ศึกรักศึกสวาท (Nc 18+++)
0
ตอน
9.17K
เข้าชม
68
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
47
เพิ่มลงคลัง

เป็นกษัตริย์ก็ไม่ได้สมหวังทุกอย่างซะทีเดียวเมื่อหญิงที่ตนรักเป็นแค่สามัญชนธรรมดาจึงไม่สามารถอภิเษกตามกฎกับนางได้...ท่านพ่อจึงเสนอองค์หญิงงามจากต่างแดนมาให้พิจารณาแต่แม้นางจะงามจะเก่งและฉลาดเพียงใดในดวงใจก็มีแต่หญิงสามัญชนธรรมดาๆเพียงนางเดียว


นางแรกคือหญิงที่ตนรักยิ่งกว่าสิ่งใดแต่ด้วยฐานะที่แตกต่างจึงทำให้ความรักมีอุปสรรค

อีกนางคือหญิงผู้สูงศักดิ์แต่ตนกับไม่ได้รักสักนิดเดียว...

 

แนะนำตัวละคร

จางรุ่ยหลง/รุ่ยหลง

หญิงสาวชาวบ้านที่เคยช่วยชีวิตเจ้าชายหยางเจี้ยนเอาไว้ทำให้องค์ชายหนุ่มหลงรักยิ่งชีวิตแต่ด้วยฐานะที่แตกต่างนางจึงไม่สามารถอภิเษกกับเจ้าชายหนุ่มได้

 

เจ้าชายฟงหยางเจียน/หยางเจียน


องค์ชายหนุ่มรัชทายาทนครเสี่ยวอู่เขารักรุ่ยหลงยิ่งกว่าสิ่งใดแต่ใจที่มั่นคงกับเริ่มสั่นไหวเมื่อได้รู้จักกับเจียนผิงองค์หญิงต่างนครแต่เขานั้นได้ปักใจว่าจะรักรุ่ยหลงเพียงนางเดียวเท่านั้น


เจ้าหญิงมู่เจี้ยนผิง/เจี้ยนผิง

เจ้าหญิงนครรั่วหลิงนางงามที่สุดในนครและหยิ่งพยองจนชายอื่นต่างใฝฝันอยากชนะใจนางทั้งสิ้นแต่นางกับเพลอใจสั่นไหวกับเจ้าชายหยางเจียนตั้งแต่แรกพบนางจึงพยายามทำทุกวิถีทางเอาชนะใจ(ที่มีเจ้าของแล้ว)ของหยางเจียน


องครักษ์เล่งฮู้ชง/ฮู้ชง

องครักษ์ของเจี้ยนผิงเขาแอบหลงรักเจ้าหญิงเจี้ยนผิงมานานแต่ด้วยฐานะของตนจึงไม่สามารถเปิดเผยความในใจกับนางได้สิ่งเดียวที่ทำได้คือดูแลนางให้ดีที่สุดและทำให้นางมีความสุข

 

ดีจ้ารีดทั้งหลายวันนี้ไรท์เอานิยายเรื่องใหม่มาฝากค่าา ใครชอบแบบจีนๆยกมือหน่อย><555 เรื่องนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากซีรี่ย์จีนเรื่องนึงน้ะค้ะ รีบเลือกเลยว่าจะอยู่ทีมใครระหว่างรุ่ยหลงกับองค์หญิงเจี้ยนผิง แอบกระซิบดราม่าหนักมากและNCหนักมากเช่นกัน 555

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว