ซาตานร้ายร่ายรัก
68
ตอน
1.94M
เข้าชม
802
ถูกใจ
1.41K
ความคิดเห็น
1.97K
เพิ่มลงคลัง

เรื่องนี้มาเเนวหลงรักเด็ก

แบบถอนตัวไม่ขึ้นของมาเฟียร้ายจอมบงการกับปีศาจน้อยตัวเเสบ

ฝากติดตามและติชมด้วยค่ะ

 

"ไม่ต้องอ้อนฉันก็ไปไหนไม่ได้เเล้วดาซี่น้อยของฉัน"

เกริ่นนน เบาๆงานฟินมาเเน่นอน ดาซี่น้อยของฉัน

ฟรานซิส มาคัส เมอคอง

 

มาเฟียใหญ่มีธุรกิจทั้งขาวและดำ ผู้กุมบังเหียนโรงแรมเมอคองโรงแรมหรูที่มีสาขาทั่วโลก โรงแรมที่รวมทั้งคาสิโน และสิ่งอำนวยความสะดวกที่คอยเรียกเงินในกระเป๋าของลูกค้าที่เข้ามารับบริการ และยังอยู่เบื้องหลังธุรกิจค้าอาวุธซึ่งเป็นธุรกิจที่ตกทอดของตระกูล นิสัยที่ผู้คนอื่นเห็นได้ทั่วไปคือ มาเฟียและนักธุรกิจผู้ร่ำรวยและแสนเย็นชา มีดีทั้งหน้าตาและฐานะทางการเงิน หล่อระดับดารานายแบบแถวหน้าของโลก แต่นิสัยโหดเหี้ยมและเด็ดขาด  ไม่แยแสความรักและที่สำคัญไม่ชอบคนขัดใจไม่เชื่อฟังคำสั่ง โดยเฉพาะจากยายเด็กแสบ ดาซี่ เบลซ !

 


ดาซี่ เบลซ

สาวน้อยไซส์มินิ ลูกกำพร้าที่อาศัยอยู่กับป้าผู้ไม่ค่อยชอบขี้หน้าเธอรวมทั้งทุกคนในบ้านที่มองว่าเธอคือส่วนเกิน พยายามจะขับไสสาวน้อยไปให้ไกลๆ เบื้องหน้าเธออาจจะดูเข้มแข็งเด็ดเดี่ยวสู้คน แต่ลึกๆดาซี่คือสาวน้อยแสนอ่อนแอ เปราะบาง ต้องการความรักความอบอุ่น เพราะตั้งแต่จำความได้ก็ถูกป้าและครอบครัวของป้ารังเกียจและไม่ยินดีที่จะรับเลี้ยง พ่อแม่หน้าตายังไงไม่เคยรู้ ถูกแกล้งเสมอจนต้องสร้างเกราะขึ้นมากำบังตัวเอง สาวน้อยอ่อนหวานเลยต้องเปลี่ยนตัวเองให้เข้มแข็งและทำตัวขวางโลกเพื่อเป็นเกราะกำบังตัวเอง

 

********************************************************************

 

นี่เด็กบ้า !!! หัดสำนึกบ้างว่าเธอไม่ควรโวยวายหรือขัดคำสั่งฉัน หัดสงบเสงี่ยมบ้างได้มั้ยเด็กปีศาจ !! สิ่งเดียวที่กระตุกหัวใจของมาเฟียใหญ่ผู้เย่อหยิ่งเย็นชาได้ตั้งแต่ครั้งที่สบตา คือ ใบหน้าหวานของสาวน้อยไซส์มินิ ดาซี่ เบลซ แต่หน้าหวานๆท่าทางเด็กๆซ่อนความแสบที่ทำให้ มาเฟียใหญ่อย่าง ฟรานซิสอยากจะจับเธอปราบพยศให้ว่าง่ายๆโตเร็วๆเพราะเค้าจะได้ไม่ถูกเรียกว่า คนแก่กินเด็ก !!! เพราะอายุเค้ามันห่างเธอไปสัก 15 ปีได้และยายปีศาจไซส์มินิก็ตะโกนใส่หน้าเค้าตั้งแต่แรกพบว่า  ตาแก่ ฟรานซิส ไปตายซะ  !!!!! 

 

 

 

 

 

ฝากติดตามด้วยค่ะนักเขียนมือใหม่ ติชมได้เลยค่ะจะเอาไปปรับปรุง :D

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว