SF | Zen & Soul The Twin |... x Jongin [12] CUT
0
ตอน
1.93K
เข้าชม
17
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง

Paring :: Zen & Soul (Sehun) x Ink (Jongin)
Zen & Soul (Sehun) x Jhin (Jongin)

Genre  ::  School Life

----------------

WARNING :: Dirty Talk / 3P?? / Impolite words / Under 18 Strongly advised

 

 

----------------------------------------

C H A P T E R  [ 12 ]
| Soulless Soul |

 

- CUT -

 

 

 

 

 

 

ร่างกายกำยาผละตัวออกจากเน็ตไอดอลชื่อดัง โซลมองคนที่ได้แต่ส่งเสียงร้องอึกอักอย่างทรมานเมื่อเขาป้อนจูบปลุกเร้าแต่ไม่ยอมให้ปลดปล่อย ไม่ลืมส่งเมจเสจบอกรุ่นพี่ว่าขอใช้ห้อง ‘เคลียร์’ กัน โซลยื้อเสื้อฮู้ดสีดำออกจากศีรษะตน นึกสนุกเมื่อเห็นใบหน้าตื่นๆนั่นจ้องตนเขม็งแต่ทำอะไรไม่ได้มากกว่านี้ นิ้วหัวแม่โป้งขาวปาดเอาน้ำลายข้างมุมปากอิ่มออกให้ ไม่วายแหย่นิ้วเล่นกับเรียวลิ้นแดง

 

“ถ้ากัดกูจะทรมานมึงให้หนัก” เสียงทุ้มเอ่ยลอดไรฟัน บังคับให้อีกฝ่ายดูดเลียนิ้วมือจนชุ่ม ตาคมมองตามคนที่มีอารมณ์จนควบคุมตัวเองไม่อยู่ เขาส่งมือไปปลดเปลื้องอาภรณ์คนใต้ร่างจนเหลือเพียงชั้นในสีดำสนิทตัวเดียว ส่วนนั้นนูนสั่นระริกจนชั้นในเปียกชุ่ม เพียงแค่แตะเบาๆก็เรียกเสียงครางหวิวจากอีกฝ่าย แผ่นหลังเด็กหนุ่มแอ่นขึ้นไม่ติดเตียง

 

“ปล่อยกู! อึก” จินจ้องแววตาร้ายๆกลับอย่างไม่ยอมแพ้ เขาไม่คิดว่ามันจะทำ มันคงไม่มีรสนิยมอย่างนี้หรอกใช่ไหม

 

“อึ้! อึก” เด็กหนุ่มยกแขนขึ้นมากัดกลั้นเสียงแปลกๆเมื่ออีกฝ่ายใช้นิ้วมือบดลงกับยอดอกที่ชันขึ้นเป็นไต

 

“หึ มึงน่ะหรอเน็ตไอดอลที่กำลังดัง” น้ำเสียงถากถางเอ่ย “จากเน็ตไอดอลกลายมาเป็นนางเอกเอวีหน่อยเป็นไง”

 

“มึงมันเหี้ย ไอ้สัสนรก!” เด็กหนุ่มเหวลั่น ทั้งโกรธทั้งอายจนใบหน้าแดงก่ำ มือขาวกระชากชั้นในตัวบางจนพ้นเรียวขายาว โซลแกล้งผิวปาก ไล่สายตามองอีกฝ่ายด้วยสายตาซุกซน จินหนีบขาเข้าหากัน กะจะยันแผ่นอกหนันให้หงายหลังแต่ดูเหมือนว่าอีกฝ่ายจะรู้ทัน โซลยึดข้อเท้าเล็กเอาไว้พลางขยับตัวแทรกหว่างขา โยกตัวเข้าชิดลำกายที่กำลังสั่นระริก แกล้งเสียดมันกับเป้ากางเกงยีนส์ที่ยังไม่ถอดออก เนื้อผ้าหยาบเสียดผิวเนื้ออ่อนจนเด็กหนุ่มกรีดร้องในลำคอเพราะอารมณ์ที่พุ่งสูง

 

“ยะ อย่า อึก” เสียงร้องห้ามดูท่าจะทำอะไรคนที่กำลังนึกสนุกไม่ได้ จินพยายามเบี่ยงตัวหลบอีกฝ่ายที่เริ่มซุกไซร้ต้นคอตนด้วยความหยาบโลน ส่วนกลางลำตัวค่อยๆพ่นน้ำออกมาทีละนิดเมื่ออีกฝ่ายชักแกนกายไร้ความอ่อนโยน โซลแกล้งบีบส่วนปลายให้อีกฝ่ายทรมานเล่นจนพ่นคำด่าสารพัด เข้าใช้เสื้อฮู้ดมาผูกข้อมือที่เล็กกว่าเมื่ออีกฝ่ายเริ่มกลับมามีเรี่ยวแรงแล้วเริ่มขัดขืนจนน่ารำคาญ

 

“อยากรู้จักกูนักไม่ใช่รึไง” ชายหนุ่มเย้าแหย่

 

“ใครจะ ไป อยาก อ้ะ! ไอ้สัสมึง ห..หึก” โซลแกล้งขบต้นคอเด็กหนุ่มจนขึ้นสีแดงเป็นจ้ำ พรุ่งนี้มันคงช้ำเป็นรอย

 

หึ…มึงใส่ยืดคอกลมไม่ได้แน่

จินอึกอักเพราะความเจ็บจี๊ดที่ต้นคอ แสงไฟสีขาวสว่างแยงตาจนเขาตาพร่า พยายามถดตัวหนีแต่อีกฝ่ายกลับไล้ต้อนจนชิดหัวเตียง

 

“มึงเป็นเกย์หรอ ปล่อยกู!” จินว่าอย่างไม่ยอมแพ้

 

“ไม่มีหางกูก็เอาหมด อยากลองไหมล่ะ” โซลแกล้งเลียริมฝีปาก ความยังรู้สึกถึงความเจ็บตรงโหนกแก้มที่เต้นตุบๆ มือหนักใช่ย่อย มึงได้ชดใช้อย่างสาสมแน่ โซลควานหาซองถุงยางด้านหลังกระเป๋ากางเกงออกมาฉีกต่อหน้าต่อตาเด็กหนุ่ม

 

“ม..มึงหยุด! ปล่อยกูไปแล้วกูจะไม่เอาเรื่องมึง! โซลมองตามใบหน้าตื่นๆ ทั้งที่ตัวเองก็ทรมานจนแทบทนไม่ไหว แต่ยังทำปากดี ไม่เอาเรื่องกูงั้นหรอ…ใครกันแน่ที่จะไม่เอาเรื่อง

 

“คิดจะเปลี่ยนใจตอนนี้มันสายไปแล้ว…” โซลว่างพลางใช้หมอนมารองใต้สะโพกเด็กหนุ่ม

 

“ยินดีที่ได้รู้จัก กูโซล ต่อจากนี้มึงก็จำเอาไว้ให้ดี” สิ้นคำพูดริมฝีปากอิ่มแดงก็ถูกประกบปิด มือขาวเค้นสีข้างเพรียวที่มีกล้ามเนื้อนิดๆ ถึงจะไม่ได้มีกล้ามเนื้อลอนใหญ่อย่างคนเล่นเวทแต่หุ่นก็เฟิร์มแถมยังลีนไปทั้งตัว เขาแกล้งซี๊ดปากให้อีกฝ่ายหงุดหงิดพลางขบเนื้อตรงร่องสะดือสวย โซลรีดน้ำหนืดจากแกนกายอีกฝ่ายเป็นใบเบิกทางเข้าสู่รู้จีบคับแคบที่หุบปิด

 

“อื้อ!” ลิ้นหนาถูกขบจนได้เลือดเมื่อส่งนิ้วกลางแยงเข้าไปในช่องทางคับแคบ

 

“เอาออกไป อึก!” นอกจากไม่ทำตามชายหนุ่มยังส่งนิ้วเข้าออกรุนแรงจนช่องทางฝืดเคืองเริ่มเจ็บตึง แต่เพราะฤทธิ์ยาถึงได้รู้สึกหวิวท้องยามอีกฝ่ายกระทุ้งปลายนิ้วถูกผนังอ่อน

 

“อ้ะ อ..ไอ้เหี้ย อึก” จินเริ่มดิ้นพล่านเท่าที่แรงจะมีเมื่ออีกฝ่ายร่นซิปกางเกงยีนส์ตัวเองลง

 

“อ..อย่า” เด็กหนุ่มครางหวิว โซลกระตุกยิ้มพลางรีดถุงยางสวมลำกายแข็งขืนตนต่อหน้าต่อตา

 

เสียงกรีดร้องดังลั่นห้องพักบนชั้นสามแต่ใครล่ะจะได้ยิน โซลกระชับต้นขาสีแขนให้ขยับแยกออกจากกันกว้างขึ้น เสือกกายเข้าหาจีบเล็กจนสุดลำ เสียงทุ้มครางต่ำในลำคอ รู้สึกพึงพอใจกับช่องทางคับแคบที่บีบกระชับตัวตนของเขาเอาไว้ ไม่ได้สนใจใบหน้าเหยเกของคนใต้ร่าง มือขาวเอื้อมไปชักแกนกายอีกฝ่ายให้คลายช่องทางด้านหลัง จินกัดแขนตนจนขึ้นรอยฟัน ช่วงล่างเจ็บตึงเหมือนร่างกำลังแยกออกจากกัน เขาเจ็บจนจุก…ได้แต่กัดฟันพลางสะบัดหน้าหนีอีกฝ่ายที่บังคับป้อนจูบ ให้ตายเขาก็ไม่ร้องขอความเห็นใจจากมัน

 

“อึก” เด็กหนุ่มอึกอักเมื่ออีกฝ่ายเริ่มขยับตัว

 

“อา…แน่นชิบหาย” โซลว่าพลางเริ่มขยับตัวเข้าหาอีกฝ่ายซ้ำๆ

 

“อ..หึก อ..อ้ะ” ริมฝีปากอิ่มเม้มแน่น พยายามกลั้นเสียงน่าอายเมื่อโดนส่วนนั้นกระแทกซ้ำๆตรงจุดกระสัน ยาที่ยังไม่สิ้นฤทธิ์ทำเอาตัวเขาเผลอแอ่นอกเข้าใส่ ปล่อยให้ชายหนุ่มทำลายศักดิ์ศรีทำราวกับเขาเป็นผู้หญิงของมัน น้ำใสๆไหลตรงหางตาด้วยความเจ็บใจเมื่อเห็นมือขาวยกมือถือขึ้นมา ใบหน้าคมของเน็ตไอดอลเบี่ยงหน้าหนี เขาได้ยินเสียงทุ้มต่ำหัวเราะในลำคอทั้งยังกระแทกใส่เขาจนแผ่นหลังไถลไปตามผืนเตียง

 

“อ..อ๊ะ ห..เหี้ย เอ้ย มึงมันเลว อึก”

 

“ปากดีให้ได้ตลอดแล้วกัน” โซลกดล๊อคมือถือเมื่อได้วิดีโอที่ต้องการ เขาโยนมันไว้ที่มุมเตียงอย่างไม่ใส่ใจก่อนจะจับอีกฝ่ายพลิกคว่ำจนสะโพกลอยเด่น มือหนากระชับเอวสมส่วนเอาไว้แน่นเมื่อจินไม่มีแรงแม้แต่จะทรงตัว สะโพกหนันขยับตัวหนักหน่วงปลดเปลื้องอารมณ์ที่คั่งค้าง โซลปิดเปลือกตาลง โยนเอาความเจ็บปวดผ่านเซ็กซ์รุนแรงให้อีกฝ่ายรับไป โซลพลิกตัวอีกฝ่ายให้นอนหงายอีกครั้ง เขามองใบหน้าของคนที่ไม่แม้แต่รู้จักกันซ้อนทับกับใบหน้าน่ารักที่กำลังยกยิ้มจนจนเห็นรอยบุ๋มข้างแก้ม ใบหน้าที่เขาหลงรัก น้ำเสียงเจื้อยแจ้วยังคงดังอยู่ในหัว

 

แกนกายใหญ่ขยายจนคับช่องทางเล็ก โซลเสือกกายเข้าหาจินไร้ความอ่อนโยน พายุอารมณ์กระหน่ำราวกับภาพฉาย บังคับจูบอีกฝ่ายเมื่อนึกถึงจูบของใครบางคน

 

 

ทำไม…

 

 

“กู เจ็บ อึก บ..เบาๆหน่อย หะหึก” ริมฝีปากบางขบดึงเนื้อหยุ่นจนติดปาก เขาไม่ได้สนใจเสียงร้องขอของใครอีกคน แกนกายใหญ่เสือกกายเข้าออกไร้ความปราณีเมื่อความรู้สึกมารวมกันอยู่ที่จุดเดียว

 

 

“อา…อ..อิงค์” เอวหนันกระตุกเกร็งพอๆกับที่อีกฝ่ายที่เผลอตอดรัดเพราะอารมณ์หวาม

 

 

ทำไมถึงไม่ใช่กู

 

 

-------------♥------------

ปล.มีต่อที่เด็กดี

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว