The king ชิงรักหักสวาท(18+++)
3
ตอน
6.66K
เข้าชม
64
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
20
เพิ่มลงคลัง

ความรักเกิดได้ทุกที่ไม่เว้นแม้แต่ตอนทำศึกสงคราม!

แคว้นสามแคว้นต้องทำศึกสงครามกันเพราะความรัก...

แนะนำตัวละคร

องค์เจ้าไอศูรย์

เจ้าหลวงปกครองแคว้นศรีนคร...แคว้นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในจตุแคว้นทั้งสาม พระองค์ถูกหมั้นกับองค์หญิงฉันหทัยและเป็นเพื่อนรักขององค์รวิสุต ต่อมาเมื่อแคว้นหิมันตราประกาศศึกสงครามกับแคว้นวิศรุและชิงตัวองค์หญิงฉันหทัยไปพระองค์จึงเข้ายึดครองแคว้นหิมันตราและเจ้าหญิงนรีนุชไว้ในกำมือ

นิสัย:ชอบเอาชนะ ไม่เคยแพ้ใคร รักษาคำสัตย์

 

องค์หญิงนรีนุช

พระขนิษฐาแคว้นหิมันตรา...พระนางเป็นหญิงที่สวยที่สุดในแคว้นหิมันตราและรักเสด็จพี่ทัตเทพมากที่สุดพระนางถูกหมายหมั้นกับองค์รวิสุตแต่ไม่ทันได้อภิเษกกันองค์ทัตเทพก็ประกาศสงครามและต้องหนีองค์ไอศูรย์ไปหลบซ้อนตัวที่อื่นต่อมาองค์ไอศูรย์ก็ยึดครองแคว้นหิมันตราไปครอบครองพระนางจึงเกลียดองค์ไอศูรย์ที่สุด

นิสัย:เย่อหยิ่ง ไม่กลัวใคร สู้คน ใจดี

 

องค์เจ้าทัตเทพ

เจ้าหลวงปกครองแคว้นหิมันตรา..พระองค์เกลียดองค์รวิสุตที่สุดเพราะเมื่อ8ปีที่แล้วพ่อขององค์รวิสุตโกงราชสมบัติพ่อของพระองค์ ก่อนวันอภิเษกขององค์หญิงนรีนุชพระองค์จึงประกาศสงครามกับแคว้นวิศรุและลักพาตัวองค์หญิงฉันหทัยหนีไปหลบซ้อนที่อื่นเมื่อองค์ไอศูรย์ไล่ลา

นิสัย:พูดแรง เจ้าคิดเจ้าแค้น

 

องค์หญิงฉันหทัย

พระขนิษฐาแคว้นวิศรุ...พระนางถูกหมายหมั้นกับองค์ไอศูรย์แต่ก็ไม่ได้อภิเษกกันเพราะเกิดสงครามและถูกองค์ทัตเทพชิงตัวไปตอนทำสงคราม

นิสัย:อ่อนหวาน ยอมคน ร้องไห้ง่าย

 

องค์เจ้ารวิสุต

เจ้าหลวงปกครองแคว้นวิศรุ..พระองค์เป็นเพื่อนรักของไอศูรย์และไม่ถูกค่อยถูกกับองค์ทัตเทพพระองค์หมั้นหมายกับองค์หญิงนรีนุชแต่ก็เกิดศึกสงครามขึ้นก่อนจึงไม่ได้อภิเษกแถมน้องสาวยังถูกชิงตัวไปอีกด้วย

นิสัย:โมโหร้าย เจ้าอารมณ์

 

 

 

 

สวัสดีรีดทุกท่าน ฝากผลงานเรื่องThe king ชิงรักชิงราชด้วยนะคะ จะตั้งใจสร้างสรรค์ผลงานให้รีดๆอ่านกันคะ^^ ขอบคุณค่ะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว