พันธะ..ไร้รัก เปลี่ยนหัวใจผู้ชายเย็นชา

รักโรแมนติก

จบ พันธะ..ไร้รัก เปลี่ยนหัวใจผู้ชายเย็นชา

พันธะ..ไร้รัก เปลี่ยนหัวใจผู้ชายเย็นชา

ปารารินทร์

รักโรแมนติก

18
ตอน
1.37M
เข้าชม
584
ถูกใจ
197
ความคิดเห็น
2.44K
เพิ่มลงคลัง

เมื่อชีวิตของเขาต้องพบเจอกับสังคมที่มากหน้าหลายตา เพราะหล่อล่ำ ความร่ำรวย และเพอร์เฟคทุกอย่าง ทำให้เขามีผู้หญิงนับไม่ถ้วนที่พร้อมมาพรีกายและปรนเปรอให้เขา “เคลวิน หรือ กวิน” หนุ่มลูกครึ่งไทย-อเมริกา นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง เบอร์1 ของประเทศ แต่เขากลับเย็นชากับผู้หญิงทุกคนที่เข้าหา เขาต้องเอาตัวรอดจากผู้หญิงนับร้อยที่มาถวายตัวให้เขา แต่กลับมีเธอ “ขวัญข้าว” สาวสวยหน้าหวาน สุดเซ็กซี่ ที่เอาแต่หนีเขา ก่อนจะเกิดพันธะขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เขาทั้งสองจะพบกันอีกครั้งอย่างไร เธอจะนำพาชีวิตของเธอเดินไปเส้นทางไหน เมื่อรู้ว่าเธอมีของขวัญสุดพิเศษที่เขามอบเอาไว้ และ “ของขวัญ” จะเยี่ยวยาทุกสิ่งให้เธอได้หรือไม่ ฝากติดตามเรื่องใหม่ด้วยนะคะ😊 

 

เคลวิน / กวิน นักธุรกิจลูกครึ่งอนาคตใกล้ แต่เขากลับโหยหาความรักที่ไม่ได้ใช้เงินทองเป็นตัวตั้ง เขาจึงเย็นชากับทุกคนที่เขามาในชีวิตเขา 

 

ขวัญข้าว สาวน้อยสู้ชีิวิตกับการรับจ้างเดินแบบ แต่ชีิวตต้องมาพลิกผันเมื่อเธอรู้ว่าเธอกำลังจะให้กำเนิดเด็กน้อย กับคนที่เธอไม่เคยรู้จักมาก่อน โดยที่ไม่รู้เลยว่าจะพาชีวิตลูกน้อยเดินไปทางไหนได้บ้าง 

 

“ของขวัญ” หรือ “เคธี่” สาวน้อยน่าตาน่ารัก ออกไปทางลูกครึ่ง ลูกสาวของแม่ขวัญข้าว น่ารักอ่อนโยน สวยเหมือนแม่ คมเหมือนพ่อ เรียนรู้เร็ว 

 

นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2562 

เป็นของนักเขียนนามปากาา "ปารารินทร์" 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว