เลื่อมลายกำไล
14
ตอน
3.05K
เข้าชม
19
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

ห้วงเวลาที่ผันแปร ยุคสมัยที่เปลี่ยนไป ความรักที่เฝ้ารอ จะพบเจอหรือไม่ไม่รู้เลย เจ้าเอื้องเดือนและเก็ดถะหวา ถูกกาลเวลานำพาให้ทั้งสองพบเจอผู้ชายที่มาเติมเต็มหัวใจของเธอทั้งคู่ แต่ห้วงของกาลเวลาจะทำให้เพียงได้พบหรือได้ครองคู่หรือไม่นั้น คงต้องแล้วแต่โชคตะตาฟ้าลิขิต 

"ผมไม่รู้ว่าคุณจะมาจากไหน ผมไม่สน ผมรักที่คุณเป็นคุณไม่ได้รักที่คุณหน้าตาเหมือนใครและผมก็ไม่รู้อนาคตว่าจะเป็นยังไง แต่วันนี้ผมขอแค่เราได้อยู่ด้วยกัน มีกันแบบนี้ก็พอผมไม่สนใจอะไรทั้งนั้น" สารวัตพิชิตดึงเจ้าเอื้องเดือนมากอดเอาไว้ 

 "น้องฮักอ้ายผ่องก่อ แต่ก่อนอ้ายหันน้องเป็นน้องสาวเต้าอั้น น้องก่อคงฮู้สึกบ่ต่างกัน ก่อนนั้นเฮาถูกผู้ใหญ่จัดการ แต่วันนี้ตอนนี้น้องฮักอ้ายเหมือนตี่อ้ายฮักน้องผ่องก่อ อ้ายฮักกู่อย่างที่เป๋นน้องกู่อย่างเลย แล้วน้องเลาะหันใจ๋อ้ายผ่องก่อ" 

   เก็ดถะหวารักเจ้าหมอวินทวงศ์สุดหัวใจของเธอ แต่เธอไม่ใช่เจ้าเอื้องเดือนไม่ใช่คนยุคนี้ เธอกลัวว่าสักวันเธอต้องกลับไปเธอต้องพรากจากเขา น้ำตาของเธอค่อยๆ ไหลออกมา เก็ดถะหวาพรางสวมกอดหมอเจ้าวินทวงศ์แน่น พูดด้วยเสียงสะอื้น "ฮัก ฮักสุดหัวใจของน้อง แต่.....น้องบ่าใจ่คนที่เจ้าปี่ควรฮัก ควรฝากหัวใจ๋ไว้ แล้ววันนึ่งเจ้าปี่จะเข้าใจ๋น้อง" 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว