สมสวาดต่างแดน-ตอน 5 พ่อรักลูกนะซู

อีโรติก

สมสวาดต่างแดน-ตอน 5 พ่อรักลูกนะซู

สมสวาดต่างแดน-ตอน 5 พ่อรักลูกนะซู

tchaisiri

อีโรติก

0
ตอน
867
เข้าชม
19
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

พ่อรักลูกนะซู

สุปรียาอยู่ลอนดอนได้เพียงเดือนเดียว คุณโรเบิร์ต แมคคอลั่มก็บินจากเมืองไทยมาทำธุรกิจที่อังกฤษ วันที่เขามาบ้านมิสซิสเดย์ ผมมารับประทานอาหารกลางวันอยู่กับซูพอดี ผมทราบล่วงหน้าจากเธอแล้วว่าคุณโรเบิร์ตจะมาลอนดอน แต่มาเมื่อไหร่ ไม่ทราบ เขามาพร้อมหมีตัวใหญ่

“ว๊าวแดด นี่ของฝากซูหรือคะ” พ่อเธอ เป็นคนที่มีรูปร่างเหมือนคนไทย เป็นใจดี หน้าตาดีคนหนึ่ง เขาสุภาพและเรียบร้อยมาก มีดอกไม้ช่อใหญ่มาฝากมิสซิสเดย์ด้วย และนำนาฬิกาที่ไว้แจกลูกค้ามาให้ผมหนึ่งเรือน ผมขอบคุณเขาเป็นการใหญ่ ระหว่างที่สุปรียาไปหาน้ำท่ามาเสริฟพ่อเธอนั้น โรเบิร์นั่งลง ถามผมว่าเรียนหนักไหม ผมตอบไปว่า ผมเรียนหนักครับ

 

เขาบอกว่าเลี้ยงซูมาตั้งแต่เด็กเมื่อเพื่อนเขาซึ่งเป็นพ่อของซูเสียชีวิตเพราะรถคว่ำ เขากับซูเป็นเหมือนพ่อลูกกันจริงๆ เขาเปลี่ยนผ้าอ้อมให้ พาเข้านอน ต้องให้ซูจับมือเขา ซูถึงจะนอนหลับ และหากซูไม่ได้กอดเขานอนก็จะไม่ยอมหลับ เขานอนกับซูอยู่จนซูอายุได้ ๑๓ขวบ จนเขากับภรรยาเอามานอนด้วยกันสามคน

 

ซูเอาน้ำมาเสริฟ ถามว่าพ่อเล่าอะไรให้ผมฟัง พ่อบอกเล่าตอนซูเด็กๆ ไม่นานผมลากลับ แต่มิสซิสเดย์บอกให้พ่อค้างเสียที่นี่เพราะบ้านมีห้องว่าง ซูเห็นด้วยและช่วยหิ้วกระเป๋าไปห้องนอน

พ่อเดินตามซูบอกขอพูดอะไรหน่อย

“ซู พ่อขอนอนห้องซูแล้วกัน เราจะได้กอดกันนอนหลับไปด้วยกัน” ซูพนักหน้า บอกว่าพ่อนอนเฉยๆนะ แล้วต้องรอให้มิสซิสเดย์หลับก่อน เพราะคนอังกฤษถือ พ่อลูกนอนห้องเดียวกัน

 

พ่อรับประทานอาหารเย็นได้ไม่มาก

ซูคุยกับพ่อหลายเรื่อง พ่อถามว่าผู้ชายที่มาหาเป็นแฟนหรือ ซูบอกว่า กรวิกเป็นญาติกัน และเป็นคนน่ารัก คบกันเป็นพี่น้อง พ่อไม่ต้องเป็นห่วง พ่อว่าไม่เป็นไรนะถ้าจะคบเป็นแฟน ซูหัวเราะ

พ่อให้ซูเปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วพ่อก็เปลี่ยนเสื้อผ้านุ่งกางเกงยืดขาสั้น ทั้งคู่เดินไปเปิดน้ำฝักบัว

“นานแล้วที่เราไม่ได้อาบน้ำด้วยกัน”พ่อว่า ซูบอกว่าครั้งสุดท้ายเมื่อเธออายุ ๑๐ ขวบพ่ออาบน้ำให้เธอ นี่เธออายุ ๑๕ แล้วนะ พ่อว่าเธอยังคงเป็น เด็กน้อยของพ่อเสมอ

 

ทั้งคู่เข้าไปในห้องน้ำด้วยกัน น้ำไหลลงมาแรง เปียกกันทั้งสองคน พ่อบอกไม่ไหวแล้วให้ซูถอดเสื้อผ้าให้หมด พ่อถอดกางเกง ทั้งคู่เปลือยกายอยู่ในห้องน้ำ โรเบิร์ตมองลูกสาวแล้วบอกว่า ลูกโตแล้วจริงๆ ซูหันหลังให้พ่อ บอกพ่อให้เอาสบู่ทาหลังให้หน่อย พ่อเข้าประกบข้างหลังเอาสบู่ลูบหลังลูก แต่ซูรู้สึกว่ามีอะไรดุนเธออยู่เลยถามว่า “พ่อ ของพ่อแข็งแล้วหรือ” โรเบิร์ตว่า “มันป็นไปตามธรรมชาตินะ” ว่าแล้วก็หันหน้ามา ซูเขย่งขึ้นจูบพ่อด้วยความรัก พ่อกอดลูกสาวแล้วจูบปากซูด้วยความรัก

 

คืนนั้น พ่อใส่บ็อกเซ่อสีดำ ซูใส่ชุดนอนบางไม่ใส่ชุดใน เพราะฝรั่งถือว่าผิดสุขลักษณะ

“ซู พ่อคิดถึงเรามากนะ สมัยที่เรานอนด้วยกัน เวลานี้เรากลับมานอนด้วยกันอีก พ่ออยากช่วยให้ซูมีความสุขเอาไหม”

“พ่อจะทำอะไรหรือ” พ่อเอามือเลิกชุดนอนแล้วใช้มือลูบหน้าอกลูกแล้วซุกหน้า ใช้ลิ้นเลียไปทั้งปทุมถัน เมื่อถึงหัวนมก็ใช้ปากเม้มไว้แล้วแล้วปล่อยคาไว้ ส่วนมือพ่อก็ลูบก้นลูกไปมาเอามือจับบริเวณซอกหลืบของลับของลูกสาว ใช้นิ้วลูบคลำเข้าไปข้างใน พบว่าลูกสาวน้ำแฉะแสดงว่าความรู้สึกทางเพศเกิดแล้ว พ่อจับนมลูก เอาลิ้มเลียหัวนม อีกมือยังบีบแคมในของช่องสวาทและคลำติ่งที่เร้นลับ ซูบอกว่ามีอารมณ์ พ่อว่าชอบไหม ซูพยักหน้า พ่อบอกให้ซูหันหัวมาทางข้างหลัง พ่อเห็นแล้วว่า เนินโคกสวรรค์ของลูกสาวนั้นใหญ่มีขนอุยสีน้ำตาล เพราะซูเป็นลูกครึ่งที่ออกเป็นฝรั่งมากกว่าเป็นคนไทย พ่อจับลูกสาวให้อ้าขา แล้วใช้ริมฝีปากขมิบติ่งบนร่องแคมไว้ แล้วดูดจนซูเสียวแอ่นก้นโด่งรับ พ่อบอกให้ซูลุกขึ้นนั่ง แต่ยังให้นั่งอ้าขาไว้เช่นเดิม พอซูนั่ง พ่อก็ซูดูท่อนเอ็นที่ลุกชูขึ้นแข็งแล้ว

 

พ่อก็ใช้ลิ้นเลียหัวนมซูทั้งสองข้างโดยใช้มือประคองไว้ทั้งสองเต้า ส่วนข้างล่างนั้นพ่อกระเถิบให้ของลับจ่อและค่อยๆแทรกลำของลับให้ส่วนหัวมุดเข้าไปเท่านั้น แต่แค่แช่ไว้เท่านั้น ไม่ให้เข้าลึกไปอีก แต่ซูพยายามกระเถิบก้นมาข้างหน้าเพื่อให้มันไหลลึก เข้าไปอีก แต่พ่อก็กระเถิบหนีทุกครั้ง ซูถามว่า

“ทำไม่พ่อไม่เอาซูเสียที ใส่เข้าไปอีกซี ซูอยากให้พ่อเอานะ พ่อจ๋าเอาลูกเถอะนะ” พ่อว่า

“ยังไม่ถึงเวลานะลูก ลูกต้องอย่าให้ใครเอาเข้าไปลึก เพราะลูกยังมีเยื่อพรมจารีย์อยู่ มันจะขาด ไว้มาคราวหน้า พ่อจะเอาจริงๆ เราจะเอากัน พ่อกับลูกจะเอากันจ๊ะ”

ซูกอดพ่อแน่น บอกว่า

"ตั้งแต่เด็ก ตอนอายุ ๑๔ ซูฝันทุกคืนว่าเมื่อไหรพ่อจะมาเอาซูสักครั้ง ทุกคืน ของหนูแฉะ ต้องช่วยตัวเอง อยากให้พ่อมาเอาหนูสักครั้ง ได้แต่ดูพ่อกับแม่เอากันทุกคืน"

"พ่อเองก็อยากเอากับหนู ตั้งนมลูกโต รู้ว่า พร้อมจะเอาได้แล้ว ถามแม่ว่า พ่ออยากเอาหนู แม่บอกว่าให้ถามหนูก่อน แต่อย่าให้ท้องก็แล้วกัน พ่อแอบดูหนูแก้ผ้า บางวันพ่อก็เห็นหนูช่วยตัวเอง พ่อเกิดอารมณ์อยากเอาหนู บางคืนตอนหนูหลับ พ่อเข้าไปในห้องนอนหนู และเลิกที่นอน สอดใส่ในรูของหนู แต่ไม่กล้าหลั่งข้างใน ลูกไม่ตื่น พ่อเอาหนูแบบนี้บ่อยๆ แม่ก็รู้ บางทีแม่ก็แอบดูว่าพ่อแอบมาเอาลูกตอนหลับ"

"พ่อจ๋าทำไม พ่อไม่ปลุกหนู หนูจะได้เอากับพ่อบ้าง หนูมีอารมณ์อยากให้พ่อเอากับหนูนะคะ"

ซูให้พ่อนอนหงาย แล้วก้มลงใช้ลิ้นเลียบนหัวท่อนของลับของพ่อ ขณะที่มือของเธอก็ช่วยตัวเองไปด้วย เธออมของพ่อและช่วยตัวเองไปด้วย จนทนไม่ไหว จับท่อนของลับพ่อ แล้วเธอบอกให้พ่อนอน แล้วเธอนั่งยอง วางก้นโดยให้ของลับเธอตรงกับท่อนของพ่อแล้วค่อยๆหย่อนก้นลงมา มันทำให้ลำของลับของพ่อค่อยๆเข้าไปในของลับของเธอ

เธอพยายามนั่งลงทั้งตัว แต่พ่อเธอไม่ยอม บอกให้เธอหันของลับเธอมา “หันมาหาพ่อ จะทำให้” ซูทนไม่ไหว หันให้พ่อใช้ลิ้นกับของเธอ พ่อขมิบตรงเม็ดสวาท และใช้นิ้วแหวกแคมและถูนิ้วให้เข้าไปในรูเสียว ชักเข้าช้าๆ แล้วค่อยๆดึงออกมา ทำอย่างนี้หลายครั้งจนทนไม่ไหว ซูร้องออกมา เหงื่อไหลท่วมตัว บิดไปมา ในที่สุดพ่อก็รู้สึกว่านิ้วถูกตอดตุ๊บๆสามสี่ครั้งและมีของเหลงหลั่งออกมา

“พ่อขา พ่อเก่งจัง หนูเสร็จแล้วค่ะ รักพ่อจริงๆ”

"พ่อต้องสัญญา ว่าพ่อมาครั้งหน้า พ่อจะเอาท่าหมากับลูกนะคะ เพื่อนหนูที่โรงเรียนเขาเอากับพ่อ เห็นเขาว่าท่าหมา ไอ้นั่นมันเข้าลึกกว่าทุกท่า หนูก็อยากโดนเอาท่านั้นมาก พ่อช่วยเอาหนูเอาหนูแบบนั้นด้วยนะคะ"

คุณโรเบิร์ตไม่ตอบแต่ใช้ปากดูดแคมสองข้างของลูกสาวอีกรอบ คราวนี้ ห่อลิ้น แล้วไชเข้าไปในรู จนลูกสาวสำเร็จเพราะเขารู้ว่า รูตอดเขาสามสี่ครั้ง และลูกสาวบิดตัวไปมา น้ำของลูกไหลออกมามาก

เธอก้มลงจูบพ่อใช้ลิ้นกวาดทั่วปากพ่อ แล้วจับท่อนเอ็นของพ่อมาดูดที่หัวสองสามที

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่พ่อเชื่อว่า เขาจะรักแบบนี้กับลูกที่เขาเลี้ยงมากับมือ แม้เขาจะเป็นพ่อเลี้ยง แต่เขารักรักสุปรียาเหมือนลูกแท้ๆ การร่วมรักไม่ใช่แค่เซ็กซ์ แต่เป็นการแสดงความรักอีกแบบหนึ่ง และเขาเชื่อว่าสุปรียาก็คิดเหมือนกับเขา ว่าการร่วมรักเป็นการตอบแทนความรักที่เธอให้กับพ่อได้ทุกอย่าง ชีวิตนี้ให้พ่อได้ทุกอย่างจริง

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว