เจ้าชายซุปตาร์กับเจ้าหญิงสุดฮอต
1
ตอน
1.99K
เข้าชม
47
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง

ฉันคนนี้ตอนนี้อายุก็25ปียัฃไม่เคยมีจูบแลกเลยแม้ในข่าวลือที่ออกมายังกับว่าฉันคนนี้คบผู้ชายมาทั้งโรงเรียนแต่ถึงยังงั้นก็ต้องทำให้เหมือนกับว่าข่าวลือเป็นจริงเพราะตั้งแต่ตอนนั่นฉันก็กลัวมาตลอดกับการมีความรักถึงแม้ฉันจะ...........

สวัสดีครับท่านผู้อ่านทุกท่านอย่าลืมติดตามด้วยนะครับว่าผมคือใครแต่ผมว่าคงอดใจไม่ได้หลอกครับก็ท่านผู้อ่านตอนนี้ช่างน่ากินเหลือเกินผมขอสักคำได้ไหมเนี้ยครับโอ๊ยๆๆๆลืมสนิทเลยท่านผู้อ่านผมนี่มารยาทแย่จริงๆผมมีนามว่านายอริยะ อายุ20 เป๊นลูกครึ่งสเปน-เกาหลีของที่ชอบมีมากมายเลยแต่ที่ชอบมากๆน่าจะคนอ่านน้าคับ ผมมาที่นี่เพื่อจะมาล่าเหยื่อไงละครับฮ่าๆๆๆอยากโดนผมล่าเหยื่อก็ลองอ่านกันดูน้าคับ

สวัสดีท่านผู้อ่านทุกท่านฉันก็ไม่อะไรมากหรอกค่ะฉันชื่อมามิล่า เรียกสั้นๆว่ามิล่าเป็นลูกครึ่งสเปน-ญี่ปุ่นได้ทางพ่อมาเยอะหลายๆคนเลยคิดว่าฝรั่งล้วนๆถึงฉันจะดูตัวเล็กอย่างงี้ก็ซ่อนรูปน่ะอุ๊บๆๆไม่เอาไม่พูดดีกว่าฉันอ่ะสวยเลือกได้ฉันไม่แคร์ใครหรอกเชอะไม่คุยด้วยหรอก

สวัสดีท่านผู้อ่านนะครับผมมีนามว่าวาครินท์้ป็นเพื่อนสนิทของยัยทิล่าบ้าบอนั่นอ่าครับถึงผมจะเจ้าชู้แต่ผมก็แอบชอบผู้หญิงอยู่คนหนึ่งคนที่ผมคิดว่าจะแต่งงานด้วยเลยละครับรู้ไหมแต่ผมก็รอเวลาให้เธอหันมามองผมเธอทำเหมือนผมไม่มีตัวตนจนวันหนึ่งผมต้องร่วมมมือกับคนๆหนึ่งเพื่อนขจัดคนที่มายุ่งกับเธอคนนนั้นคุณผู้อ่านอยากทราบไหมว่าผมหมายถึงใครมาติดตามกันในเนื้อได้เลยนะครับจุ๊บๆ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว