ยัยเป็ดขี้เหร่ กับ มาเฟียจอมเจ้าเล่ห์

อีโรติก

ยัยเป็ดขี้เหร่ กับ มาเฟียจอมเจ้าเล่ห์

ยัยเป็ดขี้เหร่ กับ มาเฟียจอมเจ้าเล่ห์

Sakulaba

อีโรติก

2
ตอน
14.9K
เข้าชม
114
ถูกใจ
15
ความคิดเห็น
14
เพิ่มลงคลัง

              นิยายเรื่องนี้สร้างมาจากจินตนาการผู้แต่งล้วนๆ

                     รูปเป็นแค่อิมเมจของตัวละครเท่านั้น

            

                              แนะนำตัวละคร

 

    ( พระเอก ): โคซากิ เรน อายุ 28 ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น หัวหน้าแก๊งอินทรีดำ มาเฟียหนุ่ม หล่อ รวย และ มีอำนาจล้นเหลือ พร้อมกับนิสัยที่แสนจะเย็นชาบวกกับความเจ้าเล่ห์แกมโกง และ ความฉลาดเป็นกรดที่ไม่มีใครสามารถทำอะไรเขาได้ จนวันนึงเค้าเกิดพลาดท่าเพราะมีหนอนบ่อนไส้อยู่ในแก๊งของเขา ทำให้เขาต้องหนีเอาชีวิตรอดและปิดบังฎานะที่แท้จริงเอาไว้ จนได้มาเจอ และ อาศัยอยู่กับผู้หญิงคนนึงที่ดูยังไงก็ไม่สวยแถมยังโง่หลงเชื่อคำพูดโกหกโง่ๆของเขาอีก แต่แล้วเขากลับหลงรักผู้หญิงที่เขาบอกว่าไม่มีความสวยเลยสักนิด สุดท้ายแล้วเขาจะทำยังไงเมื่อหัวใจดวงนี้ไปหลงรักผู้หญิงที่เขาเรียกว่า "ยัยเป็ดอวบขี้เหร่"

 

   ( นางเอก ): จารุณี เกรียงไกรแก่นสาร หรือ จา อายุ 25 ปี เธอเป็นผู้หญิงที่แสนจะธรรมดา ซึ่งมาพร้อมกับรูปร่างอวบๆผิวขาวอมชมพู มีความใสซื่อ เชื่อคนง่ายหัวอ่อน แต่ในความธรรมดาของเธอนั้นกลับซ่อนความสวยเอาไว้ภายใต้แว่นอันหนา ดังนั้นเธอจึงถูกจัดให้เป็นสาวอ้วนที่หนุ่มๆต่างก็ไม่ค่อยจะสนใจ และ มองข้ามอยู่เสมอ ยกเว้นเขาที่มองเห็นความสวยทั้งกายและภายในของเธอ ว่าตัวเธอนั้นออกจะหอมหวานและแสนเร่าร้อนเซ็กซี่ สุดท้ายแล้วเธอจะทำอย่างไรเมื่อรู้ความจริงว่าเขาไม่ใช่หนุ่มธรรมดาที่เธอหลงรัก แต่กลับเป็นมาเฟียที่แสนโหดร้าย

 

   ( นางรอง ): yoshida shiina อายุ 26 ปี มือซ้ายคนสนิทของ เรน ผู้เป็นหัวหน้าแก๊งค์อินทรีดำ เธอหลงรัก เรน ผู้เป็นนายของเธอเองอย่างถอนตัวไม่ได้ และสุดท้ายตัวเธอเองกับต้องมาหวั่นไหวให้กับเพื่อนสนิทของตนเองเพียงเพราะบังเอิญไปมีอะไรกับเขานั้นเอง

 

  ( พระรอง ): อามาคุสะ เรียล อายุ 26 ปี เขาเป็นมือขวาคนสนิท และ เป็นทั้งน้องชายต่างพ่อของ เรน ทั้งที่เขาเองก็ออกจะร่ำรวย ฐานะดี แต่กลับยอมมาเป็นมือขวาให้กับพี่ชายต่างพ่อ เพียงพอต้องการอยู่ใกล้กับผู้หญิงที่เขารัก และสุดท้ายเขาก็ได้ตัวเธอมาครอบครอง แต่นั่นก็เพียงแค่ร่างกายเท่านั้นส่วนหัวใจเขาต้องพยายามเอามาให้ได้

 

อิอิอิอิอิ เบาเบาๆก่อนนะแนะนำตัวละครก่อน จ้ะะะะะะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว