พี่สาวร่านสวาท 20+ (ร่านแบบจัดหนักจัดเต็ม)

อีโรติก

พี่สาวร่านสวาท 20+ (ร่านแบบจัดหนักจัดเต็ม)

พี่สาวร่านสวาท 20+ (ร่านแบบจัดหนักจัดเต็ม)

7.25

อีโรติก

12
ตอน
969K
เข้าชม
579
ถูกใจ
127
ความคิดเห็น
1.08K
เพิ่มลงคลัง

             

 

พี่สาวร่านสวาท 20+

 

 

 

 

 

          “อื้อ..อ๊า..อ๊ะ..แรงอีกสิ..ใส่เข้ามาให้สุดเลย..แรงๆเลย..พี่ชอบ..อ๊า..อย่างนั้นแหละ” เสียงครางกระเส่าของผู้หญิงดังลอดผ่านกำแพงเข้ามา ไม่ต้องจินตนาการอะไรมากมายก็คงรู้ๆกันว่าเป็นเสียงอะไร ..เอาอีกแล้วสินะ..พี่สาวคนนั้น..

 

 

ชายหนุ่มหันไปมองทางต้นเสียงอย่างรู้สึกรำคาญใจ เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาได้ยินเสียงนี้ เขาได้ยินมันเกือบทุกวัน บางครั้งยังเคยได้ยินเธอเรียกชื่อของเขาตอนกำลังร่วมรักก็เคยมีมาแล้ว แต่เขาก็ไม่ได้สนใจอะไรมากนัก ชายหนุ่มถอนหายใจอย่างเหนื่อยหน่ายก่อนจะหันกลับมาท่องหนังสือของเขาอีกครั้ง เพื่อเตรียมตัวสอบเป็นจิตแพทย์อย่างที่เขาฝันไว้

 

“อูวสส์..อ๊า..อา..อา..ซี๊ด..ของเธอใหญ่มากเลย ดูมันเข้ามาสิ ของพี่แทบฉีกเลย..สุดยอด”เสียงร้องครวญครางยังคงดังอยู่อย่างต่อเนื่อง

 

“อ๊ะ..อ๊ะ..อ๊ะ..กระแทกแรงๆเลย ดูดหัวนมพี่ด้วยสิ อ๊า..อื้อ..ซี๊ดสส์..โอว..”เสียงครางแทบไม่เป็นภาษาเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ สติที่เคยมีของเขาเริ่มแตกกระเจิง น้องชายของเขาเริ่มแสดงปฏิกิริยาทางกายภาพของมนุษย์โดยการขยายใหญ่ขึ้น ปกติแล้วแค่เขาทำเป็นไม่สนใจก็จะไม่รู้สึกอะไร ที่น่าแปลกคือทำไมครั้งนี้ร่างกายของเขากลับตื่นตัวขึ้นมาอย่างรวดเร็วเพียงแค่ได้ยินเสียงครางไม่กี่ประโยค จนชายหนุ่มต้องปิดหนังสือแล้วเข้านอนทันที

 

“ซี๊ดดดส์..อ๊า..อื้อ..อื้อ..โอว..อูว..อูย..สุดยอดเลย ใหญ่คับข้างในไปหมด อ๊า..”เสียงใสแหบพร่าขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป ชายหนุ่มนอนฟังเสียงนั้นอย่างเลี่ยงไม่ได้ น้องชายขยายตัวใหญ่ขึ้นอย่างรวดเร็วมันคับแน่นอยู่ภายใต้ชั้นในตัวเล็กดุนดันเป้ากางเกงจนแทบปริออกมา ทำให้เขาต้องรีบจับมันไว้ไม่ให้มันพองตัวมากไปกว่านี้ แต่ก็ทำได้เพียงไม่นานเมื่อยังคงมีเสียงกระเส่าร้องครางด้วยความซ่านดังลอดผ่านเข้ามาในห้องของเขาอยู่

 

หนุ่มน้อยจำต้องลุกขึ้นจัดการกับเจ้าน้องชายตัวแสบของเขาอย่างเลี่ยงไม่ได้เพื่อทำให้มันสงบลง เขาตัดสินใจควักมันออกมาจากภายในกางเกง แล้วทำการช่วยตัวเองทันที โดยการใช้มือข้างหนึ่งจับมันชักเข้าออกเป็นจังหวะให้สอดคล้องกับเสียงครางของหญิงสาวข้างห้อง

 

“อ๊า..อื้อ..อ๊ะ..อ๊ะ..ดูสิๆ รู้สึกได้ไหม ของพี่ตอดรัดลำเธอใหญ่เลย อ๊า..เสียวไปหมดแล้ว..อูย..ซี๊ดดดส์ แรงอีกๆ”

 

“อืม..”เสียงครางหลุดจากลำคอของเขาเมื่อเขาเริ่มจินตนาการตามเสียงครางของหญิงสาว แต่เมื่อเขากำลังชักเข้าออกได้ที่  เสียงครวญครางของหญิงสาวก็อ่อนลง จนเขาต้องเดินไปเปิดประตูห้องเพื่อให้เสียงครางหวานที่เขาต้องการลอดผ่านเข้ามาๆได้มากขึ้น

 

“อื้อ..อ๊า..อ๊ะ..อ๊ะ..อ๊ะ..เร็วอีกสิ..เร็วอีก..พี่จะแตกแล้ว..อ๊ะ..อ๊า..”

 

“อืม..อา..”ชายหนุ่มชักมือเข้าออกเร่งจังหวะมากขึ้นตามสียงเรียกร้องของพี่สาวข้างห้อง

 

“ให้พี่ช่วยไหม?”เสียงใสถามขึ้นเสียงดังฟังชัดและเหมือนกับอยู่ใกล้ๆ ทำให้ชายหนุ่มชะงักมือหนาแล้วเงยหน้ามองหน้าประตูทันที และที่ทำให้เขาตกใจมากกว่าคือ พี่สาวคนนั้นที่ควรจะร้องครางกระเส่าในอารมณ์สวาทกลับมายืนพิงประตูมองเขาอยู่ และยังไม่ทันที่เขาจะได้ตั้งตัว เธอก็เดินเข้ามาประชิดตัวเขา แล้วก็แย่งแท่งร้อนๆที่เขาจับไว้ไปถือไว้อย่างทะนุถนอม

 

“นั่นพี่จะทำอะไรน่ะ? อืม..”ชายหนุ่มถามเมื่อเธอก้มหน้าลงมาเลียตรงปลายยอดแท่งร้อนของเขา

 

“ก็ช่วยเธอไง เห็นทำอยู่คนเดียวท่าทางลำบาก”หญิงสาวพูดอย่างไม่ยี่หร่า ก่อนจะก้มลงอมแท่งร้อนเข้าปากรวดเดียว

 

“อา..ซี๊ดสส์”ชายหนุ่มซูดปากด้วยความเสียวซ่านเมื่อร่างบางไม่ใช่แค่อมแต่ยังดูดแล้วตวัดลิ้นอุ่นร้อนโลมเลียมันอีกด้วย

 

“เสียวใช่ไหม”เธอถามขึ้นเมื่อถอนริมฝีปากออก แต่มือบางยังคงจับมันรูดเข้ารูดออกเพียงเบาๆอยู่ไม่ยอมปล่อย

 

“ทำไม..พี่ถึง..”เขาทำตาโตด้วยความประหลาดใจเหมือนกับนึกอะไรได้บางอย่าง

 

“พี่คงไม่ได้ใส่อะไรลงไปในนมให้ผมกินหรอกใช่ไหม”เขาถามเธออย่างเริ่มไม่แน่ใจ

 

“ก็แค่ยาปลุกเซ็กซ์นิดหน่อยเอง คืนนี้เราจะได้จัดหนักกันได้ทั้งคืน”

 

 

 

 

 

          นิยายวัยอีโรติค ไสตล์ 20+ ไม่เหมาะกับคนโลกสวยอย่างแรง ถ้าเข้ามากรุณาทำใจเพราะนางเอกร่านของจริง ไม่ได้โสด เก็บซิงไว้ให้พระเอกคนเดียวนะจ๊ะ นางเอกร่านแบบไม่บันยะบันยัง มีทั้งแบบหญิงชาย หญิงหญิง และ3P เพราะงั้นถ้าจะอ่านกรุณาทำใจไว้ด้วย 20+ กระซิบบอกแค่นี้แหละคะ ถ้าอยากรู้ว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร รอติดตามในเรื่องเอาเองนะจ๊ะ

 

 

 

อ่อ!! อ่านแล้วเม้นๆ เม้นๆ กันสักโหน่ยน้า 20+ จะได้รู้ว่ามีคนรออ่านอยู่บ้างหรือเปล่า

ถ้าไม่เม้น 20+ ก็มิอาจตรัสรู้ได้เองหรอกนะคะ เพราะงั้น เลื่อนลงไป แล้ว... 

เม้นซะ!!

 

 

 


 

 

นิยายเรื่องนี้ ไม่เหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีอายุต่ำกว่า 18+ ปี อาจมีภาพ ไม่มีเสียง แต่มีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมด้านพฤติกรรม(ทางเพศ) ความรุนแรง(ในการจัดหนัก) เพศ(ไม่ว่าเพศไหนเจ๊ได้หมด) และภาษา(เสียงครวญครางที่จะทำให้คุณเกิดความหื่น) โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ทางที่ดีคุณควรมีทิชชู่ติดตัวไว้สักสองสามกล่อง เพื่อที่จะสามารถอ่านได้อย่างมีอรรถรส และไม่ควรอ่านต่อหน้าผู้อื่นเพราะความหื่นอาจแพร่กระจายได้โดยง่าย จบ!!

 

 

 

นิยายแนะนำ

 

HELP ME!! ใครก็ได้ช่วยที...นิยายเรื่องนี้มีพระเอกเป็นโรคจิต

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว