จบ เพลิงแค้นเหมันต์NC25+++)
35
ตอน
555K
เข้าชม
489
ถูกใจ
557
ความคิดเห็น
980
เพิ่มลงคลัง

เพลิงแค้นที่รอวันสะสาง 

เพลิงรักทีลุกโชนท่ามกลางความแค้น 

ใจหนึ่งก็รักอีกใจก็แสนแค้น 

 

เหมมันต์ (29) 

เพราะรักจึงแค้น แต่เพราะแค้นมากก็ยิ่งรักมาก เฝ้ารอวันที่จะได้พบกับเธอ เพื่อที่จะได้สะสางความแค้นแต่หนหลัง ที่เจ้าหล่อนทำเขาไว้เสียเจ็บจนแทบกระอัก และจำฝังใจมานานถ้าไม่ได้ลากหล่อนมาล้างแค้นให้สมใจเขาก็คงนอนตายตาไม่หลับแน่ในชาตินี้ 

 

ไอรา (24) 

เพราะความแค้นฝังใจของเขาทำให้สาวน้อยอนาคตสดใสต้องมาเป็นที่บำบัดความแค้นให้ผู้ชายไร้เหตุผลอย่างเขา เธอไม่เคยคิดว่าความหลังที่ผ่านมานานนั้นเขาจะผูกใจเจ็บมาจนบัดนี้ คิดว่าเขาคงลืมเธอไปแล้วเสียอีก ที่ไหนได้เขาบอกว่าจะจำไปจนตายเลยทีเดียว 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่แต่งขึ้นเอง อาจมีเนื้อหา และภาษาที่ไม่เหมาะสม ครวใช้วิจารณญานในการอ่านค่ะ เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 18+ ขึ้นไป .ถ้าผิดพลาดประการใดขออภัยมาในณ ที่นี้ด้วยนะค่ะ 

นิยายเรื่องนี้ผู้ใช้นามปากกาเหมือนหมอกได้แต่งขึ้นเอง มิได้ลอกเลียนแบบ หรือดัดแปลงมาจากผู้ใด และก็ขอสงวนสิทธิมิให้ผู้ใดกระทำการลอกเลียนแบบและดัดแปลงใดๆทั้งสิ้น โดยไม่ได้รับอนุญาติ ฝ่าฝืนมีโทษตามกฎหมายนะค่ะ  ( ขอบคุณที่เสียเวลามาอ่านค่ะ 

ฝากติดตามเพจของ เหมือนหมอกด้วยนะค่ะ อาจจะแจ้งข่าวสารหรือสปอยบทต่อไปในเพจค่ะ 😘😘😘 (ขอบคุณรูปภาพจาก www.google.com) 

 

ฝากนิยายเรื่องใหม่ด้วยนะจ๊ะ..ขอบคุณรีดทุกคนค่ะ 

พันธนาการหัวใจเถื่อน (20+++) 

ประกาศค่ะ 

จากที่ได้เปิดให้รีดที่น่ารักอ่านโดยไม่ติดเหรียญมาตลอดตอนแรกตั้งใจแบบนั้นค่ะ แต่ได้มีรุ่นพี่ท่านหนึ่งแนะนำมาว่าครวติดเหรียญใว้บ้างเพื่อกำลังใจของตัวไรท์เองเพราะยอดดาวเหรียญและกุญแจเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ทราบว่านิยายของเรามีคนสนใจมากแค่ไหน บางท่านอ่านแล้วเงียบค่ะบางทียอดวิวห้าหมื่นกว่าแต่คอมเมนท์แค่ไม่เท่าไหร่..... 

ยังไงรบกวนด้วยนะค่ะถ้าท่านใดไม่ชอบใจขออภัยด้วยค่ะ ขอกำลังใจเพื่อส่งผลให้ไรท์อยากเขียนนิยายที่เป็นความฝันมาตลอดชีวิตนี้ให้ประสบความสำเร็จด้วยนะคะ.... 

ขอบคุณจากใจค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว