื่อเมย์อายุ ๑๔ สำหรับฝรั่ง เมย์เธอตัวโตกว่าคนไทยส่วนมาก สวยยิ่งกว่าแม่ นมหนูเมย์ก็โตแล้วนะครับจากที่เดาเอาจากภายนอก 

ผมเกริ่นนำแค่นี้ก่อนนะครับ เรื่องที่ตามมาจะเร้าใจกว่านี้เมื่อผมมาอยู่โรงเรียนประจำแล้ว 

____________________  

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว