ราคีสีดำ
15
ตอน
58.6K
เข้าชม
190
ถูกใจ
33
ความคิดเห็น
21
เพิ่มลงคลัง

      อิมเมจตัวละคร

         นาย ภากร สิงหราช อายุ 30 ปี เป็นเจ้าของบริษัทรับเหมาก่อสร้าง รายใหญ่ระดับต้นต้นของประเทศไทย และยังเป็น เจ้าของธุรกิจฟาร์มมุก รวมทั้งเมืองเพชรด้วย เป็นคนเจ้าชู้ เห็นผู้หญิงเป็นเพียง เครื่องสนองตัณหา ทางเพศให้กับตัวเองเท่านั้น และจะโกรธมากเวลามีคนขัดใจ โหดเหี้ยมไร้ความปราณี กับศัตรู จริงได้ฉายาจากวงการธุรกิจว่า เพชฌฆาตหน้าหวาน หลังจากที่ไม่ได้เจอเธอมาเกือบ 6 ปี หัวใจดวงนี้กับหวั่นไหว และรู้สึกหืงห่วงเธอ เมื่อเห็นชายอื่นเข้ามาข้องแวะหรือใกล้ชิดเธอ ความรู้สึกของเขาจริงทนไม่ได้ ที่จะเห็นคนอื่นได้เธอไปครอบครอง ดังนั้นจากที่คิดว่าจะไม่ใช้เธอเป็นครั้งที่ 2 แล้วก็ต้องยอมกลืนคำพูดของตัวเองที่เคยพูดว่า เธอมันจืดชืดเหมือนท่อนไม้ มีเซ็กกับเธอแล้วหมดอารมณ์ ทุกอย่างที่เคยตาน่าว่าเธอในอดีตนั้น เขายอมถอนคำพูดแล้วคืนคำพูดพวกนั้นไปหมด เพื่อที่จะได้เธอกลับมาครอบครองอีกครั้ง และแน่นอนว่าครั้งนี้จะไม่มีทางปล่อยเธอไปเด็ดขาด เพราะเธอต้องเป็นนางบำเรอของเขาคนเดียวเท่านั้น

    นางสาว อรไพลิน สุขสันติ อายุ 28 ปี มีอาชีพเป็นนักแสดงและนางแบบ ที่มีชื่อเสียงระดับต้นต้นของประเทศ และไม่ว่าจะไปไหนก็จะมีผู้ชายคอยตามขายขนมจีบอยู่ตลอดเวลา แต่พอเจ็บปวดกับรักครั้งแรก ยิ่งทำให้เธอปิดกั้นหัวใจจากผู้ชายทุกคน แต่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็กลับเข้ามาในชีวิตเธออีกครั้ง พร้อมกับเงินจำนวนมากมาย และเงื่อนไขที่เธอไม่สามารถปฏิเสธเขาได้ ดังนั้นเธอจริงจำใจต้องรับข้อเสนอนั้น เพื่อต้องการช่วยพี่สาวของเธอ พร้อมกับหัวใจที่หวั่นไหว และกลัวว่าเขาจะรู้ว่าเธอยังรักเขาอยู่ ยิ่งพยายามปกปิด ส่วนลึกของหัวใจเอาไว้พร้อมกับปกปิดเรื่องบางอย่างเอาไว้ไม่ให้เขารู้

นาย อาชา เรดิสัน อายุ 32 ปี เป็นมาเฟียที่ประเทศอิตาลี มีธุรกิจมากมายทั้งนอกกฎหมายและถูกกฎหมาย เป็นคนเย็นชาโหดเหี้ยม ไม่สนใจใครขอเพียงแค่ตัวเองต้องการก็พอ เป็นคนที่รักน้องชายมาก เพราะในชีวิตเขามีแต่น้องชาย แต่อยู่ๆน้องชายเขาก็ฆ่าตัวตาย เพราะผู้หญิงชาวไทยคนหนึ่ง เขาจึงต้องตามหาไล่ล่าผู้หญิงชาวไทยคนนั้น เพื่อมาทรมานแก้แค้นให้กับน้องชายตัวเอง

นางสาว เดือนดาว พันพิภพ อายุ 30 ปี เพิ่งเรียนจบด็อกเตอร์มาจากประเทศอิตาลี ต้องซมซานกลับประเทศด้วยความผิดหวัง เพราะไปหลงรักผู้ชายที่เป็นเกย์ ถึงจะเป็นแบบนั้นเธอก็ยังรักผู้ชายคนนั้นอยู่ เขาจะไม่เคยมีใจให้เธอก็ตาม เธอรักเขาคทั้งๆที่รู้ว่าเขาเป็นเกย์ และเขาก็รู้ว่าเธอคิดยังไงกับเขา เกิดจริงพยายามจะเปลี่ยนเขา ให้กลับมาเป็นผู้ชายอีกครั้ง สุดท้ายแล้วเธอก็เปลี่ยนเขาไม่ได้ จนในที่สุดเธอก็ยอมแพ้ยอมปล่อยเขาไป แล้วเธอก็หนีกลับมาทำใจอยู่ที่ประเทศไทย แต่แล้วอยู่อยู่พี่ชายของเขาก็มาหา แล้วบอกว่าเธอคือคนที่ทำให้น้องชายของเขาต้องตาย ดังนั้น เธอจึงต้องยอมรับโทษจากพี่ชายของเขา ทั้งทั้งที่เธอก็ไม่ได้ผิดอะไรเลย เธอพยายามจะพูดหว่านล้อมและแก้ตัวให้กับตัวเอง พี่ชายของเขากลับไม่ยอมฟัง ทำร้ายยังทำร้ายเธอ ทั้งร่างกายและจิตใจ จนทำให้เธอต้องคิดฆ่าตัวตาย เพื่อที่จะได้ตามเขาคนที่เธอรักไป พี่ชายของเขากลับไม่ยอมให้เธอตาย

 

มาพบกับความรัก สอง ลด สี่คน วันสุดท้ายแล้วความแค้นจะชนะความรักได้หรือไม่ หรือว่าราคีที่พวกเขาสร้างให้กับพวกเธอ จะเป็นจุดจบของความรักแล้วกลายมาเป็นความแค้นกันแน่

 

 

 

         

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว