ดาราชายหญิงในภาพนี้ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหานะคะ

ใช้เพื่อจิ้นเท่านั้นค่า

 

แรก(แลก)รักหญ้าอ่อน

“อย่าค่ะ ได้โปรด”

“จะหย่าได้ยังไง ในเมื่อยังไม่ได้จด”

“อ๊า...อา ไม่นะ อย่าทำอะไรอ่อนอีกเลยค่ะ ถ้าคุณไม่ได้รักอ่อน” ยิ่งห้ามร่างกายก็ยิ่งตอบสนองต่อปลายนิ้วของเขาที่จงใจยั่วยุไฟปรารถนาของเธอให้ร้อนรุ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

“ที่ผ่านมาก็ไม่ได้รัก เธอยังยอมเลยนี่”

คำว่า ‘ไม่ได้รัก’ กำลังกรีดหัวใจของเธอให้เจ็บแปลบ นีโอไม่รักเธอจริงๆ ไม่ได้รักจนถึงนาทีนี้ แต่เธอสิ... ไม่... เธอจะไม่ยอมแพ้พ่ายให้กับเพลิงเสน่หาของผู้ชายคนนี้อีกเด็ดขาด

ชายหนุ่มรู้สึกได้ถึงแรงต่อต้านของคนตัวเล็ก ยิ่งทำให้เขาอยากจะเอาชนะ อยากจะรู้นัก ตัวเล็กๆแค่นี้จะมีแรงต้านทานได้นานแค่ไหน

แคว่ก!

“นาฬิกาอยู่ข้างฝา เริ่มจับเวลาเมื่อผมเริ่มจูบ” พูดจบชายหนุ่มก็ประคองใบหน้าสวยหวานให้หันมาสบตาเขา

ถ้อยคำตัดพ้อมากมายฉายออกมาทางดวงตาคมกริบ เธอใจร้ายมากที่จากเขาไปนานแสนนาน ใจร้ายที่ไม่ให้เขาพบเจอหน้าลูก และยังใจร้ายที่คิดจะมีผู้ชายคนใหม่ ทั้งที่เขาลงมือทำหลายสิ่งหลายอย่างก็เพื่อเธอ แต่เธอกลับไม่เห็นค่า กลับทอดทิ้งเขาไปอย่างไม่ใยดี

...ทำไมเธอถึงคิดว่านีโอ กำลังตัดพ้อเธอทางสายตา...เพราะดวงตาคู่คมมันช่างหมองเศร้า เจ็บปวด เปลี่ยวเหงาและโหยหา...

เขากวาดมองดวงหน้าของเธอ แล้วมาหยุดสายตาอยู่ที่ริมฝีปาก เขายังไม่จูบแต่ใช้ปลายนิ้วอันสั่นเทาลูบไล้ คล้ายว่าครั้งหนึ่งเขาเคยเป็นเจ้าของ เคยครอบครองอย่างเร่าร้อน... ทุกคืน

ชายหนุ่มหยัดกายขึ้นเหนือร่างเธอ แล้วเปิดเปลือยร่างกายให้เธอเห็นทุกสัดส่วน เขาส่ายหน้าเพื่อบอกเธอว่าจงมองเขา อย่าหลับตาหรือเบนสายตาไปทางไหน

ลลิษาใจเต้นรัวแรงเมื่อสายตาของเธอเผลอหลุบมองต่ำเห็นบางอย่างที่เคยให้ความสุขกับเธอแทบจะทุกคืน มันกำลังดีดเด้ง บวมเป่งปวดร้าวยืดขยายเพราะความต้องการ ชายหนุ่มก้มมองแก่นกายของตนเอง แล้วตวัดสายตาขึ้นมามองเธออีกครั้ง คล้ายจะบอกว่าเขากำลังรู้สึกมากแค่ไหน ปรารถนาเธอมากเพียงใด

ลลิษาที่ตกหลุมพรางแห่งห้วงเสน่หาของผู้ชายที่มากล้นไปด้วยแรงดึงดูดทางเพศใจเต้นระส่ำระสาย ไม่รู้ตัวเลยว่าบางอย่างกลางกายตัวเองกำลังเต้นเร่า รุ่มร้อนจนหงื่อไหลซึมออกจากฝ่ามือที่เย็นเฉียบด้วยความประหม่า หวั่นไหว และวาบหวามเพียงแค่เขาและเธอใช้สายตาโลมเลียกันและกัน

‘เมื่อไหร่เขาจะจูบเธอเสียที ทุกอย่างจะได้จบ’ หญิงสาวหอบหายใจเมื่อมือใหญ่ยกขึ้นมาเชยคางมน เธอเผลอกลั้นหายใจรอคอย นีโอคงกำลังจะจูบเธอ ทว่าก่อนจะมอบจูบที่หญิงสาวรอคอย ปลายนิ้วร้ายก็เลื่อนลงมาปัดป่ายปลายยอดให้กายสาวสะท้านเฮือกอย่างไม่ทันตั้งตัว เขาแค่ปัดผ่านเท่านั้น แต่ความวาบหวามกลับโถมเข้าหาอย่างมหาศาล และความเสียวซ่านก็ซัดเข้าหาอย่างแรง เมื่อชายหนุ่มบดหน้าขาเข้าหาความอ่อนนุ่มของเธอ

เขาเบียดความแข็งแกร่งดุนดันกลางกายสาวเพียงแค่เสี้ยววินาที แค่นี้พื้นที่หวงแหนก็ปวดร้าวไปด้วยไฟปรารถนาที่ชายหนุ่มจงใจจุดก้านไม้ขีดไฟที่เคลือบด้วยแรงปรารถนาไถลไปกับพื้นที่สัมผัสที่เคลือบด้วยแรงพิศวาส ก่อให้เกินประกายไฟรักที่ต่างก็เก็บกดเอาไว้ให้ลุกโชนขึ้นมา

ริมฝีปากเล็กกำลังจะอ้าประท้วง ปากหยักลึกก็โฉบลงมาครอบครองโดยที่หญิงสาวยังไม่ทันมองเข็มนาฬิกาเพื่อจับเวลานับถอยหลัง

 

แต่ชายหนุ่มกำลังผลักดันให้ทุกอย่างเดินไปข้างหน้า เวลาหนึ่งนาทีที่เขาจะทำให้เธอ

‘รู้สึกยิ่งกว่ารู้สึก ปรารถนายิ่งกว่าปรารถนา’

ขอบคุณแม่ยกสาวกหื่น & ไม่ค่อยหื่นทุกคนค่า

ตอนนี้มีนิยายเรื่อง เริงรักในรอยทราย มาอัพให้อ่านฟรีตามสัญญา  นะคะ

แต่เนื่องที่เว็บนี้ ลงลิ้งก์ก็ไม่ได้ ปรับสี ปรับฟร้อน ปรับขนาดตัวอักษรก็ไม่ได้

ต้องขออภัยที่ไม่ได้มาอัพนิยายให้อ่านที่เว็บนี้นะคะ

แต่สาวๆ สมารถตามไปอ่านที่เว็บนี้ค่ะ

พิมพ์ที่อยู่ url ด้านล่างภาพค่ะ

หรือพิมพ์ค้นหา ในกูเกิ้ล โดยพิมพ์ชื่อเรื่อง   เริงรักในรอยทราย  ลงไปเลยค่ะ

 


 

 

 

รอเว็บปรับปรุงดีขึ้นเมื่อไหร่ จะมาอัพใหม่ค่ะ

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว